Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” 2021 - Hào khí Việt Nam

- Chủ Nhật, 17/10/2021, 08:37 - Chia sẻ
Sâu lắng và xúc động, chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” lần thứ 14 do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức tối 16.10 đã tái hiện chặng đường lịch sử hào hùng, vẻ vang của dân tộc.

Khán giả đã được sống lại những tháng ngày cách mạng sôi nổi, quật cường của nhân dân ta trên khắp mọi miền đất nước qua những tác phẩm đi cùng năm tháng.

Ca khúc "Linh thiêng Việt Nam" dưới sự thể hiện của CLB Đồng đội Thủ đô cùng đoàn múa                                                     
Ảnh: Phương Thanh

Chương trình được kết cấu 3 chương: Linh thiêng Việt Nam, Hào khí Việt Nam, Việt Nam tự hào ta đi lên, giới thiệu tới khán giả các ca khúc: Linh thiêng Việt Nam, Màu hoa đỏ, Vết chân tròn trên cát, Ta tự hào đi lên, ôi Việt Nam, Bác đang cùng chúng cháu hành quân, Người chiến sĩ ấy, cùng các ca khúc mang khát vọng của tuổi trẻ, khơi gợi  niềm tự hào dân tộc như: Tổ quốc gọi tên mình, Dòng máu Lạc Hồng, Rạng rỡ Việt Nam… qua phần trình bày của các nghệ sĩ: NSND Rơ Chăm Phiang, NSƯT Minh Quang, ca sĩ Anh Thơ, CLB Đồng đội Thủ đô cùng các nghệ sĩ của Hà Nội…

Chương trình có các ca khúc khơi gợi cảm hứng cống hiến của thế hệ trẻ Việt Nam và niềm tự hào dân tộc 
Ảnh: Phương Thanh

Ngoài các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, chương trình còn có phóng sự ghi lại các hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cùng các hoạt động nghĩa tình trong hành trình 14 năm của chương trình “Màu hoa đỏ” do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng các đơn vị, nhà hảo tâm thực hiện.

Tiết mục nghệ thuật nhớ ơn các thương binh - liệt sĩ, người có công, Mẹ Việt Nam anh hùng 
Ảnh: Phương Thanh

Năm nay, dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã phối hợp tổ chức tri ân các gia đình thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công với cách mạng tại các địa phương: Hà Giang, Tiền Giang, Bắc Giang, Hà Nội, Hà Nam, Thanh Hóa…

Ban tổ chức tri ân những đơn vị tham gia, đồng hành, góp phần cho thành công của chương trình “Màu hoa đỏ” 
Ảnh: Phương Thanh

Trên hành trình của mình, chương trình “Màu hoa đỏ” đã nhận được sự chung tay, đồng hành, hỗ trợ của các nhà hảo tâm và chính quyền các địa phương. Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng góp phần chia sẻ, động viên các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, phấn đấu, vươn lên ổn định cuộc sống. Đây cũng là động lực to lớn để Ban tổ chức nỗ lực thực hiện tốt hơn nữa các chương trình tiếp theo.

H.Sen