Tân Hiệp Phát

Nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra toàn cầu 

Xem với cỡ chữ
Năm 2020 vừa qua, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiên tỷ lệ xuất khẩu sản phẩm của Tân Hiệp Phát vẫn tăng 30% so với năm 2019. Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo.
Năm 2020 vừa qua, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiên tỷ lệ xuất khẩu sản phẩm của Tân Hiệp Phát vẫn tăng 30% so với năm 2019
Năm 2020, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiên tỷ lệ xuất khẩu sản phẩm của Tân Hiệp Phát vẫn tăng 30% so với năm 2019

Tân Hiệp Phát áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; hệ thống Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001 (ISO 45001), hệ thống Quản lý Vệ Sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP. Sản phẩm của Tân Hiệp Phát hiện đang được xuất khẩu tới 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Australia, Hàn Quốc, Singapore...

Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống vận động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước tinh khiết.

Năm 2020 một lần nữa Tân Hiệp Phát được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia
Năm 2020, sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia

Năm 2020 một lần nữa Tân Hiệp Phát được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia. Thương hiệu quốc gia là chương trình do nhà nước đứng ra bảo trợ cho sản phẩm có uy tín, giúp đỡ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Việt Nam đang tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh này để thành công cần xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Có thể nói, các doanh nghiệp trong nước nói chung, Tân Hiệp Phát nói riêng đã không ngừng nỗ lực tiên phong, đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực hoạt động, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế. Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, ông cảm thấy tự hào vì doanh nghiệp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia trong nhiều năm liền. Điều này nhắc nhở Tân Hiệp Phát phải có trách nhiệm mang Thương hiệu Quốc gia ra thế giới.

Thảo Anh