SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á

Hội tụ những nét độc đáo, SOJO Hotels đã tạo ra một phong cách lưu trú khác biệt, hợp gu. Lần thứ ba được bình chọn là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại giải thưởng World Travel Awards khẳng định dấu ấn nổi bật của SOJO Hotels trong lòng khách lưu trú.

Chất riêng tạo phong cách lưu trú mới

Sau gần bốn năm đi vào vận hành với 11 khách sạn, gần 2.000 phòng nghỉ, SOJO Hotels đã mang tới khách lưu trú những trải nghiệm đa sắc màu trên hành trình lưu trú thú vị.

Nghiên cứu kỹ nhu cầu của thế hệ khách lưu trú hiện đại, cởi mở và thích khám phá, SOJO Hotels tập trung xây dựng trải nghiệm phục vụ nhu cầu thể hiện phong cách sống và kết nối cảm xúc.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
JO247 Lounge mang tới những trải nghiệm có gu

Tới SOJO Hotels, khách lưu trú bước chân vào không gian trải nghiệm đầy phong cách. JO247 Lounge đa công năng khi vừa là sảnh chờ, vừa là khu co-working có gu, lại có cả quầy bar lung linh, khu bếp mở mang phong vị địa phương và khu game đầy hứng khởi.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
Phòng ngủ với cửa sổ tràn view là đặc trưng của SOJO Hotels

Phòng ngủ với cửa sổ tràn view, nệm gối êm ái và những trải nghiệm tạo ra cảm xúc là đặc trưng tại SOJO Hotels. Tại đây, mọi công năng sử dụng được tính toán tỉ mỉ và vừa vặn. Khách lưu trú có thể thả mình thư thái trên chiếc giường cỡ lớn và chăn đệm cao cấp nhất sau một ngày dài du lịch, công tác.

Nếu cần thêm chút gia vị cho cảm xúc, chế độ “party” (tiệc tùng – PV) sôi động với hệ thống đèn màu sáng cùng âm nhạc cũng sẵn sàng chờ kích hoạt. Nhiệt độ, ánh sáng, rèm cửa cũng thay đổi theo từng kịch bản phù hợp với trạng thái cảm xúc của khách hàng.

Ở mỗi góc nhỏ đều có những bất ngờ cho khách lưu trú khám phá. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ với chữ “Now” khuyến khích mọi người trân trọng từng giây phút hiện tại. Hay chiếc bút với dòng chữ “JO ơi, ý tưởng không nên vất vưởng” để gọn gàng cạnh tệp giấy ở đầu giường…

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
JO là tên gọi mà SOJO Hotels dành cho những khách hàng thân thiết của mình

Trong “thế giới riêng” của SOJO Hotels, khách lưu trú được gọi bằng cái tên đặc biệt “JO”. Ở bất kỳ góc nhỏ nào, khách lưu trú đều dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “JO ơi” thân thiết. Không chỉ riêng khách lưu trú được gọi bằng tên riêng, các nhân viên đa năng tại SOJO Hotels cũng được gọi với một cái tên rất thú vị: GURU (có nghĩa là “bậc thầy” trong tiếng Phạn). Các GURU không chỉ hỗ trợ khách check-in, check-out đến phục vụ đồ ăn, đồ uống, tư vấn dịch vụ… mà còn là điểm chạm kết nối đặc biệt trong hành trình tại SOJO Hotels. 

Được biết, tên gọi SOJO Hotels bắt nguồn từ chữ ‘Sojourn’ - Tất cả trong một hành trình. Điều thương hiệu khách sạn này mong muốn mang đến là giúp từng giây từng phút trải nghiệm của khách lưu trú trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.  

Hòa nhịp sống công nghệ của người trẻ hiện đại

Để mang tới sự thuận tiện trên hành trình khám phá của khách lưu trú, SOJO Hotels tiên phong xây dựng mô hình khách sạn thông minh trong thành phố, hướng tới phân khúc khách sạn 4 sao. Tại đây, khách lưu trú có hành trình trải nghiệm số xuyên suốt, phủ từ cú chạm đầu tiên tới bước check-out cuối cùng.

SOJO Hotels thêm “gia vị” cho việc đặt phòng khách sạn trên các web, ứng dụng quen thuộc bằng cách cho khách lựa chọn tự check-in, tự chọn phòng mình thích mà không cần hỏi lại lễ tân, xác nhận danh tính bằng FaceID. Sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng (và tất cả các khu chức năng của khách sạn) ngay trên app, không lo rơi hay mất thẻ khóa phòng. Việc check in khách sạn này có thể làm từ xa và trước tới 48h ngày dự định nhận phòng. Và khách cũng có thể check-out trả phòng ngay trên ứng dụng.

​Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu ngay trên app SOJO Hotels.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
Phòng giặt kết hợp tủ để đồ cá nhân tại SOJO Hotels mang tới dịch vụ “thuận ích” cho lưu trú dài ngày

Những tiện ích khác của khách sạn SOJO Hotels bao gồm phòng giặt là kiêm nơi để tủ hành lý và phòng gym, tất cả đều sử dụng những thiết bị thông minh để hoạt động và mở cửa bằng thẻ từ phòng hoặc ứng dụng smartphone.

Mô hình khách sạn thông minh của SOJO Hotels giúp khách lưu trú hòa nhịp sống công nghệ ở cả những tỉnh thành mà dịch vụ lưu trú - khách sạn chưa được đầu tư nhiều. Điều này càng giúp thương hiệu này để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách lưu trú.

Annie Nguyen, một khách lưu trú tại Sojo Hotel Hau Giang chia sẻ: "Một trải nghiệm tuyệt vời với khách sạn 4.0. Thiết kế khách sạn ấn tượng ngay từ sảnh chào - một không gian mở được trang trí đẹp với nhiều phân khu chức năng. Phòng ngủ tiện nghi, sạch đẹp với nội thất xịn sò. Đồ ăn thức uống đều ngon. Đặc biệt là các dịch vụ add-on chưa khách sạn nào ở miền Tây có".

Với những yếu tố khác biệt làm nên phong cách, không quá bất ngờ khi SOJO Hotels được “giải Oscar của ngành du lịch khách sạn” vinh danh “Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất châu Á” lần thứ ba liên tiếp.  

Hiện SOJO Hotels đã ra mắt 11 khách sạn tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Vị Thanh (Hậu Giang), Lào Cai, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Cuối năm nay, chuỗi khách sạn này sẽ tiếp tục giới thiệu khách sạn thứ 12 tại Cần Thơ. 

Kinh tế

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí
Kinh tế

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí

Với việc quy tụ gần 400 doanh nghiệp từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế Ngũ kim và dụng cụ cầm tay lần thứ 9 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 – VHHE) được kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ tiên phong tại Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới
Kinh tế

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới

Tập trung phát triển ba trụ cột gồm: Người dân; Thành thị; và Đổi mới sáng tạo trong thời gian tới, ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực để tiếp tục thực hiện sứ mệnh “giúp mọi người dân Việt Nam hưởng lợi từ nền kinh tế số”.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững
Kinh tế

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững

Đây là một trong những chủ đề chính được đưa ra thảo luận tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Châu Á 2024 tại Dubai, UAE. ĐBQH Nguyễn Quang Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Halcom Việt Nam tham gia Diễn đàn trong vai trò đồng chủ tọa và diễn giả tại sự kiện này.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank
Tài chính

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024).

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Xe pick - up chủ yếu sử dụng ở vùng nông thôn, miền núi, vận chuyển hàng hóa, nông sản
Kinh tế

Đề xuất giữ nguyên mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe pick-up

70% xe chở hàng cabin kép “pick-up” lưu thông ở ngoài TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với dòng xe này sẽ khiến ngân sách giảm thu khoảng 7.700 tỷ đồng, sản lượng tiêu thụ giảm 36% giai đoạn 2026 - 2030; đồng thời làm tăng chi phí đầu tư của doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới công ăn việc làm, đặc biệt ở nông thôn, miền núi.

Bà Juanna Lilia Delgado Portal – Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba trao đổi tại buổi làm việc với NHCSXH. Ảnh: NHCSXH
Kinh tế

Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba thăm và làm việc với Ngân hàng Chính sách xã hội

Ngày 20.11, Đoàn lãnh đạo cấp cao Ngân hàng Trung ương Cuba do bà Juanna Lilia Delgado Portal - Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH). Đi cùng đoàn có đại diện một số bộ, ngành, Chủ tịch một số Ngân hàng tại Cuba; đại diện Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam và đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.