Theo đó, chỉ với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối Internet, khách hàng có tài khoản hoặc thẻ ghi nợ tại SHB hoàn toàn chủ động nộp thuế thu nhập cá nhân, thuế trước bạ ô tô, xe máy… qua ứng dụng eTax Mobile của Tổng Cục thuế dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Điều này giúp người nộp thuế tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian, công sức chờ đợi vì không phải đến nộp trực tiếp tại ngân hàng hoặc Kho bạc Nhà nước.
Để trải nghiệm tính năng thanh toán thuế trên ứng dụng eTax Mobile, khách hàng chỉ cần thực hiện liên kết tài khoản SHB theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng eTax Mobile trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (hệ điều hành Android/IOS);
Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng, chọn mục “Liên kết tài khoản”;
Bước 3: Chọn SHB và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu;
Bước 4: Xác thực OTP và hoàn tất quá trình liên kết.
Sau khi liên kết thành công, khách hàng chọn SHB là tài khoản trích nợ để thanh toán các khoản thuế, phí phải nộp như giao dịch tài chính cá nhân thông thường.
Đại diện SHB cho biết, việc phối hợp cùng Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến trên ứng dụng eTax Mobile không những giúp đơn giản hoá, giảm thủ tục giấy tờ mà còn đảm bảo tính chính xác, an toàn trong giao dịch cho khách hàng SHB đã được cấp mã số thuế trên ứng dụng.
“Chúng tôi hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đi lại, thời gian, chủ động thời điểm nộp thuế và mang lại trải nghiệm mượt mà trên môi trường số, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong đồng hành cùng chương trình Chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ”, đại diện SHB nhấn mạnh.
Với nền tảng công nghệ hiện đại, đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ đa dạng, mạng lưới rộng khắp, SHB ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số của khách hàng. SHB đã, đang và sẽ tiếp tục phối hợp cùng Tổng cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Hải quan và các bộ ngành liên quan trong tiến trình cải cách thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, phí, dịch vụ công…, qua đó thúc đẩy khách hàng cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp giao dịch, thanh toán không dùng tiền mặt.
Nhờ đó, vào tháng 5.2024, SHB đã giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất - hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024. SHB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh với hai giải thưởng cho sản phẩm, giải pháp trên nền tảng số.
Giai đoạn 2024-2028, SHB đang triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện với 1 trong 4 trụ cột là hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số. SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất và Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất. SHB cũng phấn đấu trở thành Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm dịch vụ tài chính tới khách hàng doanh nghiệp chiến lược và Nhà nước.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: *6688 hoặc các điểm giao dịch SHB gần nhất trên toàn quốc.