Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.

Trong các chuyến tham quan, khách hàng đã được các kỹ sư nhà máy tận tình giới thiệu, được tận mắt chứng kiến quy trình kiểm soát an toàn nhà máy, công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống máy móc chất lượng tại nhà máy và quy trình sản xuất ra các dòng phân bón Phú Mỹ. Qua đó, khách hàng có cái nhìn sâu sắc về quá trình hình thành và phát triển của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng.

Đặc biệt, các khách hàng tỏ ra vô cùng ấn tượng với công nghệ sản xuất NPK bằng phương pháp hóa học hiện đại. Công nghệ này bảo đảm hàm lượng các nguyên tố đa, trung, vi lượng phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của cây trồng.

cac-doan-khach-hang-tieu-bieu-den-tham-quan-va-tim-hieu-ve-quy-trinh-san-xuat-dam-phu-my-npk-phu-my-3-4815.jpg
Đoàn đại biểu đến tham dự và lắng nghe giới thiệu quy trình. Ảnh: PVFCCo

Tại chương trình, Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ Lê Mạnh Tài đã có những buổi giao lưu trực tiếp với khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã khẳng định sự thành công của các chương trình tham quan này.

cac-doan-khach-hang-tieu-bieu-den-tham-quan-va-tim-hieu-ve-quy-trinh-san-xuat-dam-phu-my-npk-phu-my-2-1222.jpg
Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm khi đến tham quan nhà máy. Ảnh: PVFCCo

“Chuyến tham quan này thực sự đã giúp tôi hiểu quy trình sản xuất phân bón Phú Mỹ. Tôi rất ấn tượng với công nghệ hiện đại của Nhà máy và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư tại đây. Điều này khiến tôi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm phân bón Phú Mỹ cho mùa vụ sắp tới” - khách hàng Nguyễn Văn Công chia sẻ.

cac-doan-khach-hang-tieu-bieu-den-tham-quan-va-tim-hieu-ve-quy-trinh-san-xuat-dam-phu-my-npk-phu-my-1-8388.jpg
Tham quan trực tiếp các sản phẩm để hiểu rõ hơn quy trình sản xuất. Ảnh: PVFCCo

Chuyến tham quan không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn thể hiện sự tri ân và gắn kết giữa PVFCCo và khách hàng. Đưa khách hàng đến tham quan nhà máy đã trở thành một hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

dua-khach-hang-den-tham-quan-nha-may-dam-phu-my-da-tro-thanh-mot-hoat-dong-cham-soc-khach-hang-thuong-nien-1019.jpg
Cán bộ nhân viên nhà máy chào mừng đoàn tham quan. Ảnh: PVFCCo

Việc tổ chức các chương trình tham quan còn là cam kết của PVFCCo trong việc bảo đảm chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Qua đó, PVFCCo mong muốn củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất phân bón hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào ngành nông nghiệp quốc gia.

Kinh tế

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”
Kinh tế

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”

“Chủ đề của Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm nay là "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh". Trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt để "sánh vai với các cường quốc năm châu", TH luôn khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm xứng tầm Thương hiệu Quốc gia, cũng như cam kết hướng tới phát triển xanh”, ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH chia sẻ.

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Doanh nghiệp

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4.11.2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào khi tiếp tục được vinh danh. Qua đó, đánh dấu chặng đường 12 năm liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…

Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank Nguyễn Tiến Hải nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024
Doanh nghiệp

Bảo hiểm Agribank đạt Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024

Sản phẩm Bảo An tín dụng của Bảo hiểm Agribank vừa vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Agribank trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp uy tín, đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người nông dân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance
Tài chính

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.

Cánh đồng điện gió Đầm Nại, Ninh Thuận
Doanh nghiệp

Sớm hoàn thiện khung pháp lý về điện gió ngoài khơi

Ngân hàng Thế giới (WB) nhìn nhận, tiềm năng điện gió ngoài khơi của Việt Nam vào khoảng 600GW; triển vọng nguồn năng lượng này có thể cung cấp 12% tổng sản lượng điện quốc gia vào năm 2035; theo các chuyên gia, để bảo đảm mục tiêu phát triển điện gió ngoài khơi theo Quy hoạch điện VIII, cần sớm hoàn thiện khung pháp lý nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng bền vững cho hiện tại và tương lai.

Vietcombank nhận giải thưởng "Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam" năm 2024
Doanh nghiệp

Vietcombank nhận giải thưởng "Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam" 2024

Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên về thanh toán quốc tế (Sibos) diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với sự tham dự của đại diện các ngân hàng, định chế tài chính lớn của khu vực và thế giới, mới đây, Tạp chí The Asian Banker (TAB) đã tổ chức Lễ vinh danh 1.000 ngân hàng mạnh nhất thế giới.

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
Kinh tế

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc

Tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng vừa trao Quyết định về việc bổ nhiệm Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).

ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa chính thức ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBANK Business, giúp doanh nghiệp quản lý tài khoản và các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi, một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi. ABBANK Business có thể được sử dụng trên đa nền tảng: từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng iOS và Android cho đến máy tính, laptop thông thường. Giao diện của ABBANK Business hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng.

Đa dạng các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng trong nước
Thị trường

Đa dạng các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng trong nước

Thị trường tiêu dùng nội địa đóng vai trò quan trọng và là một trong 3 trụ cột của nền kinh tế Việt Nam, vì vậy bên cạnh những chính sách an sinh xã hội, việc làm, giảm lãi suất ngân hàng, các chương trình kích cầu tiêu dùng, khuyến mãi sẽ tăng thêm niềm tin của người tiêu dùng, thúc đẩy chi tiêu.