EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
nâng cao chất lượng phục vụ
Cập nhập tin tức nâng cao chất lượng phục vụ
Ổn định bộ máy, nâng cao chất lượng phục vụ người dân
Thống kê từ 1/7 đến nay, toàn tỉnh Bắc Ninh đã tiếp nhận hơn 297,2 nghìn hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), trong đó cấp xã xử lý hơn 174,8 nghìn hồ sơ. Với tỷ lệ giải quyết trước và đúng hạn ở cấp tỉnh đạt 98,9% và cấp xã đạt 99,5%, bộ máy hành chính công tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục nỗ lực cao hơn nữa trong việc phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Hoạt động chính quyền
Nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
Tại Kỳ họp thứ Tư (Kỳ họp chuyên đề), HĐND tỉnh Gia Lai tổ chức sáng 27/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Rah Lan Chung nhấn mạnh yêu cầu tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công; tạo đột phá, thúc đẩy mạnh mẽ các tiềm năng, động lực tăng trưởng mới, trọng tâm là ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số; tăng cường cải cách thủ tục hành chính, số hóa quy trình giải quyết công việc, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp…
Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường Nha Trang: Tăng quy mô, nâng cao chất lượng phục vụ sau sáp nhập
Sau khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, phường Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã chính thức đi vào hoạt động với quy mô lớn hơn, đặt ra yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ công. Từ yêu cầu đó, Trung tâm Phục vụ Hành chính công (TTPVHCC) phường Nha Trang đã nhanh chóng chuyển mình, trở thành điểm sáng về cải cách thủ tục, mang lại sự hài lòng cho người dân.
Thúc đẩy đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân
Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Hiện đại hóa bộ máy, nâng cao chất lượng phục vụ
Gần dân sẽ nâng cao chất lượng phục vụ
Đào tạo nhân sự Cửa hàng xăng dầu: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Rà soát, loại bỏ ngay những thủ tục hành chính là rào cản phát triển
15/03/2025 23:50
Tại Hội nghị công bố kết quả các Chỉ số PAR INDEX, SIPAS, DDCI, DGI, DTI năm 2024 vừa diễn ra, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Phạm Đức Ấn đề nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục nêu cao tinh thần lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính từ tỉnh đến cơ sở. Phải loại bỏ ngay những quy định, thủ tục hành chính (TTHC) đang là rào cản cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, nhà đầu tư, Nhân dân; bảo đảm giảm ít nhất 30% thời gian xử lý thủ tục hành chính.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Quyết liệt cải cách hành chính, hướng tới chính quyền số
25/02/2025 06:38
Với quyết tâm đổi mới, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp. Hàng loạt giải pháp đã được triển khai, từ tinh gọn bộ máy, đơn giản hóa thủ tục hành chính đến ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng tới xây dựng chính quyền số minh bạch, hiệu quả.
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO