Lễ công bố giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) lần thứ 23 do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức vào chiều 10/4/2024.
Được khởi xướng và diễn ra đều đặn kể từ năm 2001, giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành một trong những sự kiện thường niên lớn, uy tín nhất năm dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs). Giải thưởng nhằm ghi nhận doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi xanh, chuyển đổi tuần hoàn, đảm bảo phát thải carbon thấp trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, quan tâm, trú trọng và có kế hoạch thực thi ESG.
Năm nay, Ban tổ chức nhận được hơn 486 đề cử và đăng ký tham gia. Qua 2 vòng khảo sát và bình xét, Golden Dragon Awards 2024 công bố và vinh danh TOP 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu ở 6 nhóm ngành, bao gồm: Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo; Công nghệ số & dịch vụ số; Dịch vụ tài chính và bảo hiểm; Phát triển hạ tầng, khu công nghiệp và bất động sản; Giáo dục và chăm sóc sức khỏe - Nông nghiệp, thực phẩm và đồ uống.
Vượt qua nhiều vòng đánh giá xếp loại gắt gao, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được vinh danh trong TOP 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2023 – 2024. Đây cũng là lần thứ 2 doanh nghiệp nhận được giải thưởng cao quý này.
Đại diện Công ty tham gia sự kiện, bà Nguyễn Quỳnh Mai – Trưởng phòng MarketingMB Ageas Life cho biết, đây là sự ghi nhận hết sức ý nghĩa dành cho những nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trên chặng đường phát triển bền vững, với việc mang đến những sản phẩm tối ưu giúp bảo vệ khách hàng toàn diện.
Là một tên tuổi trẻ trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam nhưng MB Ageas Life luôn được biết đến như một doanh nghiệp tích cực đi đầu trong hoạt động đổi mới và thực hiện chuyển đổi số với những thành tựu đột phá. Tận dụng tối đa hệ sinh thái lớn mạnh của ngân hàng và công ty bảo hiểm, MB Ageas Life tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện vào hành trình của khách hàng để nâng cao trải nghiệm, nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống, tiên phong mang tới thị trường những sản phẩm bảo hiểm số sáng tạo bắt kịp xu thế 4.0, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.
Song song với đó, MB Ageas Life đặc biệt chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối trên các nền tảng chính: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số với đa dạng dòng bảo hiểm nhân thọ phù hợp các nhu cầu khác nhau của các gia đình Việt Nam.
Chiến lược phát triển bền vững của MB Ageas Life không chỉ thể hiện ở những giải pháp tài chính và bảo vệ tối ưu dành cho khách hàng, mà còn được kết hợp hài hoà cùng chuỗi hoạt động nêu cao trách nhiệm vì cộng đồng. Trong mọi hoạt động của mình, doanh nghiệp luôn coi trọng đề ra sáng kiến và triển khai giải pháp mang đến hạnh phúc cho khách hàng, thúc đẩy nhiều hoạt động thiết thực như: đóng góp cho các quỹ thiện nguyện, ủng hộ người nghèo, tiếp sức trẻ em tới trường, các hoạt động thể thao hướng tới chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cho cộng đồng…
Giải thưởng Rồng Vàng một lần nữa minh chứng cho niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với thương hiệu MB Ageas Life, cùng với nhiều giải thưởng uy tín khác mà doanh nghiệp đã vinh dự đón nhận như: Giải thưởng “Sáng kiến bảo hiểm giáo dục năm 2023” - Insurance Asia Awards 2023; Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” - VietNam Report; Bảng xếp hạng “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023” …
Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life được thành lập từ năm 2016, là kết quả của sự hợp tác giữa 3 tập đoàn ngân hàng – tài chính lớn hàng đầu đến từ MB Bank (Việt Nam), Tập đoàn Ageas (Bỉ) và Muangthai (Thái Lan). Năm 2024 bước sang chặng đường nămthứ 8 thành lập và phát triển, MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên khắp cả nước, chi trả hơn 800 tỷ đồng, tương ứng với hơn 90.000 trường hợp rủi ro, hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.