SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á

Hội tụ những nét độc đáo, SOJO Hotels đã tạo ra một phong cách lưu trú khác biệt, hợp gu. Lần thứ ba được bình chọn là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại giải thưởng World Travel Awards khẳng định dấu ấn nổi bật của SOJO Hotels trong lòng khách lưu trú.

Chất riêng tạo phong cách lưu trú mới

Sau gần bốn năm đi vào vận hành với 11 khách sạn, gần 2.000 phòng nghỉ, SOJO Hotels đã mang tới khách lưu trú những trải nghiệm đa sắc màu trên hành trình lưu trú thú vị.

Nghiên cứu kỹ nhu cầu của thế hệ khách lưu trú hiện đại, cởi mở và thích khám phá, SOJO Hotels tập trung xây dựng trải nghiệm phục vụ nhu cầu thể hiện phong cách sống và kết nối cảm xúc.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
JO247 Lounge mang tới những trải nghiệm có gu

Tới SOJO Hotels, khách lưu trú bước chân vào không gian trải nghiệm đầy phong cách. JO247 Lounge đa công năng khi vừa là sảnh chờ, vừa là khu co-working có gu, lại có cả quầy bar lung linh, khu bếp mở mang phong vị địa phương và khu game đầy hứng khởi.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
Phòng ngủ với cửa sổ tràn view là đặc trưng của SOJO Hotels

Phòng ngủ với cửa sổ tràn view, nệm gối êm ái và những trải nghiệm tạo ra cảm xúc là đặc trưng tại SOJO Hotels. Tại đây, mọi công năng sử dụng được tính toán tỉ mỉ và vừa vặn. Khách lưu trú có thể thả mình thư thái trên chiếc giường cỡ lớn và chăn đệm cao cấp nhất sau một ngày dài du lịch, công tác.

Nếu cần thêm chút gia vị cho cảm xúc, chế độ “party” (tiệc tùng – PV) sôi động với hệ thống đèn màu sáng cùng âm nhạc cũng sẵn sàng chờ kích hoạt. Nhiệt độ, ánh sáng, rèm cửa cũng thay đổi theo từng kịch bản phù hợp với trạng thái cảm xúc của khách hàng.

Ở mỗi góc nhỏ đều có những bất ngờ cho khách lưu trú khám phá. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ với chữ “Now” khuyến khích mọi người trân trọng từng giây phút hiện tại. Hay chiếc bút với dòng chữ “JO ơi, ý tưởng không nên vất vưởng” để gọn gàng cạnh tệp giấy ở đầu giường…

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
JO là tên gọi mà SOJO Hotels dành cho những khách hàng thân thiết của mình

Trong “thế giới riêng” của SOJO Hotels, khách lưu trú được gọi bằng cái tên đặc biệt “JO”. Ở bất kỳ góc nhỏ nào, khách lưu trú đều dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “JO ơi” thân thiết. Không chỉ riêng khách lưu trú được gọi bằng tên riêng, các nhân viên đa năng tại SOJO Hotels cũng được gọi với một cái tên rất thú vị: GURU (có nghĩa là “bậc thầy” trong tiếng Phạn). Các GURU không chỉ hỗ trợ khách check-in, check-out đến phục vụ đồ ăn, đồ uống, tư vấn dịch vụ… mà còn là điểm chạm kết nối đặc biệt trong hành trình tại SOJO Hotels. 

Được biết, tên gọi SOJO Hotels bắt nguồn từ chữ ‘Sojourn’ - Tất cả trong một hành trình. Điều thương hiệu khách sạn này mong muốn mang đến là giúp từng giây từng phút trải nghiệm của khách lưu trú trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.  

Hòa nhịp sống công nghệ của người trẻ hiện đại

Để mang tới sự thuận tiện trên hành trình khám phá của khách lưu trú, SOJO Hotels tiên phong xây dựng mô hình khách sạn thông minh trong thành phố, hướng tới phân khúc khách sạn 4 sao. Tại đây, khách lưu trú có hành trình trải nghiệm số xuyên suốt, phủ từ cú chạm đầu tiên tới bước check-out cuối cùng.

SOJO Hotels thêm “gia vị” cho việc đặt phòng khách sạn trên các web, ứng dụng quen thuộc bằng cách cho khách lựa chọn tự check-in, tự chọn phòng mình thích mà không cần hỏi lại lễ tân, xác nhận danh tính bằng FaceID. Sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng (và tất cả các khu chức năng của khách sạn) ngay trên app, không lo rơi hay mất thẻ khóa phòng. Việc check in khách sạn này có thể làm từ xa và trước tới 48h ngày dự định nhận phòng. Và khách cũng có thể check-out trả phòng ngay trên ứng dụng.

​Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu ngay trên app SOJO Hotels.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
Phòng giặt kết hợp tủ để đồ cá nhân tại SOJO Hotels mang tới dịch vụ “thuận ích” cho lưu trú dài ngày

Những tiện ích khác của khách sạn SOJO Hotels bao gồm phòng giặt là kiêm nơi để tủ hành lý và phòng gym, tất cả đều sử dụng những thiết bị thông minh để hoạt động và mở cửa bằng thẻ từ phòng hoặc ứng dụng smartphone.

Mô hình khách sạn thông minh của SOJO Hotels giúp khách lưu trú hòa nhịp sống công nghệ ở cả những tỉnh thành mà dịch vụ lưu trú - khách sạn chưa được đầu tư nhiều. Điều này càng giúp thương hiệu này để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách lưu trú.

Annie Nguyen, một khách lưu trú tại Sojo Hotel Hau Giang chia sẻ: "Một trải nghiệm tuyệt vời với khách sạn 4.0. Thiết kế khách sạn ấn tượng ngay từ sảnh chào - một không gian mở được trang trí đẹp với nhiều phân khu chức năng. Phòng ngủ tiện nghi, sạch đẹp với nội thất xịn sò. Đồ ăn thức uống đều ngon. Đặc biệt là các dịch vụ add-on chưa khách sạn nào ở miền Tây có".

Với những yếu tố khác biệt làm nên phong cách, không quá bất ngờ khi SOJO Hotels được “giải Oscar của ngành du lịch khách sạn” vinh danh “Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất châu Á” lần thứ ba liên tiếp.  

Hiện SOJO Hotels đã ra mắt 11 khách sạn tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Vị Thanh (Hậu Giang), Lào Cai, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Cuối năm nay, chuỗi khách sạn này sẽ tiếp tục giới thiệu khách sạn thứ 12 tại Cần Thơ. 

Kinh tế

Techcombank và Databricks: Cách mạng hoá ngân hàng cho hàng triệu khách hàng bằng AI và dữ liệu
Doanh nghiệp

Techcombank và Databricks: Cách mạng hoá ngân hàng cho hàng triệu khách hàng bằng AI và dữ liệu

Hà Nội, 17.10 – Techcombank, một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, vừa công bố hợp tác với Databricks – Công ty đi đầu về Dữ liệu và AI – để triển khai Nền tảng Trí tuệ Dữ liệu của Databricks (Databricks Data Intelligence Platform), nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng AI trên quy mô toàn ngân hàng.

SHB khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất bổ sung thông tin sinh trắc học theo quy định
Doanh nghiệp

SHB khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất bổ sung thông tin sinh trắc học theo quy định

Nhằm đảm bảo các giao dịch tài chính điện tử hoặc rút tiền tại hệ thống ATM không bị gián đoạn sau ngày 01.01.2025, khách hàng SHB cần nhanh chóng hoàn tất đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản/thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo 2024
Kinh tế

Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

Tại Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 diễn ra mới đây, Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo. Giải thưởng là sự minh chứng cho những bước tiến mạnh mẽ của Tân Á Đại Thành trong đổi mới sáng tạo và khẳng định vị thế cạnh tranh khác biệt của một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.

Các đại biểu tham dự tọa đàm.
Kinh tế

Doanh nghiệp bảo hiểm gặp khó vì thiếu hướng dẫn luật

Tại Tọa đàm “Bảo hiểm - Giải pháp phòng ngừa rủi ro và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”, do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 17.10, các doanh nghiệp cho biết, hiện chưa có văn bản hướng dẫn về quy định cấm ngân hàng “gắn việc bán sản phẩm bảo hiểm không bắt buộc với việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dưới mọi hình thức”. Điều này dẫn đến các cách hiểu khác nhau, gây khó khăn cho cả doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng và khách hàng.

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB
Doanh nghiệp

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB

Ngày 17.10.2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Agribank xác định nông nghiệp là thị trường trọng tâm, nông dân là người bạn đồng hành
Kinh tế

Agribank xác định nông nghiệp là thị trường trọng tâm, nông dân là người bạn đồng hành

Với tỷ trọng cho vay “Tam nông” trong những năm qua luôn ở mức 65-70% tổng dư nợ, chiếm thị phần lớn nhất tín dụng nông nghiệp tại Việt Nam, Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) xác định nông nghiệp, nông thôn là thị trường trọng tâm, nông dân là người bạn đồng hành trên chặng đường phát triển.

Phó Chủ tịch VCCI Hoàng Quang Phòng phát biểu tại diễn đàn.
Kinh tế

Tận dụng các giải pháp tài chính sáng tạo để thúc đẩy chuyển đổi năng lượng

"Bằng cách tận dụng các giải pháp tài chính sáng tạo và đơn giản hóa quy trình phê duyệt, Việt Nam có thể thu hút nhiều vốn đầu tư hơn để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng mạnh mẽ hơn", ông Abhinav Goyal, Giám đốc Dịch vụ tư vấn Dự án đầu tư và Cơ sở hạ tầng PwC Việt Nam, khuyến nghị.

Tín dụng tăng 9% so với cuối năm 2023
Kinh tế

Tín dụng tăng 9% so với cuối năm 2023

Ngân hàng Nhà nước cho biết, đến nay, tín dụng toàn hệ thống tăng khoảng 9% so với cuối năm 2023. Với thanh khoản tốt và còn nhiều dư địa tăng trưởng tín dụng, các tổ chức tín dụng hiện có điều kiện thuận lợi để cung ứng vốn cho vay đối với nền kinh tế.

Doanh nghiệp "trúng thầu sát giá" tại dự án chỉnh trang xung quanh hồ Thiền Quang là nhà thầu "quen mặt" tại các quận trung tâm nội đô
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp "trúng thầu sát giá" tại dự án chỉnh trang xung quanh hồ Thiền Quang là nhà thầu "quen mặt" tại các quận trung tâm nội đô

Trong những năm qua, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng đô thị Hà Nội đã trúng khoảng 25 gói thầu, tổng giá trị các gói thầu trúng với vai trò độc lập là hơn 290 tỷ đồng, tổng giá trị các gói thầu trúng với vai trò liên danh là hơn 295 tỷ đồng. 

 Các đại biểu tham dự tọa đàm
Kinh tế

Bảo đảm quyền kinh doanh của doanh nghiệp xăng dầu

Tại Tọa đàm “Cơ chế kinh doanh và an ninh năng lượng trong lĩnh vực xăng dầu” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 16.10, các đại biểu đề xuất, nghị định mới về kinh doanh xăng dầu cần bảo đảm quyền tự do kinh doanh cho các doanh nghiệp. Điều này sẽ tạo sự cạnh tranh và người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi.