"lỗi khách hàng"

Vụ tội phạm công nghệ đánh cắp 14,6 tỷ đồng trong tài khoản: Tòa tuyên ngân hàng không phải bồi thường, lỗi thuộc về khách hàng
Pháp luật

Vụ tội phạm công nghệ đánh cắp 14,6 tỷ đồng trong tài khoản: Tòa tuyên ngân hàng không phải bồi thường, lỗi thuộc về khách hàng

Toà phúc thẩm đánh giá, theo đơn tố cáo của bà Chúc về hai đối tượng lừa đảo có thể thấy lỗi của bà Chúc khi cài đặt các phần mềm độc hại mà họ yêu cầu, "gián tiếp cung cấp" cho chúng tên đăng nhập, mật khẩu, OTP để giao dịch Techcombank Mobile. Việc bị kẻ gian lấy hết tiền "hoàn toàn do lỗi của bà".