Sự kiện
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động của HĐND
Diễn đàn HĐND
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
Cổng dịch vụ công
Cập nhập tin tức Cổng dịch vụ công
Ninh Thuận: Trên 200 người hưởng trợ cấp thất nghiệp trong tháng 3
Thông tin từ Trung tâm Dịch vụ việc làm và Điều dưỡng người có công tỉnh Ninh Thuận cho biết, tháng 3. 2025 trên địa bàn toàn tỉnh có 388 hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp. Trong đó, số người ở địa phương khác nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp là 185 người. Số người nộp qua cổng Dịch vụ công quốc gia là 387 người, đạt tỷ lệ 99,74%.
Đời sống
Công an không thực hiện việc cấp đổi bằng lái xe bằng hình thức gọi điện
Ngày 27.2, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, từ ngày 1.3, ngành công an bắt đầu tiếp nhận nhiệm vụ cấp, đổi giấy phép lái xe.
13 bước cấp, đổi giấy phép lái xe trên cổng dịch vụ công
Theo Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), từ ngày 1.3 tới, người dân có nhu cầu cấp đổi giấy phép lái xe có thể thực hiện trên Cổng dịch vụ công cấp độ 4.
TP. Hồ Chí Minh: 100% hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp qua cổng Dịch vụ công
Cách đổi giấy phép lái xe ô tô tại nhà
Hà Nội sử dụng trợ lý ảo AI hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến
Tiếp tục phát triển Đề án 06 lên tầm cao mới trong kỷ nguyên số
Bảo hiểm xã hội TP. Hà Nội: Tập trung triển khai 5 nhóm tiện ích cải cách hành chính
06/01/2025 23:24
Bám sát các nội dung cốt lõi của Đề án 06, chỉ đạo của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam và phối hợp chặt chẽ với Công an Thành phố, BHXH TP. Hà Nội đã và đang tập trung cải cách thủ tục hành chính, triển khai 5 nhóm tiện ích thiết thực, bảo đảm an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Thái Nguyên: Hướng đến nền hành chính thân thiện, phục vụ, hiện đại, hiệu quả
06/01/2025 17:40
Thái Nguyên đạt 88,35/100 điểm, đứng thứ 5/63 tỉnh, thành phố trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử của Cổng dịch vụ công quốc gia.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 99%, mức hài lòng của người dân, doanh nghiệp đạt 100%
02/11/2024 08:34
Trong 9 tháng đầu năm 2024, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã triển khai nhiều biện pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06/CP, ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Đáng chú ý, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 99% và mức hài lòng của người dân, doanh nghiệp đạt 100%.
Chuyển đổi từ môi trường làm việc truyền thống sang môi trường điện tử
12/10/2024 23:37
Năm 2024, Bộ Công an xác định là năm chuyển đổi trạng thái làm việc truyền thống sang môi trường điện tử và thực hiện chuyển đổi số trên các mặt công tác. Tính đến nay, đã số hóa 100% kết quả giải quyết thủ tục hành chính phát sinh hàng ngày của các đơn vị. Cổng dịch vụ công Bộ Công an xếp thứ 2/21 bộ, ngành.
Tiếp tục số hóa để người dân tiếp cận dịch vụ công trực tuyến tốt hơn
21/08/2024 16:29
Năm 2024, cổng dịch vụ công của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đã có những cải thiện đáng kể trong việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến so với năm 2023. Tuy nhiên, vẫn cần cải thiện cổng dịch vụ công ở nhiều mặt để hỗ trợ, giúp người dân tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, đáp ứng nhu cầu người dân tốt hơn.
Hơn 71% thủ tục hành chính được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
13/06/2024 16:42
Việc triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) đã mang lại những kết quả cụ thể, thiết thực trong công tác quản lý, điều hành của các cấp, ngành, địa phương và phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, cung cấp tiện ích cho người dân, doanh nghiệp. Dịch vụ công trực tuyến được triển khai ngày càng sâu rộng, hiệu quả.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO