Hiện nay, hầu hết các khách sạn đều trang bị các bộ sản phẩm dùng một lần như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, dầu xả... Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm dùng một lần đang gây ra những vấn nạn lớn về môi trường, đồng thời gây lãng phí không cần thiết. Theo Đạo luật Tái chế tài nguyên đã được Quốc hội Hàn Quốc thông qua, các khách sạn vi phạm sẽ bị phạt tới 3 triệu won (2.245 USD).
Đối với một số khách sạn lớn, quy định này đưa đến một số khó khăn nhất định bởi đồ vệ sinh cá nhân của khách sạn là một trong những nhân tố quan trọng để khách lưu trú của họ quyết định nên ở khách sạn nào. Một số khách sạn cung cấp sản phẩm của các thương hiệu cao cấp, thu hút khách lưu trú quan tâm sử dụng.
Tuy nhiên, để đáp ứng quy định mới này, nhiều khách sạn lớn của Hàn Quốc đã bắt đầu thay thế các sản phẩm vệ sinh cá nhân dùng một lần bằng các sản phẩm đa dụng. Ví dụ, các khách sạn Lotte, Shilla và Paradise đã bắt đầu cung cấp các bình đựng lớn dầu gội, dầu xả và sữa tắm trong phòng nghỉ của họ.
Các khách sạn quy mô trung bình đang phải đối mặt với vấn đề trộm cắp hàng tiêu dùng khi chuyển sang sản phẩm đa dụng. Người quản lý một khách sạn ở tỉnh Kyunggi phàn nàn rằng một số khách liên tục lấy tất cả các bộ sản phẩm vệ sinh size to về làm đồ vệ sinh cá nhân. Để giải quyết vấn đề này, nhiều khách sạn quy mô trung bình đang lựa chọn máy bán hàng tự động phân phối các mặt hàng dùng một lần. Một số công ty chuyên về máy bán đồ tiện nghi tự động của khách sạn, cho phép khách mua các mặt hàng sử dụng một lần bằng thẻ tín dụng hoặc các phương thức thanh toán khác.
Trên các diễn đàn hoặc mạng xã hội, có nhiều ý kiến đề xuất, các khách sạn nên áp dụng như ở một số nước, tại đó, họ sẽ giảm giá phòng 5% cho những khách tự mang theo đồ vệ sinh cá nhân thay vì đồ dùng một lần. Trong khi đó, một nhà bán lẻ nhận định tại Hàn Quốc, việc áp dụng các chính sách ưu đãi như thưởng điểm và giảm giá cho những khách hàng không sử dụng sản phẩm dùng một lần là biện pháp giúp đạt hiệu quả cao hơn.