Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank

Với sự nhạy bén về thông tin thị trường cùng ưu thế thông thạo hệ thống thanh toán điện tử, người trẻ ngày nay coi việc sử dụng thẻ tín dụng như một phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.

Khảo sát các dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam cho thấy, 89% người trẻ tại các thành phố lớn sở hữu thẻ tín dụng, cao gấp đôi so với những người thuộc lứa tuổi 30.

Các loại hình dịch vụ ngân hàng trực tuyến như E-banking (kiểm tra tài khoản, chuyển khoản, gửi tiết kiệm) hay mua hàng với thẻ tín dụng hoặc bằng PayPal cũng ghi nhận kết quả tương tự, với hơn 75% khách hàng dưới 35 tuổi.

anh1.jpg
Người trẻ liên tục tìm kiếm các giải pháp thanh toán mới nhằm tối ưu lợi ích thụ hưởng

Theo đó, với tâm lý muốn tận hưởng cuộc sống và tích lũy trải nghiệm, nhiều bạn trẻ đã tận dụng tối đa các lợi ích mà thẻ tín dụng mang lại. Không đơn thuần là một công cụ thanh toán, mỗi chiếc thẻ còn là ‘tấm vé thông hành’ giúp họ tiếp cận nhiều chính sách hoàn tiền, chiết khấu khi thanh toán bảo hiểm, học phí, y tế, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử… Đặc biệt, kỳ hạn miễn lãi từ 45 - 55 ngày cũng được tận dụng cho những lúc cần dòng tiền gấp, tạo thế chủ động cho người trẻ trong việc quản lý tài chính cá nhân.

Đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh, linh hoạt của thế hệ trẻ, nhiều tổ chức tài chính đã triển khai các gói thẻ tín dụng được thiết kế riêng cho tệp khách hàng trẻ. Cụ thể như Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) cung cấp các sản phẩm tín dụng Mastercard hội tụ nhiều ưu điểm độc đáo.

Một chiếc thẻ hội tụ nhiều đặc quyền

Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng Vietbank có thể thực hiện các giao dịch thanh toán, chi tiêu, rút tiền, mua sắm trực tuyến an toàn với công nghệ bảo mật chip EMV, tính năng Contactless cùng lớp bảo mật 3D secure, hạn chế rủi ro giả mạo và rò rỉ thông tin… Thẻ Vietbank Mastercard còn được tích hợp trên các nền tảng dịch vụ Internet Banking, Vietbank Digital giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi tiêu theo từng tháng.

Đặc biệt, thẻ tín dụng Vietbank Mastercard còn được kết nối với các nền tảng dịch vụ số như Internet Banking và Vietbank Digital, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và quản lý chi tiêu hàng tháng một cách khoa học, tiện lợi.

Không chỉ dừng lại ở các ưu đãi và tiện ích chung, mỗi dòng thẻ tín dụng của Vietbank còn sở hữu những đặc quyền riêng biệt, đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tiêu biểu, với thẻ Visa Luxury Platinum được thiết kế để phù hợp với khách hàng có thu nhập cao và nhu cầu di chuyển thường xuyên bằng máy bay, cả trong nước lẫn quốc tế. Thẻ Visa Luxury Platinum cũng mang đến trải nghiệm cao cấp với dịch vụ phòng chờ thương gia tại 21 tỉnh thành trên cả nước dành cho chủ thẻ và người thân đi kèm. Khách hàng chỉ cần đảm bảo tổng chi tiêu tối thiểu từ 1 triệu đồng/Quý để được tận hưởng ưu đãi này và không giới hạn số lần sử dụng nếu tổng chi tiêu đạt từ 100 triệu đồng/Quý.

anh2.jpg
Thẻ tín dụng Vietbank được ưa chuộng nhờ các chính sách cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập ổn định, thường xuyên chi tiêu cho sức khỏe và bảo hiểm, thẻ Vietbank Mastercard Lifecare cung cấp đặc quyền miễn phí gói khám, tầm soát ung thư trị giá 2,9 triệu đồng mỗi năm và giảm ngay 10% không giới hạn tại bệnh viện Quốc tế City, hoàn tiền lên đến 5% (tối đa 3,6 triệu đồng/năm) cho các giao dịch tại bệnh viện/chăm sóc sức khoẻ, mua bảo hiểm…

Trong khi đó, thẻ Vietbank Mastercard Happy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có thu nhập ổn định, ưu tiên các khoản tiêu dùng cá nhân và chăm sóc trẻ nhỏ với nhiều ưu đãi đa dạng như: hoàn tiền 10% (tối đa 2,4 triệu đồng/năm) cho các giao dịch mua sắm tại siêu thị, cửa hàng đồ chơi, cửa hàng mẹ và bé, trung tâm Anh ngữ… Chủ thẻ cũng được tặng gói chăm sóc sức khỏe gia đình với đặc quyền khám bác sĩ từ xa 24/7.

Ngoài ra, chủ thẻ có được tận hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 70% trong các lĩnh vực ẩm thực, du lịch, giải trí, mua sắm,…. với hơn 1,200 điểm chấp nhận thẻ có liên kết với Vietbank.

Lợi ích nhân đôi với chương trình ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn, chủ thẻ Vietbank còn có cơ hội gia tăng giá trị thụ hưởng khi tận dụng chương trình ưu đãi thường niên của Ngân hàng, tiêu biểu như "Mùa hội bội quà" với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng.

anh3.jpg
Chương trình “Mùa hội bội quà” tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng tới 3 tỷ đồng

Khách hàng phát hành mới thẻ tín dụng và kích hoạt thẻ thành công nhận sẽ nhận được 03 lượt quay trên ‘Vòng quay may mắn” thông qua ứng dụng ngân hàng số Vietbank Digital với cơ hội nhận được e-voucher lên đến 1 triệu đồng.

Ngoài ra, khi phát sinh doanh số chi tiêu thanh toán hàng hóa dịch vụ qua thẻ Vietbank từ nay đến 20/2/2025, Khách hàng có cơ hội nhận được mã dự thưởng quay số cuối chương trình với các phần thưởng giá trị như xe ô tô Mazda CX-5 2.0L Deluxe trị giá hơn 1 tỷ đồng, voucher du lịch trị giá 80 triệu đồng cùng 20 triệu tiền mặt, voucher du lịch 20 triệu đồng cộng thêm 10 triệu tiền mặt, sổ tiết kiệm Vietbank 10 triệu đồng, sổ tiết kiệm Vietbank 3 triệu đồng .

Hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ uy tín hàng đầu, Vietbank đã và đang chinh phục khách hàng bằng dịch vụ chất lượng, sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm thẻ thanh toán của ngân hàng được kỳ vọng trở thành giải pháp tiêu dùng lý tưởng cho người trẻ, mang lại cuộc sống số hóa hiện đại, thảnh thơi hơn.

Thị trường

Ảnh minh họa
Thị trường

Hợp tác xã mong chờ hướng dẫn thụ hưởng chính sách

Luật Hợp tác xã 2023 có hiệu lực từ 1.7.2024 song nhiều hợp tác xã (HTX) vẫn chưa nắm rõ luật để triển khai. Trưởng ban Chính sách và phát triển HTX, Liên minh HTX Việt Nam Phạm Thị Tố Oanh đề xuất, cần tiếp tục tuyên truyền và hướng dẫn sâu hơn để HTX được hưởng 8 nhóm chính sách theo luật, qua đó thúc đẩy kinh tế tập thể phát triển.

Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước với gói vay mua nhà lãi suất chỉ từ 7,3%/năm
Thị trường

Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước với gói vay mua nhà lãi suất chỉ từ 7,3%/năm

Năm 2024 dần khép lại và mùa lễ hội đang đến gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng để nhiều người lên kế hoạch cho nhiều dự định quan trọng trong cuộc sống như mua nhà, mở rộng sản xuất, kinh doanh,… Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) với các gói vay đa dạng, lãi suất ưu đãi sẽ giúp khách hàng dễ dàng thực hiện những mục tiêu trong dịp cuối năm này.

Toàn cảnh diễn đàn
Thị trường

Cần cách tiếp cận mới về tư duy thị trường

Chia sẻ tại diễn đàn “Phát triển thị trường năng lượng cạnh tranh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp Ban Kinh tế Trung ương, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật đồng tổ chức ngày 6.12, các đại biểu cho rằng, để phát triển thị trường năng lượng cạnh tranh cần một cách tiếp cận mới về tư duy thị trường, hiện đại hóa và tầm nhìn năng lượng tái tạo, từ đó tạo cơ hội thời đại và vị thế quốc gia mới.

Xanh hóa là xu hướng không thể đảo ngược
Thị trường

Xuất khẩu xanh - xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu

Chính sách nhập khẩu của nhiều nước không chỉ tập trung vào mục tiêu giảm phát thải mà còn đặt ra tiêu chuẩn khắt khe hơn về trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường. Bởi vậy, chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu đáp ứng được tiêu chuẩn bền vững của nước nhập khẩu là vấn đề "sống còn" với nền kinh tế Việt Nam.

Doanh thu Garena “bốc hơi” 1.600 tỷ đồng sau 1 năm, người chơi không 'móc ví' mua đồ ảo hay 'ông lớn' phát hành game online đã qua thời đỉnh cao?
Thị trường

Doanh thu Garena “bốc hơi” 1.600 tỷ đồng sau 1 năm, người chơi không 'móc ví' mua đồ ảo hay 'ông lớn' phát hành game online đã qua thời đỉnh cao?

Tại Việt Nam, đế chế của Sea đã vươn tới bằng cách hình thành pháp nhân Công ty cổ phần Tin học Hòa Bình (Hòa Bình) vào ngày 10.5.2011 sau đó đổi tên thành Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam. Danh sách cổ đông sáng lập của Garena gồm: Lê Quang Trà; Mai Thanh Bình và Mai Thị Hoà.

Kỳ vọng về cơ hội vàng với chuỗi sự kiện cuối năm 2024
Thị trường

Kỳ vọng về cơ hội vàng với chuỗi sự kiện cuối năm 2024

Triển lãm quốc tế Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay lần thứ 9 - Vietnam Hardware và Hand Tools Expo 2024 (VHHE) sẽ chính thức diễn ra từ 5 – 7.12 tại Trung tâm Triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh. Chuỗi sự kiện cuối năm kỳ vọng sẽ có thêm cơ hội cho ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Thị trường xe điện Việt Nam: Tâm điểm của Đông Nam Á
Thị trường

Thị trường xe điện Việt Nam: Tâm điểm của Đông Nam Á

Theo dữ liệu của BloombergNEF cho thấy năm 2023, Việt Nam đang dẫn đầu Đông Nam Á trong ngành xe điện hai bánh, chiếm đến 80% doanh số khu vực với 304.000 xe được tiêu thụ trong năm 2023. Tỷ lệ thâm nhập xe điện đạt 11% - mức cao nhất khu vực, trong khi trung bình Đông Nam Á chỉ đạt 3%. Dự báo đến năm 2040, 95% xe hai bánh tại Việt Nam sẽ là xe điện, mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp đã và đang hiện diện tại thị trường này.

Triển lãm quốc tế về linh kiện điện tử và sản xuất thông minh
Thị trường

Triển lãm quốc tế về linh kiện điện tử và sản xuất thông minh

Triển lãm quốc tế Linh kiện điện tử và sản xuất thông minh tại Việt Nam 2024 (GEIMS Việt Nam 2024) được tổ chức từ ngày 28 - 30.11 tại Hà Nội. Sự kiện này do Global Sources tổ chức và là một trong những triển lãm lớn nhất trong lĩnh vực linh kiện điện tử và sản xuất thông minh tại Việt Nam; thu hút sự tham gia của hơn 100 nhà cung cấp hàng đầu đến từ nhiều quốc gia, bao gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Toàn cảnh Hội thảo
Thị trường

Xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu phức tạp hơn trong thời đại số

Sự phát triển và áp dụng các công nghệ tiên tiến, điển hình là trí  tuệ nhân tạo (AI), dẫn tới thay đổi nhanh chóng về cách thức hoạt động thương mại. Điều này khiến doanh nghiệp đứng trước những cơ hội và thách thức trong việc xác lập quyền nhãn hiệu, nâng cao giá trị nhãn hiệu cũng như bảo vệ nhãn hiệu.

Vượt rào cản và tận dụng cơ hội phát triển
Thị trường

Vượt rào cản và tận dụng cơ hội phát triển

Theo các chuyên gia, để các sản phẩm công nghiệp nói chung, đặc biệt là ngành công nghiệp chế biến, chế tạo có thể tiếp cận tốt hơn với những thị trường khó tính, rất cần những giải pháp đồng bộ, hiệu quả và khả thi. Sự vào cuộc quyết liệt từ Chính phủ cùng các bộ, ban, ngành là điều vô cùng cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp vượt rào cản và tận dụng cơ hội phát triển.

Nhập khẩu nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày đạt 22,82 tỷ USD
Thị trường

Nhập khẩu nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày đạt 22,82 tỷ USD

Theo thông tin từ Tổng cục Hải quan, tháng 10.2024, cả nước chi 2,42 tỷ USD nhập khẩu nhóm hàng nguyên phụ liệu dệt may, da giày, tăng 3,2% so với tháng trước. Tính chung 10 tháng, nhập khẩu nhóm hàng nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày đạt 22,82 tỷ USD, tăng mạnh 44,2% (tương ứng tăng 6,99 tỷ USD) so với cùng kỳ năm trước.