PV GAS LPG ghi dấu ấn trên thị trường bằng uy tín và chất lượng vượt trội

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trên cả nước, trải dài các khu vực Miền Bắc, Miền Trung, Miền Đông, Miền Tây.

PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng Công ty Khí Việt Nam, được phép sản xuất, chiết nạp và kinh doanh bình Gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín và chất lượng gas trong suốt hơn 20 năm qua.

Đa dạng hóa sản phẩm chuẩn quốc tế

Thị trường khí gas Việt Nam trong nhiều năm nay sôi động với không ít thương hiệu trong và ngoài nước. Song bên cạnh đó, thị trường này cũng bị gây nhiễu loạn bởi nạn sang chiết gas trái phép, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chủ động lựa chọn những sản phẩm uy tín chất lượng và an toàn.

Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG), tiền thân là Công ty CP Kinh doanh Khí miền Bắc, đã tự tin mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS tới thị trường cả nước. PV GAS LPG kỳ vọng tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chính bề dầy uy tín kinh doanh của mình.

PV GAS LPG ghi dấu ấn trên thị trường bằng uy tín và chất lượng vượt trội
Hệ thống chiết nạp của LPG luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, là yếu tố quan trọng kiểm soát chất lượng sản phẩm trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực LPG, chia sẻ về thành công, Giám đốc Công ty PV GAS LPG, ông Nguyễn Hải Long cho biết: “Đúc rút kinh nghiệm từ thực tế thị trường gây dựng trên 20 năm, có được sự tin tưởng của khách hàng và được sự hỗ trợ lớn từ lợi thế cũng như tiềm lực của công ty mẹ  là Tổng công ty Khí Việt Nam, PV GAS LPG được đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định. Chúng tôi xác định uy tín và chất lượng chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà PV GAS LPG kiên định đề ra và theo đuổi, nhờ vậy đã tạo được dấu ấn trong suốt quá trình hoạt động của mình”.

Sản phẩm của PV GAS LPG đa dạng các loại bình Gas, van đầu bình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng cho lựa chọn của người tiêu dùng ở từng khu vực và được khuyến khích thay thế cho mọi sản phẩm chưa đạt chuẩn trên thị trường. Chất lượng vỏ sử dụng bình gas thép JIS G3116 SG255/SG295 xuất xứ Nhật Bản/Hàn Quốc, tạo nên một sự an toàn và đảm bảo chính xác trong các vấn đề kỹ thuật;

Hiện nay, người tiêu dùng có thể nhận diện sản phẩm đặc biệt bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS duy nhất do PV GAS LPG cung cấp trên toàn quốc, thông qua màu bình phù hợp với thị hiếu khách hàng tại từng vùng thị trường như màu: xám, đỏ, hồng, xanh.... Trên tất cả các bình gas của PVGAS LPG đều có logo đặc trưng ngọn lửa PETROVIETNAM với nền xanh đậm của ngành dầu khí và dòng chữ PETROVIETNAM GAS.

Ngoài việc kinh doanh bình gas, PVGAS LPG cũng có năng lực nổi trội để thực hiện lắp đặt hệ thống gas sử dụng cho HORECA, bếp ăn công nghiệp tại doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở dịch vụ.... Với nguồn hàng ổn định của Công ty mẹ PV GAS từ Nhà máy chế biến khí Dinh Cố và nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế, PV GAS LPG sẵn sàng đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng tiêu dùng.

Chinh phục thị trường miền Nam

Bước vào một chặng đường mới, đặc biệt ghi dấu ấn bằng việc là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh thương hiệu PETROVIETNAM GAS, PV GAS LPG tràn đầy tự tin khi tiếp tục nhận nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm LPG trên thị trường toàn quốc.

Giai đoạn 2020-2025 được xác định là giai đoạn đầy thách thức, với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh và nền kinh tế, nhưng PV GAS LPG đã quyết liệt triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030. Trọng tâm là thực hiện các giải pháp về kinh doanh, giữ vững và phát triển thị trường đã đạt được và từng bước phát triển vững chắc mở rộng thị trường phía Nam, đồng hành và hỗ trợ các kênh bán hàng để tập trung ổn định nguồn hàng phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển hệ thống bán lẻ LPG, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

PV GAS LPG ghi dấu ấn trên thị trường bằng uy tín và chất lượng vượt trội
Một trong số các tổng kho tiềm lực mà LPG đang vận hành.

Bên cạnh đó, PV GAS LPG tiếp tục chú trọng việc định vị, bảo vệ và phát triển thương hiệu PETROVIETNAM GAS, tiếp tục thực hiện đồng bộ 4 chiến lược: Chiến lược cạnh tranh; Chiến lược kênh phân phối; Chiến lược marketing; Chiến lược thương hiệu.

Nhờ vậy, trong 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn như chi phí vận chuyển, thiên tai lũ lụt, dịch bệnh, tỷ giá ngoại tệ tăng cao trong khi giá CP lần đầu tiên trong lịch sử ngành Gas liên tục giảm mạnh nhiều tháng liên tục; hoạt động sang chiết nạp trái phép manh động, ngang nhiên nhưng hầu hết các nhiệm vụ PV GAS LPG đề ra đã được triển khai tích cực, bám sát kế hoạch của và chiến lược bán lẻ. PV GAS LPG đã hoàn thành mục tiêu đáng ghi nhận đó là đạt 120% kế hoạch chỉ tiêu sản lượng, doanh thu đạt 150% kế hoạch và lợi nhuận đạt 104% kế hoạch 6 tháng đầu năm 2022. Công tác đầu tư xây dựng được triển khai tích cực, đưa vào hoạt động thêm trạm chiết nạp là: Trạm chiết nạp LPG Bà Rịa Vũng Tàu, Nha Trang với tổng công suất 2.000 tấn/tháng mỗi trạm đã được đưa vào vận hành đúng tiến độ, thúc đẩy phát triển thị trường tại hai khu vực tiềm năng này.

Ghi nhận những thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành dầu khí, Công ty đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua của Tổng Công ty Khí Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bộ Công Thương và đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Huân chương Lao động Hạng Ba. Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV của công ty tiếp tục quyết tâm triển khai thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, xây dựng PV GAS LPG trở thành một đơn vị thành viên năng động, phát triển trong đại gia đình PV GAS, tiếp tục phát triển PETROVIETNAM GAS trở thành một thương hiệu kinh doanh LPG , mang lại những giá trị thiết thực cho cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.

Hiện nay, Công ty đang vận hành hệ thống tổng kho đầy tiềm lực như:

  • Khu vực Miền Bắc: Tổng kho LPG Hải Phòng, Tổng kho LPG Miền Bắc;
  • Khu vực Miền Trung: Tổng kho sản phẩm Dầu khí Đà Nẵng, Tổng kho LPG Bắc Trung Bộ;
  • Khu vực Miền Nam: Tổng kho LPG Dung Quất, Tổng kho LPG Gò Dầu, Tổng kho LPG Thị Vải, Kho Cảng Thị Vải, Nhà máy xử lý khí Dinh Cố, Tổng kho Cà Mau - Nhà máy xử lý khí Cà Mau và nhập khẩu.

Cùng đó là hệ thống trạm chiết nạp LPG chất lượng và an toàn; hệ thống tổng đại lý, đại lý và hệ thống các cửa hàng trực thuộc bao phủ khắp toàn quốc. Đây chính là những yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm của công ty.

Để đảm bảo người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất, sản phẩm đang kinh doanh của Công ty khá đa dạng, bao gồm:

  • Bình gas mang nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với trọng lượng 06kg – 11kg – 12kg – 20kg – 45kg phân phối trên toàn quốc.
  • Tại thị trường các tỉnh Miền Bắc còn phân phối thêm bình gas Composite mang nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với trọng lượng 11kg và Miền Trung phân phối thêm bình gas mang nhãn hiệu HASCOM với trọng lượng 12kg – 45kg.
  • Gas rời cho các khách hàng công nghiệp trực tiếp: khu công nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trạm chiết trên toàn quốc;
  • Các Dịch vụ kỹ thuật để thực hiện lắp đặt hệ thống tiêu thụ gas sử dụng cho nhóm khách hàng tiêu thụ trực tiếp như bếp ăn công nghiệp, khách sạn, nhà máy, bệnh viện, trường học…

Thị trường

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Thị trường

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp bước vào giai đoạn "nước rút" cho các kế hoạch sản xuất kinh doanh mùa cao điểm, nhu cầu về vốn vì thế cũng tăng đột biến. Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt với tổng hạn mức 6.000 tỷ đồng đã được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai từ nay cho đến 31.1.2025 nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. 

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính
Thị trường

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính

SHB nhiều năm liền được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính, minh chứng cho những nỗ lực vượt trội của Ngân hàng trong việc minh bạch thông tin và quản trị doanh nghiệp theo thông lệ tốt nhất về phát triển bền vững.

Băn khoăn đánh thuế với nước giải khát có đường
Thị trường

Đánh giá tác động toàn diện thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường

Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) bổ sung mặt hàng nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5g/100ml vào diện đánh thuế. Nhấn mạnh nguyên tắc đánh thuế là bảo đảm cân bằng, hài hòa lợi ích giữa Nhà nước và người nộp thuế, các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá tác động toàn diện để xây dựng chính sách và quyết định thời điểm áp dụng cho phù hợp.

Kho lạnh NECS chính thức mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan
Thị trường

Kho lạnh NECS chính thức mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại quốc tế, việc tối ưu hóa quy trình xuất nhập khẩu trở thành yếu tố then chốt để nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Kho lạnh NECS tự hào công bố việc đưa dịch vụ Kho lạnh ngoại quan chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động logistics cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

Xác thực thông tin khách hàng vay trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: Bước tiến lớn cho các cơ sở cầm đồ
Thị trường

Xác thực thông tin khách hàng vay trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: Bước tiến lớn cho các cơ sở cầm đồ

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư được xem là một bước tiến lớn đối với các cơ sở cầm đồ, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh. Mô hình này đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay. 

Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú phát biểu. Ảnh: Lâm Hiển
Thị trường

"Vốn ngân hàng dành cho ĐBSCL không thiếu"

Đây là khẳng định Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú khẳng định tại hội thảo “Thúc đẩy tín dụng cho ngành hàng nông sản chủ lực, đưa ĐBSCL phát triển nhanh, bền vững” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 18.11 tại Cần Thơ.

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Cần Thơ
Thị trường

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Cần Thơ

Dù đóng góp 95% sản lượng gạo xuất khẩu và chiếm 60% tổng giá trị xuất khẩu thủy sản của cả nước, nhưng đồng bằng sông Cửu Long gặp khó khăn về khả năng tiếp cận và hấp thu nguồn vốn tín dụng. Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Cần Thơ Huỳnh Thanh Sử, để đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của doanh nghiệp xuất khẩu, cần linh hoạt áp dụng các hình thức bảo đảm tiền vay, thời hạn và lãi suất ưu đãi, cải tiến quy trình, thủ tục cho vay.

Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam Trương Đình Hoè.
Thị trường

Cần đa dạng hóa các nguồn tín dụng nông nghiệp hướng đến phát triển bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Tại Hội thảo "Thúc đẩy tín dụng cho ngành nông sản chủ lực, đưa đồng bằng sông Cửu Long phát triển nhanh, bền vững", Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực đã trình bày tổng quan về nguồn vốn dành cho nông nghiệp, nông thôn và đề xuất các giải pháp quan trọng nhằm phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.

Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam Trương Đình Hoè. Ảnh: Lâm Hiển
Kinh tế

Tín dụng - đòn bẩy cho chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ĐBSCL

Tại hội nghị "Thúc đẩy tín dụng cho ngành nông sản chủ lực, đưa đồng bằng sông Cửu Long phát triển nhanh, bền vững," Tổng Thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) Trương Đình Hòe đã trình bày những nhận định quan trọng về thị trường thủy sản toàn cầu, triển vọng xuất khẩu của Việt Nam và các giải pháp tín dụng cho ngành thủy sản.

Quảng Bình chủ động hỗ trợ doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi số
Thị trường

Quảng Bình chủ động hỗ trợ doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi số

Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Bình (Trung tâm) đã chủ động tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn bắt nhịp với xu hướng sản xuất, kinh doanh trên nền tảng số. Để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn, Trung tâm sẽ triển khai mạnh mẽ hơn nữa các giải pháp để đẩy mạnh chuyển đổi số.

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội để xuất khẩu thủy sản sang Hoa Kỳ

Thương mại thủy sản Việt Nam với Hoa Kỳ ít bị tác động bởi những biến động chính trị. Tuy nhiên, chính sách thương mại đặc thù dưới thời Tổng thống Donald Trump có thể tạo ra cả cơ hội lẫn thách thức cho xuất khẩu thủy sản nước ta, đòi hỏi doanh nghiệp phải tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm và linh hoạt ứng phó với những thay đổi thuế quan.

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ
Thị trường

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ

Theo đại diện Sở Công Thương TP. Hải Phòng, Thành phố đã ban hành nhiều Nghị quyết, quyết định phát triển công nghiệp, trong đó có nhiều Nghị quyết, Quyết định, chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong đó, sản xuất công nghiệp tập trung phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn như: Công nghiệp điện tử - tin học; công nghiệp ứng dụng công nghệ cao; công nghiệp cơ khí chế tạo máy móc, thiết bị; công nghiệp hỗ trợ phục vụ các ngành công nghiệp mũi nhọn.

3 giải thưởng ô tô trong chương trình tri ân của Bảo Việt Nhân thọ đã tìm thấy chủ nhân may mắn
Thị trường

3 giải thưởng ô tô trong chương trình tri ân của Bảo Việt Nhân thọ đã tìm thấy chủ nhân may mắn

Ngày 9.11.2024, tại tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ quay thưởng đợt 3 - cũng là đợt cuối khép lại chương trình tri ân lớn nhất năm “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ.

3 giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 144 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.