Mở rộng mạng lưới phân phối sơ mi rơ moóc

Với năng lực sản xuất lớn cùng hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, Công ty Sơ mi rơ moóc và Cấu kiện nặng (Thaco Trailers) đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với các doanh nghiệp, đối tác và khách tham quan ngay lần đầu tiên tham gia Triển lãm IANA Intermodal Expo 2024 tại Hoa Kỳ.

Tham gia Triển lãm IANA Intermodal Expo 2024, với chủ đề "Vietnam Origin - America Standards" (Xuất xứ Việt Nam - Tiêu chuẩn Mỹ), gian hàng Thaco Trailers tập trung giới thiệu line-up sản phẩm sơ mi rơ moóc dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Gian hàng đã gây ấn tượng và thu hút gần 500 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về line-up sản phẩm sơ mi rơ moóc, đặc biệt là các đối tác đang nhập khẩu, phân phối của Thaco Trailers tại thị trường này.

Thaco Trailers thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp khi mang đến các sản phẩm sơ mi rơ moóc dành cho thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Trường Hải

Thaco Trailers thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp khi mang đến các sản phẩm sơ mi rơ moóc dành cho thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Trường Hải

Thaco Trailers đã nắm bắt được các tiêu chuẩn, nhu cầu của thị trường Bắc Mỹ và đang xây dựng thương hiệu tại Hoa Kỳ, mở rộng sang các quốc gia tại Bắc Mỹ. Thông qua gian hàng triển lãm và quá trình trao đổi với Thaco Trailers, các doanh nghiệp, khách tham quan đánh giá cao quy mô, năng lực sản xuất, công nghệ hiện đại và chất lượng sản phẩm của công ty. Khách hàng đặc biệt quan tâm đến chất lượng mối hàn, sơn cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm.

Nhiều doanh nghiệp cho biết, sẽ tìm hiểu sâu về sản phẩm, chính sách hậu mãi của công ty, từ đó đánh giá mức độ phù hợp và tìm kiếm cơ hội hợp tác, để nhập khẩu, phân phối sơ mi rơ moóc, linh kiện trong thời gian tới.

Các khách hàng tham quan gian hàng của Thaco Trailers tại triển lãm. Ảnh: Trường Hải

Các khách hàng tham quan gian hàng của Thaco Trailers tại triển lãm. Ảnh: Trường Hải

Thông qua triển lãm với quy mô lớn, uy tín của ngành vận tải đa phương thức Bắc Mỹ, Thaco Trailers đã tiếp cận được các kênh khách hàng tiềm năng, có nhu cầu đặt hàng sản xuất OEM và phân phối sản phẩm sơ mi rơ moóc. Một số đối tác, nhà phân phối và khách hàng đã ký kết hợp đồng nhập khẩu sản phẩm của Thaco Trailers tại Bắc Mỹ với tổng giá trị 7 triệu USD ngay tại triển lãm và tiếp tục đàm phán, báo giá các đơn hàng với sản lượng hơn 700 sơ mi rơ moóc các loại.

Khách hàng và Thaco Trailers trao đổi về sản phẩm sơ mi rơ moóc dành cho thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Trường Hải

Khách hàng và Thaco Trailers trao đổi về sản phẩm sơ mi rơ moóc dành cho thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Trường Hải

Trên cơ sở cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp vận tải tiên tiến tại triển lãm, cũng như những góp ý, đề xuất của khách hàng, thời gian tới, Thaco Trailers sẽ đẩy mạnh nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện chính sách bán hàng, dịch vụ hậu mãi, phát triển hệ thống nhà cung cấp linh kiện chất lượng cao và tăng cường quảng bá, hợp tác mở rộng mạng lưới phân phối sơ mi rơ moóc và linh kiện tại thị trường Bắc Mỹ. Qua đó, khẳng định chất lượng sản phẩm xuất xứ Việt Nam và vị thế thương hiệu Nhà sản xuất sơ mi rơ moóc hàng đầu Việt Nam trên thị trường thế giới.

Thị trường

Gỗ là một trong những ngành hàng xuất khẩu phải đối diện với nhiều vụ việc điều tra phòng vệ thương mại.
Thị trường

Doanh nghiệp cần sẵn sàng cho vụ kiện phòng vệ thương mại

Khi xuất khẩu sang Hoa Kỳ, doanh nghiệp có thể bị kiện phòng vệ thương mại bất kỳ lúc nào. Do vậy, doanh nghiệp cần tăng cường hợp tác để chủ động nắm thông tin từ sớm, từ xa; chuẩn bị nguồn lực phù hợp để xử lý khi vụ việc xảy ra, Tham tán thương mại, Trưởng cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Hoa Kỳ Đỗ Ngọc Hưng khuyến nghị.

Yadea thúc đẩy chuyển đổi ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam
Thị trường

Yadea thúc đẩy chuyển đổi ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập, Yadea - thương hiệu đứng số 1 toàn cầu về doanh số bán hàng trong 7 năm liên tiếp đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Với hệ thống nhà máy hiện đại tại Bắc Giang và cam kết hợp tác với các nhà cung ứng nội địa, Yadea đang góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam.

Kỳ vọng quyết sách “đúng – trúng” đối với ngành phân bón Việt Nam
Xã hội

Kỳ vọng quyết sách “đúng – trúng” đối với ngành phân bón Việt Nam

Khi mặt hàng phân bón được áp thuế VAT đầu ra, doanh nghiệp sẽ được khấu trừ thuế VAT đầu vào, từ đó giảm áp lực khi đầu tư…Do đó, theo các chuyên gia, nếu chuyển đổi chính sách thuế giá trị gia tăng đối với mặt hàng phân bón từ diện miễn thuế, sang áp dụng thuế suất sẽ có lợi cho cả 3 nhà: Nhà nước, doanh nghiệp và nông dân. 

Cần sớm có quy chuẩn, hàng rào kỹ thuật để bảo vệ thị trường trong nước
Thị trường

Cần sớm có quy chuẩn, hàng rào kỹ thuật để bảo vệ thị trường trong nước

Liên quan đến hoạt động của các sàn thương mại điện tử thời gian gần đây, tại buổi thảo luận tổ sáng 26.10, ĐBQH Hoàng Văn Cường (Hà Nội) cho rằng, cần tăng cường kiểm soát chất lượng hàng trên thương mại điện tử, một mặt để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, một mặt để bảo vệ các ngành sản xuất trong nước trước "cơn lốc" hàng giá rẻ.

Ảnh minh họa
Thị trường

Xây dựng thương hiệu giúp ngành thủy sản tận dụng hiệu quả các FTA

Việt Nam đã xuất khẩu thủy sản đến hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 3 thị trường "tỷ đô" và đây đều là những thị trường có hiệp định thương mại tự do (FTA) với nước ta. Để tận dụng tốt hơn nữa các FTA, ngành thủy sản và các doanh nghiệp cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu.

Đảm bảo chất lượng hàng Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh tại sân nhà
Kinh tế

Đảm bảo chất lượng hàng Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh tại sân nhà

Tại thị trường trong nước, nhiều mặt hàng ngoại nhập đang có xu hướng chuyển dịch mạnh vào tiêu thụ tại thị trường nội địa sau khi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (CPTPP, EVFTA...) chính thức có hiệu lực. Đây được xem là thách thức rất lớn đối với hàng hóa sản xuất trong nước trong bối cảnh hội nhập chung.

Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U
Thị trường

Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chính thức kết nối thành công hệ thống thanh toán trên ứng dụng PVOIL 4U của Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mua xăng dầu tại các điểm bán trên toàn hệ thống PVOIL.

Cơ hội sở hữu ô tô SUV B+ đẳng cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Thị trường

Cơ hội sở hữu ô tô SUV B+ đẳng cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

OMODA C5, mẫu SUV B+, là sản phẩm đầu tiên của OMODA & JAECOO Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và các tính năng an toàn vượt trội. Được kỳ vọng sẽ trở thành mẫu xe SUV phân khúc B đáng mong đợi nhất năm 2024, OMODA C5 hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Nông dân sẽ có lợi ích lâu dài khi doanh nghiệp phân bón phát triển ổn định
Kinh tế

Nông dân sẽ có lợi ích lâu dài khi doanh nghiệp phân bón phát triển ổn định

Việc đưa phân bón quay trở lại chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5% sẽ đem lại lợi ích lâu dài cho nông dân, khi ngành sản xuất trong nước phát triển hiệu quả, có điều kiện hạ giá thành sản phẩm tới tay bà con. Đây là nhận định của TS. Phùng Hà - Chủ tịch Hiệp hội Phân bón Việt Nam khi trao đổi với báo chí về đề xuất áp thuế GTGT mặt hàng phân bón.

Ngành dệt may Việt Nam tiếp tục là một điểm đến sáng trên bản đồ dệt may thế giới
Kinh tế

Ngành dệt may Việt Nam tiếp tục là một điểm đến sáng trên bản đồ dệt may thế giới

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt & may - thiết bị, nguyên phụ liệu & vải 2024, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) Lê Tiến Trường cho biết về xu hướng tích cực từ 3 thị trường xuất khẩu dệt may lớn nhất của Việt Nam là Mỹ, EU và Nhật Bản.

Phú Thọ: Nâng tỷ lệ nội địa hóa, mở tiềm năng phát triển
Kinh tế

Phú Thọ: Nâng tỷ lệ nội địa hóa, mở tiềm năng phát triển

Với ưu thế là cầu nối giữa các tỉnh Tây Bắc với đồng bằng sông Hồng, Phú Thọ đang trở thành một trong những điểm sáng thu hút đầu tư. Trong đó, ngành công nghiệp hỗ trợ đã nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), mở ra nhiều tiềm năng phát triển. 

Cần giải pháp đột phá để nâng cấp chuỗi giá trị ngành dệt may – da giày
Kinh tế

Cần giải pháp đột phá để nâng cấp chuỗi giá trị ngành dệt may – da giày

Chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 đã xác định dệt may, da giày là 2 trong số 7 ngành công nghiệp ưu tiên của nước ta. Tuy nhiên, để tiếp tục phát triển ngành trong giai đoạn sắp tới, cần có những giải pháp đột phá để nâng cấp chuỗi giá trị ngành nhằm tạo ra những lợi ích bền vững.