Độc đáo Lễ hội táo Pháp 2023

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Pháp, Đại sứ quán Pháp; hệ thống siêu thị BRGMart, tưng bừng khai mạc “Lễ hội táo Pháp 2023”, giới thiệu dòng táo Red Crisp Joya, tươi ngon được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Đại sứ quán Pháp, nhà cung cấp Blue Whale và hệ thống siêu thị BRGMart phối hợp tổ chức sự kiện khai mạc “Lễ hội táo Pháp 2023”, từ ngày 25.5.2023 đến ngày 31.5.2023 với mong muốn giới thiệu loại táo danh tiếng Red Crisp Joya, tươi ngon, bổ dưỡng nhất đến từ nước Pháp tới với người tiêu dùng Việt Nam.

Hoạt động này, cũng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Pháp, góp phần quảng bá nét văn hóa đặc sắc và phong cách hào hoa, lịch lãm, lãng mạn của con người Pháp.

Rộn ràng mua sắm tại “Lễ hội táo Pháp 2023” -0
Đại biểu cắt băng khai mạc “Lễ hội táo Pháp 2023”

Mùa lễ hội này, BRGMart đặc biệt giới thiệu đến khách hàng dòng táo Red Crisp Joya sản xuất theo quy trình thân thiện với môi trường, truy xuất nguồn gốc rõ ràng trên từng sản phẩm, có mẫu mã đẹp mắt, thơm ngon, giòn đậm vị, giàu giá trị dinh dưỡng, hợp với khẩu vị người Việt. Đây là giống táo của nhà cung cấp Blue Whale và được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với số lượng có hạn. Đến ngay siêu thị BRGMart để khám phá và chọn những trái táo Pháp thơm ngon với nhiều ưu đãi hấp dẫn, ưu đãi lên tới 25%, hoạt động hoạt náo sôi động, trải nghiệm sản phẩm diễn ra liên tục trong thời gian lễ hội.

Theo ông Nicolas Warnery,  Đại sứ Pháp tại Việt Nam: “Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác xúc tiến Thương mại tích cực, có hiệu quả của tập đoàn BRG, siêu thị BRGMart với các nhà cung cấp sản phẩm từ Pháp trong suốt thời gian qua. Sự kiện hôm nay góp phần quảng bá một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất của nền nông nghiệp của Pháp - những trái táo Pháp. Nhờ vào nỗ lực lớn của các nhà bán lẻ uy tín mà sản lượng táo Pháp được nhập khẩu vào Việt Nam đang ngày càng tăng lên, khẳng định chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng Việt với các loại trái cây và nông sản Pháp.”

Rộn ràng mua sắm tại “Lễ hội táo Pháp 2023” -0
Đại sứ Pháp tại Việt Nam, ông Nicolas Warnery, phát biểu tại sự kiện

“Hệ thống siêu thị BRGMart sẽ tích cực bổ sung thêm các sản phẩm chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất, được nhập khẩu trực tiếp, uy tín, từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong một lần mua sắm của khách hàng”, bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Tổng giám đốc BRGMart chia sẻ.

Hệ thống siêu thị BRGMart bao gồm gần 60 siêu thị mang thương hiệu BRGMart/ Minimart Haprofood BRGMart tại 7 tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên; là địa chỉ mua sắm uy tín, hàng hoá chất lượng, tươi sạch, phong phú đủ đầy, tiết kiệm, ưu đãi ngập tràn; trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, thân thiết của người tiêu dùng tại các địa phương.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.