SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á

Hội tụ những nét độc đáo, SOJO Hotels đã tạo ra một phong cách lưu trú khác biệt, hợp gu. Lần thứ ba được bình chọn là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại giải thưởng World Travel Awards khẳng định dấu ấn nổi bật của SOJO Hotels trong lòng khách lưu trú.

Chất riêng tạo phong cách lưu trú mới

Sau gần bốn năm đi vào vận hành với 11 khách sạn, gần 2.000 phòng nghỉ, SOJO Hotels đã mang tới khách lưu trú những trải nghiệm đa sắc màu trên hành trình lưu trú thú vị.

Nghiên cứu kỹ nhu cầu của thế hệ khách lưu trú hiện đại, cởi mở và thích khám phá, SOJO Hotels tập trung xây dựng trải nghiệm phục vụ nhu cầu thể hiện phong cách sống và kết nối cảm xúc.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
JO247 Lounge mang tới những trải nghiệm có gu

Tới SOJO Hotels, khách lưu trú bước chân vào không gian trải nghiệm đầy phong cách. JO247 Lounge đa công năng khi vừa là sảnh chờ, vừa là khu co-working có gu, lại có cả quầy bar lung linh, khu bếp mở mang phong vị địa phương và khu game đầy hứng khởi.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
Phòng ngủ với cửa sổ tràn view là đặc trưng của SOJO Hotels

Phòng ngủ với cửa sổ tràn view, nệm gối êm ái và những trải nghiệm tạo ra cảm xúc là đặc trưng tại SOJO Hotels. Tại đây, mọi công năng sử dụng được tính toán tỉ mỉ và vừa vặn. Khách lưu trú có thể thả mình thư thái trên chiếc giường cỡ lớn và chăn đệm cao cấp nhất sau một ngày dài du lịch, công tác.

Nếu cần thêm chút gia vị cho cảm xúc, chế độ “party” (tiệc tùng – PV) sôi động với hệ thống đèn màu sáng cùng âm nhạc cũng sẵn sàng chờ kích hoạt. Nhiệt độ, ánh sáng, rèm cửa cũng thay đổi theo từng kịch bản phù hợp với trạng thái cảm xúc của khách hàng.

Ở mỗi góc nhỏ đều có những bất ngờ cho khách lưu trú khám phá. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ với chữ “Now” khuyến khích mọi người trân trọng từng giây phút hiện tại. Hay chiếc bút với dòng chữ “JO ơi, ý tưởng không nên vất vưởng” để gọn gàng cạnh tệp giấy ở đầu giường…

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
JO là tên gọi mà SOJO Hotels dành cho những khách hàng thân thiết của mình

Trong “thế giới riêng” của SOJO Hotels, khách lưu trú được gọi bằng cái tên đặc biệt “JO”. Ở bất kỳ góc nhỏ nào, khách lưu trú đều dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “JO ơi” thân thiết. Không chỉ riêng khách lưu trú được gọi bằng tên riêng, các nhân viên đa năng tại SOJO Hotels cũng được gọi với một cái tên rất thú vị: GURU (có nghĩa là “bậc thầy” trong tiếng Phạn). Các GURU không chỉ hỗ trợ khách check-in, check-out đến phục vụ đồ ăn, đồ uống, tư vấn dịch vụ… mà còn là điểm chạm kết nối đặc biệt trong hành trình tại SOJO Hotels. 

Được biết, tên gọi SOJO Hotels bắt nguồn từ chữ ‘Sojourn’ - Tất cả trong một hành trình. Điều thương hiệu khách sạn này mong muốn mang đến là giúp từng giây từng phút trải nghiệm của khách lưu trú trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.  

Hòa nhịp sống công nghệ của người trẻ hiện đại

Để mang tới sự thuận tiện trên hành trình khám phá của khách lưu trú, SOJO Hotels tiên phong xây dựng mô hình khách sạn thông minh trong thành phố, hướng tới phân khúc khách sạn 4 sao. Tại đây, khách lưu trú có hành trình trải nghiệm số xuyên suốt, phủ từ cú chạm đầu tiên tới bước check-out cuối cùng.

SOJO Hotels thêm “gia vị” cho việc đặt phòng khách sạn trên các web, ứng dụng quen thuộc bằng cách cho khách lựa chọn tự check-in, tự chọn phòng mình thích mà không cần hỏi lại lễ tân, xác nhận danh tính bằng FaceID. Sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng (và tất cả các khu chức năng của khách sạn) ngay trên app, không lo rơi hay mất thẻ khóa phòng. Việc check in khách sạn này có thể làm từ xa và trước tới 48h ngày dự định nhận phòng. Và khách cũng có thể check-out trả phòng ngay trên ứng dụng.

​Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu ngay trên app SOJO Hotels.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á -0
Phòng giặt kết hợp tủ để đồ cá nhân tại SOJO Hotels mang tới dịch vụ “thuận ích” cho lưu trú dài ngày

Những tiện ích khác của khách sạn SOJO Hotels bao gồm phòng giặt là kiêm nơi để tủ hành lý và phòng gym, tất cả đều sử dụng những thiết bị thông minh để hoạt động và mở cửa bằng thẻ từ phòng hoặc ứng dụng smartphone.

Mô hình khách sạn thông minh của SOJO Hotels giúp khách lưu trú hòa nhịp sống công nghệ ở cả những tỉnh thành mà dịch vụ lưu trú - khách sạn chưa được đầu tư nhiều. Điều này càng giúp thương hiệu này để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách lưu trú.

Annie Nguyen, một khách lưu trú tại Sojo Hotel Hau Giang chia sẻ: "Một trải nghiệm tuyệt vời với khách sạn 4.0. Thiết kế khách sạn ấn tượng ngay từ sảnh chào - một không gian mở được trang trí đẹp với nhiều phân khu chức năng. Phòng ngủ tiện nghi, sạch đẹp với nội thất xịn sò. Đồ ăn thức uống đều ngon. Đặc biệt là các dịch vụ add-on chưa khách sạn nào ở miền Tây có".

Với những yếu tố khác biệt làm nên phong cách, không quá bất ngờ khi SOJO Hotels được “giải Oscar của ngành du lịch khách sạn” vinh danh “Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất châu Á” lần thứ ba liên tiếp.  

Hiện SOJO Hotels đã ra mắt 11 khách sạn tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Vị Thanh (Hậu Giang), Lào Cai, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Cuối năm nay, chuỗi khách sạn này sẽ tiếp tục giới thiệu khách sạn thứ 12 tại Cần Thơ. 

Kinh tế

Ảnh minh họa
Kinh tế

Tăng lượng bán điện mặt trời mái nhà để khuyến khích đầu tư

Theo các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp, việc quy định lượng điện dư thừa từ hệ thống mặt trời mái nhà được phép bán ra tối đa 20% tổng công suất đã gỡ rào cản cho doanh nghiệp, người dân đầu tư năng lượng sạch. Dù vậy, cơ quan quản lý cần xem xét để nâng mức bán điện vượt ngưỡng này để khuyến khích đầu tư.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Doanh nghiệp vẫn loay hoay dù sắp thí điểm thị trường carbon

Dự kiến vận hành thí điểm từ giữa năm 2025, thị trường carbon đang được kỳ vọng trở thành công cụ quan trọng giúp Việt Nam thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050. Tuy nhiên, trong khi khung pháp lý và cơ chế vận hành vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhiều doanh nghiệp tham gia sớm vào thị trường này cho biết họ đang gặp không ít khó khăn.

Các chuyên gia tại Hội thảo
Kinh tế

Cải cách thể chế tạo động lực tăng trưởng

Tại Hội thảo khoa học quốc gia "Kinh tế Việt Nam năm 2024 và triển vọng năm 2025" ngày 10.4, GS.TS. Phạm Hồng Chương, Giám đốc Đại học Kinh tế Quốc dân, nhấn mạnh: thể chế chính là "cốt lõi mềm" của tăng trưởng; trong bối cảnh cửa sổ dân số vàng sắp khép lại, không cải cách thể chế đồng nghĩa với việc đánh mất động lực tăng trưởng.

Taseco Land tham gia đấu giá dự án tại đô thị lõi trung tâm của TP. Thái Nguyên
Bất động sản

Taseco Land tham gia đấu giá dự án tại đô thị lõi trung tâm của TP. Thái Nguyên

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land) chính thức phê duyệt việc tham gia đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại Dự án Khu đô thị mới, phố đi bộ trung tâm thành phố Thái Nguyên - một trong những dự án chiến lược của tỉnh trong giai đoạn phát triển đô thị 2025-2030.

Vietjet và AV AirFinance ký kết hợp tác 300 triệu USD, nâng tổng kim ngạch với Hoa Kỳ lên 64 tỉ USD
Kinh tế

Vietjet và AV AirFinance ký kết hợp tác 300 triệu USD, nâng tổng kim ngạch với Hoa Kỳ lên 64 tỉ USD

Ngày 9.4, tại Thủ đô Washington (Hoa Kỳ), hãng Hàng không Vietjet và AV AirFinance ký kết thỏa thuận hợp tác tổng trị giá 300 triệu USD với sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc và lãnh đạo cấp cao của Việt Nam trong khuôn khổ chuyến công tác nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế – thương mại song phương Việt – Mỹ.