"Nestlé Việt Nam"

Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị
Doanh nghiệp

Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị

Doanh nghiệp cần thay đổi cách tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng dựa trên sự thấu hiểu về hành vi, nhu cầu, sở thích của họ để các sáng kiến bền vững thực sự trở thành động lực tạo giá trị, theo ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng Chủ tịch VBCSD.

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới
Doanh nghiệp

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại Đắk Lắk, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.

Nestlé Việt Nam lần thứ 4 được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”
Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam lần thứ 4 được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”

Với nỗ lực đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo môi trường làm việc giúp phát huy tối đa tài năng của mỗi nhân viên và cùng tạo ra giá trị chung cho cộng đồng, Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2023.

Thúc đẩy phát triển du lịch ẩm thực
Thị trường

Thúc đẩy phát triển du lịch ẩm thực

Ngày 11.7, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia) và nhãn hàng MAGGI (Công ty TNHH Nestlé Việt Nam) công bố thỏa thuận về hợp tác chiến lược thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam thông qua đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”.

Nestlé Việt Nam tiếp sức mùa thi 2023
Giáo dục

Nestlé Việt Nam tiếp sức mùa thi 2023

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023.