Gặp mặt Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh

- Thứ Tư, 21/07/2021, 22:15 - Chia sẻ
Chiều 21.7, tại trụ sở làm việc các cơ quan của Quốc hội, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, Thiếu tướng Lê Tấn Tới đã chủ trì cuộc gặp mặt giữa Thường trực Ủy ban và Vụ Quốc phòng-An ninh.
	Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh, Thiếu tướng Lê Tấn Tới chủ trì cuộc gặp mặt
Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh, Thiếu tướng Lê Tấn Tới chủ trì cuộc gặp mặt
Ảnh: Hồ Long

Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh chúc mừng Thiếu tướng Lê Tấn Tới vừa được Quốc hội bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh. Thay mặt Thường trực Ủy ban, Phó Chủ nhiệm Ủy ban, Trung tướng Nguyễn Hải Hưng đã điểm lại các hoạt động của Thường trực Ủy ban và Vụ Quốc phòng và An ninh trong thời gian qua, nhất là trong giai đoạn chuyển tiếp từ Kỳ họp thứ Mười một, Quốc hội Khóa XIV đến nay. Với việc Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa bầu và phê chuẩn các chức danh, Thường trực Ủy ban Quốc phòng - An ninh có 10 người gồm: Chủ nhiệm Ủy ban, 4 Phó Chủ nhiệm, 4 Ủy viên thường trực và 1 Ủy viên chuyên trách.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, tân Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh, Thiếu tướng Lê Tấn Tới bày tỏ vinh dự được Quốc hội tín nhiệm bầu làm Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh. Từng là thành viên Ủy ban trong nhiệm kỳ Quốc hội Khóa XIV, Thiếu tướng Lê Tấn Tới cho rằng, đây là thuận lợi rất cơ bản để kế thừa và tiếp tục phát huy những thành quả mà Ủy ban đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trên cương vị Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh, ông mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ, phối hợp của toàn thể Thường trực Ủy ban và cán bộ, chuyên viên Vụ Quốc phòng và An ninh để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ủy ban Quốc phòng và An ninh và rộng hơn là của Quốc hội trong  lĩnh vực quốc phòng, an ninh.

Q. Chi