EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
nâng cao chất lượng dịch vụ
Cập nhập tin tức nâng cao chất lượng dịch vụ
Bài cuối: "Chìa khóa" nâng cao chất lượng dịch vụ
Hoàn thiện chính sách trợ giúp pháp lý đòi hỏi phải song hành với việc củng cố nguồn lực, xây dựng cơ chế đãi ngộ hợp lý cho người thực hiện trợ giúp pháp lý và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin. Đây cũng được xem là "chìa khóa" để nâng cao chất lượng dịch vụ về trợ giúp pháp lý.
Xã hội
Đắk Lắk: Triển khai kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến toàn trình
Thực hiện Quyết định số 1565 của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và phát triển dịch vụ số mới, cá nhân hóa dựa trên dữ liệu, UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Kế hoạch triển khai trên địa bàn tỉnh. Đây được xem là bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.
Nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh mới
Từ năm 2023 đến nay, Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS) phối hợp với Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam tiến hành đánh giá dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh từ góc độ người dùng. Kết quả năm nay được công bố tại tọa đàm chiều 23/6 cung cấp nhiều hàm ý chính sách cho tiến trình hợp nhất toàn bộ dịch vụ công trực tuyến lên Cổng quốc gia từ 1/7/2025.
PC Hưng Yên đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý vận hành lưới điện
Đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ
Bà Rịa - Vũng Tàu: Du lịch bứt tốc hai con số, đặt mục tiêu 18 triệu khách năm 2025
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO