EN
Sự kiện
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động của HĐND
Diễn đàn HĐND
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
người có ảnh hưởng
Cập nhập tin tức người có ảnh hưởng
"Bịt" lỗ hổng pháp lý, không để quảng cáo sai sự thật
Trước thực tế quảng cáo hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc thổi phồng công dụng sản phẩm tồn tại một thời gian dài, đặc biệt là trên không gian mạng, các đại biểu Quốc hội đề nghị, cần tiếp tục rà soát, đánh giá hạn chế, bất cập hiện hữu để "bịt" lỗ hổng pháp lý, có chế tài xử phạt nghiêm khắc hơn, không để quảng cáo sai sự thật tiếp tục tồn tại.
Diễn đàn Quốc hội
Chưa hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ thì không quảng cáo
Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo được đánh giá đã đạt mức độ hoàn thiện cao. Trong đó, nghĩa vụ của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo được quy định rõ hơn.
Quy định rõ quyền, nghĩa vụ của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo là người có ảnh hưởng
Thảo luận tại tổ về Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng Cáo, các ĐBQH tại Tổ 11 (Gồm Đoàn ĐBQH các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Tây Ninh, Long An, Sơn La), tán thành với chủ trương cần có quy định cụ thể, rõ ràng về quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo, trong đó, có quyền và nghĩa vụ của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo là người có ảnh hưởng.
KOL phải trải nghiệm sản phẩm mình quảng cáo
Thái Lan đề xuất ban hành luật quản lý người có ảnh hưởng trên mạng xã hội
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO