Nestlé Việt Nam tặng gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên
Nhân dịp năm học mới, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành với các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp năm học mới, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành với các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
50 nông dân xuất sắc nhất thuộc chương trình NESCAFÉ Plan thăm quan nhà máy hiện đại nhất của Tập đoàn Nestlé nhằm hiểu thêm về hoạt động chế biến sâu, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt.
Trước những thiệt hại nặng nề bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh phía Bắc, Nestlé Việt Nam đã huy động nguồn lực của công ty và cán bộ nhân viên để kịp thời hỗ trợ người dân.
Doanh nghiệp cần thay đổi cách tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng dựa trên sự thấu hiểu về hành vi, nhu cầu, sở thích của họ để các sáng kiến bền vững thực sự trở thành động lực tạo giá trị, theo ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng Chủ tịch VBCSD.
Nhờ nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Năm 2024, mô hình “Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" mở rộng đến 8 tỉnh, thành phố; tài trợ 64 mô hình mở quán và tiếp cận 16.000 phụ nữ với tổng mức tài trợ hơn 1 tỷ đồng.
Nhân dịp Tết Nguyên đán, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.
Nestlé Việt Nam đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An (Đồng Nai), nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên hơn 500 triệu USD.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu Top 100 "Doanh nghiệp Bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất và nằm trong Top 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon.
Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại Đắk Lắk, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.
Với nỗ lực đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo môi trường làm việc giúp phát huy tối đa tài năng của mỗi nhân viên và cùng tạo ra giá trị chung cho cộng đồng, Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2023.
Với cam kết mạnh mẽ về nâng cao quyền năng phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ nông thôn, Nestlé Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến trong toàn chuỗi giá trị của công ty thông qua các chương trình như NESCAFÉ Plan và “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” tại Việt Nam.
Nestlé Việt Nam tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh, bảo đảm việc làm và thu nhập cho người lao động, đồng thời đóng góp lớn vào ngân sách trong giai đoạn 2020 - 2022.
Ngày 11.7, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia) và nhãn hàng MAGGI (Công ty TNHH Nestlé Việt Nam) công bố thỏa thuận về hợp tác chiến lược thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam thông qua đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”.
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023.
Tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Nestlé tiên phong áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động logistics, giúp kiểm soát chặt chẽ và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, hiện thực hóa cam kết Net Zero.
Tập đoàn Nestlé được xếp hạng Top 3 doanh nghiệp cam kết và hành động mạnh mẽ để ngăn ngừa các nguy cơ phá rừng trong Báo cáo “Forest 500” năm 2023 của Global Canopy.
Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục tăng cường xuất khẩu, đa dạng hóa danh mục xuất khẩu, đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới.
Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới, Tập đoàn Nestlé vừa được ghi nhận trong bảng Chỉ số Bình đẳng giới Bloomberg 2023. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nestlé lọt vào danh sách này.
Thông qua việc hợp tác với các bên nhằm chia sẻ kỹ thuật canh tác bền vững kết hợp chuyển đổi số đến người nông dân, mô hình nông nghiệp tái sinh đang được Nestlé giới thiệu tại Việt Nam, hướng đến góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh, bền vững, phát thải thấp.