Theo chuyên gia y tế, những năm gần đây, các dịch bệnh truyền nhiễm và không lây nhiễm tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung diễn biến khá phức tạp, có sự thay đổi lớn, xuất hiện nhiều bệnh mới. Theo đó, những phương pháp khoa học kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, phương pháp mới trong trong y tế cũng phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ để đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động, đa dạng.
Đặc biệt, trong tiến trình toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu không thể không kể đến là chính sách, hành lang pháp lý của Nhà nước. Ngoài việc phát triển cơ sở nguồn lực nội tại, cần tăng cường hợp tác, giao lưu phát triển hơn nữa để hợp thức hoá những sản phẩm có tính năng vượt trội, thúc đẩy công nghệ của chúng ta bắt kịp tốc độ phát triển thế giới.
Cùng mục tiêu, chính sách và thực trạng của Việt Nam về chăm sóc sức khỏe hiện nay, ngoài vấn đề liên quan đến kỹ thuật, phương pháp điều trị thì vấn đề liên quan đến sản phẩm về thuốc và thực phẩm chức năng, công nghệ hướng dẫn cách thức trị liệu tốt nhất cũng là vấn đề đã và đang được chú trọng.
Được biết đến là điểm sáng trong hệ sinh thái với nhiệm vụ trọng tâm đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tốt nhất từ thế giới đến với người dân Việt Nam, Katsuko Pharma là Doanh nghiệp tiên phong về sản phẩm y tế hiện đại và công nghệ bán hàng thông qua hệ thống thương mại điện tử và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng quốc tế.
Chia sẻ tại Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Katsuko pharma và 4 đối tác Bizmedi (Việt Nam), APN Biotech (Ấn Độ), Eiwakai , Eyemed (Nhật Bản) chủ tịch HĐQT Katsuko Nguyễn Đức Thuận cho biết, dựa trên định hướng chung của xu thế thế giới và tôn chỉ, mục tiêu hoạt động công ty, để có được hiệu quả tối ưu, Katsuko Pharma rất chú trọng gắn kết các phương pháp phân phối truyền thống với phương pháp mới, kết hợp marketing 4.0 trên nền tảng online, mạng xã hội.
“Song song với đó, cần đẩy mạnh hợp tác với đối tác nước ngoài đến từ các thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc và tiếp cận ngành công nghiệp dược trên thế giới như Châu Âu, Ấn Độ… Qua đó, lựa chọn ra những sản phẩm mang lại hiệu quả cao, có tác dụng tốt và phù hợp nhất với thể trạng và điều kiện người Việt Nam. Quan trọng nhất là phải bảo đảm được sản phẩm thật sự hiệu quả và an toàn, làm thế nào để chúng ta có những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho sức khoẻ và sự phát triển của bền vững” – đại diện Katsuko Pharma nhấn mạnh.
Về ứng dụng công nghệ và hoạt động Digital Marketing trong lĩnh vực y tế, đại diện công ty cung cấp giải pháp tư vấn và tối ưu hóa các hoạt động quảng cáo, truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số thông qua hệ thống công nghệ dữ liệu lớn tiên tiến - Tổng Giám đốc công ty BIZMEDI Nguyễn Thanh Phong chia sẻ, chúng ta đang đặt kỳ vọng rất cao vào chuyển đổi số, hoạt động marketing, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19.
“Đối với thị trường y tế, chúng tôi sẽ ứng dụng nền tảng dữ liệu lớn cũng như các công nghệ mới cho người bệnh có nhu cầu sử dụng được tiếp cận dịch vụ y tế và những sản phẩm có y tế cao nhất, tạo niềm tin và khẳng định uy tín với người sử dụng”.
Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thanh Phong cũng thông tin, cùng với sự phát triển của nền y học và nhu cầu ngày một cao của người dùng, đặc biệt với những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ cao cấp hơn mà các cơ sở công chưa đáp ứng được, bằng network của mình với các đơn vị trong nước và ngoài nước, BIZMEDI đang triển khai những hoạt động về du lịch y tế sang các nước tiềm năng, bằng việc hợp tác với viện đa khoa lớn tại Pháp, Nhật Bản.
Hoạt động ký kết đối tác chiến lược giữa Katsuko pharma và 4 đối tác chiến lược cũng là sự kiện trong chuỗi sự kiện quan trọng của KATSUKO trong năm 2024 thể hiện sự cam kết với người dân Việt Nam và gắn kết với đối tác; hứa hẹn mang tới những sản phẩm, dịch vụ cao cấp nhất cho người dùng, góp sức cho công cuộc phát triển nền y học đất nước, chăm sóc sức khoẻ nhân dân.