“Trao an tâm, nhận nụ cười” là dự án thiện nguyện được chi nhánh Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life Vùng HCM 1 và HCM 2 phát động nhằm ủng hộ trẻ em tại Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP. Hồ Chí Minh).
Theo đó, với mỗi hợp đồng được kí kết thành công, khách hàng đã chung tay cùng MB Ageas Life đóng góp 100.000 đồng vào quỹ thiện nguyện. Chương trình đặt mục tiêu có được 200 hợp đồng, đóng góp 20 triệu đồng để hỗ trợ cho 170 trẻ em khuyết tật trong độ tuổi 5 – 16 tuổi. Và kết quả đã vượt ra ngoài kì vọng, với số tiền quyên góp lớn hơn, giúp đỡ được nhiều hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.
Tại buổi lễ trao tặng học bổng, đại diện MB Ageas Life chia sẻ, bằng tất cả sự tận tâm, MB Ageas Life đang cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ vậy, với tôn chỉ đồng hành cùng khách hàng, xã hội dựng xây hạnh phúc, MB Ageas Life luôn cam kết cống hiến hết mình cho cộng đồng bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực.
Hoạt động ý nghĩa ngay trước thềm này1.6 không chỉ góp phần mang đến cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt một ngày Quốc tế thiếu nhi ấm áp mà còn tiếp tục hiện thực hóa các mục tiêu về trách nhiệm xã hội mà MB Ageas Life đã đặt ra.
Là một trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường, ngay từ khi thành lập, MB Ageas Life đã định hướng xây dựng chuỗi giá trị nhân văn, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu gia đình Việt. Được biết, dự án “Trao an tâm, nhận nụ cười” là chiến dịch nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội được MB Ageas Life đẩy mạnh trong năm 2024, tập trung đi sâu hỗ trợ từng nhóm đối tượng dựa trên sự lắng nghe chân thành và thấu hiểu.ày
Trong suốt những năm qua, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm tối ưu, MB Ageas Life đã dành nguồn lực không nhỏ để chung tay cùng nhiều quỹ từ thiện, hướng đến cuộc sống khỏe mạnh và an toàn.
Đơn cử như Giải chạy Happy Ekiden được tổ chức thường niên gây quỹ ủng hộ trẻ em dị tật môi, hở hàm ếch, tìm lại nụ cười cho hàng ngàn trẻ em trên khắp Việt Nam.
Hay trong chiến dịch Quan tâm mỗi ngày, doanh nghiệp cũng tặng 10.000 gói tư vấn sức khỏe và vật tư y tế cho cộng đồng; ủng hộ cho Salt Cancer Initiative (SCI) - Sáng kiến Ung thư Muối, giúp đỡ các bệnh nhân bị ung thư…
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn thực hiện nhiều chương trình, hoạt động gây quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ, hỗ trợ đẩy lùi thiên tai, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn… trên quy mô lớn và nhân được sự ủng hộ từ tập thể CBNV cũng như toàn xã hội.