Nam A Bank và Generali Việt Nam hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng

Ngày 26.02.2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức công bố hợp tác nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng.

Sự kiện hợp tác này khẳng định nỗ lực của Nam A Bank và Generali Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội thông qua việc khai thác tối đa nguồn lực sẵn có của hai bên, qua đó góp phần thúc đẩy mảng dịch vụ bancassurance.

hinh-1.jpg
Đại diện Nam A Bank và Generali Việt Nam ký kết hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm - dịch vụ bảo hiểm nhân thọ toàn diện thông qua mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank với gần 270 điểm kinh doanh trên cả nước (trong đó hơn 150 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 120 điểm giao dịch số tự động OneBank). Hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng của Nam A Bank những giải pháp tài chính toàn diện, hiện đại, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Hợp tác cùng Generali Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới không chỉ giúp chúng tôi mở rộng danh mục dịch vụ mà còn mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu, những trải nghiệm khác biệt, góp phần bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống. Dựa trên nền tảng phát triển bền vững và tương đồng về mục tiêu “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ gặt hái thành công, đồng thời mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Với sự hợp tác này, khách hàng của Nam A Bank sẽ có cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm uy tín, chất lượng cao, đa dạng về quyền lợi và phù hợp với nhu cầu tài chính của từng cá nhân và gia đình. Đồng thời, hai bên cam kết hợp tác trên tinh thần trách nhiệm, thượng tôn pháp luật và tuân thủ chặt chẽ các quy định của Ngân hàng Nhà nước.

hinh-2-khach-hang.jpg
Nam A Bank và Generali Việt Nam hợp tác sẽ góp phần gia tăng lợi ích khách hàng

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Nam A Bank là đối tác quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Generali Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa năng lực tài chính vững mạnh và mạng lưới giao dịch rộng khắp của Nam A Bank, cùng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng, được cá nhân hóa và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Generali Việt Nam sẽ mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, đồng thời nâng cao niềm tin của khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ phân phối qua kênh liên kết ngân hàng”.

Được biết, với bề dày lịch sử hơn 190 năm hoạt động trên thị trường quốc tế, Generali đang khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn bảo hiểm & quản lý tài sản dẫn đầu, cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính cho hơn 70 triệu khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong suốt chặng đường gần 14 năm, Generali kiên định theo đuổi sứ mệnh trở thành Người bạn Trọn đời, đồng hành với hơn 500.000 khách hàng trong hành trình kiến tạo cuộc sống như ý.

Trong chiến lược phát triển bền vững, Nam A Bank đang triển khai mô hình tài chính toàn diện với hai trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Ngân hàng đạt được nhiều thành tựu từ việc triển khai thành công chiến lược này, mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời bứt phá tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Sự hợp tác giữa Nam A Bank và Generali Việt Nam không chỉ là sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín mà còn là cam kết mạnh mẽ về việc đồng hành cùng khách hàng trong hành trình bảo vệ tài chính và xây đắp tương lai bền vững.

Thị trường

Không gian nhà hàng hải sản hoàng gia, sang trọng.
Thị trường

Thai Village - Nhà hàng hải sản sang trọng tại Sài Gòn

Nhà hàng hải sản Thai Village là một trong những địa chỉ cao cấp tại Sài Gòn dành cho người “sành ăn” thưởng thức hải sản cao cấp, chất lượng. Vậy có điều gì đặc biệt tại Thai Village đáng để bạn trải nghiệm? Hãy cùng khám phá ngay qua bài viết sau đây!

MB tiếp sức người trẻ chạm tay vào tổ ấm với gói vay 'Dream Home '
Thị trường

MB tiếp sức người trẻ chạm tay vào tổ ấm với gói vay 'Dream Home '

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa thông báo về thành công của gói vay "Dream Home" dành riêng cho khách hàng trẻ, với dư nợ đạt trên 3.000 tỷ đồng và hơn 2.000 khách hàng được hỗ trợ sau hơn một năm triển khai. Tiếp nối thành công này, MB cam kết tiếp tục mở rộng chương trình trong năm 2025, không giới hạn quy mô, nhằm giúp người trẻ hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà ở.​

Ảnh minh họa
Kinh tế

Xu hướng "săn" đất tăng, nhà đầu tư cần cẩn trọng cơn “sốt ảo”

Với hàng loạt thông tin tích cực như tín dụng mở rộng, lãi suất giảm cùng thông tin về sáp nhập tỉnh, nhiều địa phương đã ghi nhận giao dịch nhà đất tăng ở các mức độ khác nhau. Tuy nhiên, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khuyến cáo nhà đầu tư cần thận trọng trước các cơn “sốt ảo”, tìm hiểu kỹ mặt bằng giá, nắm rõ tiến độ thay đổi quy hoạch để tránh rủi ro.

Năm 2025 ngành dừa đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD
Thị trường

Thu hút đầu tư vào nhà máy chế biến sản phẩm từ dừa

Tổng Thư ký Hiệp hội dừa Việt Nam Cao Bá Đăng Khoa cho biết, để đạt được kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong năm 2025, ngành dừa sẽ tập trung hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, chế biến sâu; đồng thời, đẩy mạnh thu hút đầu tư để phát triển thêm nhiều nhà máy chế biến sâu các sản phẩm từ dừa.

Kết nối thương mại sản phẩm hữu cơ Việt Nam - Trung Quốc
Thị trường

Kết nối thương mại sản phẩm hữu cơ Việt Nam - Trung Quốc

Nhằm nối tiếp các hoạt động kết nối xúc tiến thương mại, ngày 27.3.2025 tới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA) sẽ tổ chức gặp mặt kết nối các doanh nghiệp để thảo luận về cơ hội xuất khẩu sản phẩm hữu cơ sang thị trường Trung Quốc. Đây được xem là thị trường tiêu dùng hữu cơ lớn thứ ba thế giới.

Sau hơn nửa năm ra mắt, MG7 vẫn ‘vắng bóng’ trên đường phố, Haxaco đặt mục tiêu lợi nhuận 'khiêm tốn'
Thị trường

Sau hơn nửa năm ra mắt, MG7 vẫn ‘vắng bóng’ trên đường phố, Haxaco đặt mục tiêu lợi nhuận 'khiêm tốn'

Tại Việt Nam, Haxaco là doanh nghiệp phân phối xe MG. Haxaco được biết đến là doanh nghiệp phân phối Mercedes-Benz lớn nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, lợi nhuận của Haxaco lại ghi nhận đến từ việc mở rộng kinh doanh ô tô thương hiệu MG - một hãng xe của Trung Quốc.

Kinh tế tư nhân là nhân tố đóng góp quan trọng cho tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
Thị trường

Tập trung hỗ trợ doanh nghiệp lớn trong giai đoạn đầu

Theo PGS.TS. BÙI HỮU TOÀN, Chủ tịch Hội đồng Học viện Ngân hàng, kinh tế tư nhân hiện nay được xác định là động lực quan trọng nhất cho tăng trưởng. Vì vậy, việc ban hành nghị quyết về các cơ chế, chính sách phát triển đột phá khu vực này là hết sức cần thiết. Trong đó, giai đoạn đầu, nên tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp lớn để tạo động lực tăng trưởng nhanh chóng.

Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam – Khi bản lĩnh tạo nên dấu ấn
Thị trường

Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam – Khi bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Bản lĩnh không chỉ giúp con người vượt qua thử thách mà còn tạo nên dấu ấn khác biệt. Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam chính là minh chứng cho tinh thần tiên phong ấy. Một bên là cầu thủ kiên cường, vươn lên từ gian khó để khẳng định vị thế. Một bên là thương hiệu xe ô tô đổi mới, tiên phong chinh phục thị trường. Sự kết hợp này không chỉ gắn kết thể thao và công nghệ, mà còn tôn vinh tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ.

Vietnam Airlines "cất cánh" tại Long Thành: Hợp tác chiến lược với Singapore, vươn tầm quốc tế
Thị trường

Vietnam Airlines "cất cánh" tại Long Thành: Hợp tác chiến lược với Singapore, vươn tầm quốc tế

Ngày 13.3.2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietnam Airlines, khi hãng hàng không quốc gia ký kết loạt biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với ba "ông lớn" của Singapore, ngay trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Tô Lâm với mục tiêu đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành trở thành trung tâm hàng không hiện đại, vươn tầm quốc tế và cạnh tranh toàn cầu.

Tổng Giám đốc Tổ chức Cà phê Thế giới (ICO) Vanusia Nogueira rất ấn tượng với sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột
Kinh tế

Doanh nghiệp Đắk Lắk "bắt tay" xuất khẩu cà phê đạt chuẩn EUDR

Trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025, Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại - dịch vụ nông trại EDE (MISS EDE) và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên xuất nhập khẩu 2/9 Đắk Lắk (Simexco DakLak) đã tổ chức họp báo và ký cam kết hợp tác lâu dài giữa Simexco DakLak và MISS EDE về chuỗi cung ứng cà phê xuất khẩu đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên của Liên minh châu Âu (EUDR).

Hơn 800 đại biểu tham dự Hội nghị giao thương quốc tế - Kết nối, nâng tầm cà phê Việt
Kinh tế

Hơn 800 đại biểu tham dự Hội nghị giao thương quốc tế - Kết nối, nâng tầm cà phê Việt

Sáng 11.3, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam tổ chức Hội nghị giao thương quốc tế - Kết nối, nâng tầm cà phê Việt. Đây là một trong những hoạt động chính trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025.