Cảnh giác với thủ đoạn giả mạo cơ quan chức năng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thời gian gần đây, tình trạng giả mạo cơ quan chức năng lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên tục xảy ra. Thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo ngày càng tinh vi khiến nhiều người dân nhẹ dạ dễ dàng mắc bẫy.

1.jpg -0

Một người phụ nữ ở Thanh Hóa bị các đối tượng lừa đảo trên mạng xã hội dẫn dụ chơi game có thưởng. Khi số tiền nạp lên tới 5,6 tỷ đồng thì nhóm lừa đảo 'bốc hơi' không để lại dấu vết.

Theo đó, thông qua mạng xã hội Facebook, chị M. nhận được lời kết bạn từ đối tượng có tên tài khoản Quốc Bảo làm quen, kết bạn. Ngày 1.6, Bảo gửi chị M. link web https://www.aaf2.com/Public.lo... của trang game SANDS, nhờ chị M. đăng nhập để chơi cho vui. Người đàn ông trên mạng giới thiệu là nhân viên IT tại Hà Nội nắm được lỗi của hệ thống game, cứ lúc 15h - 15h30 và 20h - 20h30 hàng ngày, người chơi cứ nạp tiền vào chơi sẽ thắng lớn. Dù có nghi ngờ nhưng chị M. vẫn bị đánh vào lòng tham có lời nhanh chóng nên đã lập tài khoản chơi thử. Khi chị M. nạp 50 triệu đồng lần đầu vào tài khoản 00007936097 có tên CT TNHH CONG NGHE NANG HFM thì ngay lập tức thu được gần 53 triệu đồng.

Thấy cơ hội kiếm tiền dễ kiếm, chị M. liên tục nạp tiền vào tài khoản của đối tượng mà không biết rằng đã rơi vào bẫy. Khi thấy chị M. tin tưởng tuyệt đối, đối tượng lừa đảo thông báo tài khoản của chị M. bị sập nên không thể rút tiền ra được. Số tiền mà chị M. đã nộp vào lên tới 5,6 tỷ đồng.

Theo đó, Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân tuyệt đối không tin tưởng những đối tượng chưa từng gặp mặt mà chỉ làm quen qua mạng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Không chuyển tiền cho người khác khi không biết rõ thực tế chủ tài khoản đó là ai, ở đâu. Thường xuyên kiểm tra, cập nhật các tính năng bảo mật, quyền truy cập riêng tư trên các trang, tài khoản mạng dùng. Không cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng cho các đối tượng người lạ khi chưa biết rõ về nhân thân, lai lịch, đại diện pháp nhân của đơn vị nào; Không truy cập vào các trang, đường link, tệp dữ liệu từ các địa chỉ không xác định có nguồn chính thống.

Nếu nghi ngờ hay đã trở thành nạn nhân của lừa đảo trường hợp trên, hãy báo cáo ngay cho cơ quan chức năng hoặc cơ quan điều tra để được hỗ trợ và xử lý theo pháp luật.

2.jpg -0
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã phát cảnh báo việc giả mạo văn bản yêu cầu cập nhật mới ứng dụng VssID 4.0 nhằm đánh cắp thông tin, tài khoản cá nhân, gây thiệt hại tài chính của người dân, ảnh hưởng đến uy tín ngành BHXH.

Cụ thể, ngày 19.7.2024, BHXH Việt Nam nhận được thông tin từ BHXH tỉnh Bình Dương về việc có một văn bản giả mạo BHXH Việt Nam với số ký hiệu 2133/BHXH-CSYT ngày 1.7.2024 được gửi đến 1 trường tiểu học thuộc tỉnh Bình Dương qua email. Trong văn bản này có nội dung: “Điều chỉnh tăng thêm 15% trên mức lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp hàng tháng theo quy định tại khoản 2 Điều 1 Nghị định 75/2024/NĐ-CP và triển khai Bảo hiểm số VssID 4.0. Đồng thời hủy sổ bảo hiểm, thẻ y tế và chuyển đổi số đồng loạt sang ứng dụng VssID 4.0 bằng căn cước công dân gắn chíp.

Theo đó, văn bản giả mạo còn yêu cầu BHXH các tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện cập nhật mới ứng dụng VssID 4.0 theo đúng quy định của Bộ Lao động. Người dân cần nhanh chóng cập nhật mới ứng dụng VssID 4.0 theo sự hướng dẫn của cơ quan BHXH tỉnh bằng thiết bị di động cá nhân để đảm bảo được nhận đầy đủ thông tin và đầy đủ các quyền lợi của BHXH về sau.

Trước thông tin trên, BHXH Việt Nam khẳng định: Văn bản với nội dung nêu trên là giả mạo nhằm thông tin về ứng dụng VssID 4.0 mà đối tượng lừa đảo đã lập trên app nhằm đánh cắp thông tin cá nhân. Tiếp đó, là đánh cắp tài khoản cá nhân, gây thiệt hại về tài chính của người dân, ảnh hưởng đến uy tín của ngành BHXH.

Để kịp thời ngăn chặn hành vi có dấu hiệu lừa đảo và xử lý thông tin mạo danh, Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân cần cẩn trọng trước chiêu trò lừa đảo trên, nâng cao nhận thức về các hình thức lừa đảo mới nhất và cách phòng tránh. Nếu nhận được bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến BHXH, hãy liên hệ trực tiếp với cơ quan BHXH qua số điện thoại và địa chỉ email chính thức để xác minh thông tin. Tránh nhấp vào liên kết hoặc gọi theo số điện thoại được cung cấp trong các thông báo nghi ngờ. Tuyệt đối không chia sẻ thông tin cá nhân hoặc tài khoản ngân hàng qua email, tin nhắn, hoặc điện thoại trừ khi bạn đã xác minh chắc chắn đó là nguồn tin đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, BHXH các tỉnh, BHXH Bộ Quốc phòng, BHXH Công an nhân dân khẩn trương và kịp thời thông báo cho các cơ quan, đơn vị, người lao động trên địa bàn quản lý biết thông tin, hình thức giả mạo văn bản để nâng cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tránh bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng BHXH số VssID của BHXH Việt Nam.

3.jpg -0

Theo Cục Thuế Phú Yên, Tổng cục Thuế vừa phát đi cảnh báo việc phát hiện có một website giả mạo.

Website này có tên miền https://tracuutthvt.com/ (có đuôi ".com"), lấy giao diện, biểu tượng logo của Tổng cục Thuế và thông tin tín nhiệm mạng NCSC (National Cyber Security Center) của Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia khiến người nộp thuế nhầm lẫn.

Tổng cục Thuế khẳng định website nói trên không nằm trong hệ thống quản lý website của Tổng cục Thuế. Đây là hành vi giả mạo, gây ảnh hưởng tới người nộp thuế. Tổng cục Thuế đã kiến nghị cơ quan chức năng có biện pháp xử lý. Tổng cục Thuế chỉ có một tên miền duy nhất là: gdt.gov.vn và tên website của Tổng cục Thuế là: https://tracuunnt.gdt.gov.vn

Đối tượng lừa đảo sử dụng các thủ đoạn tinh vi như giả mạo cơ quan thuế và tự xưng là cán bộ của cơ quan thuế, để hăm dọa, yêu cầu cung cấp thông tin, gửi hình ảnh căn cước công dân để được hỗ trợ hướng dẫn làm thủ tục giảm thuế, hoàn thuế, quyết toán thuế và phục vụ công tác kiểm tra, hoặc hướng dẫn gửi đường link cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm quyền điều khiển điện thoại và thực hiện hành vi đánh cắp tiền trong tài khoản ngân hàng của người nộp thuế.

Đối tượng lừa đảo còn làm giả trang web có giao diện gần giống trang web của cơ quan, doanh nghiệp từ hình ảnh đến nội dung để người dùng nhầm tưởng là trang web của đơn vị cung cấp; giả mạo tin nhắn SMS brand name của Tổng cục Thuế…

Trước tình hình trên, Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân cần trang bị cho bản thân những kỹ năng nhận biết và phòng tránh lừa đảo mạo danh, lừa đảo giả mạo website. Khi nhận được những đường link lạ, người dùng cần kiểm tra địa chỉ URL, đảm bảo rằng địa chỉ URL của trang web là chính xác và sử dụng giao thức https. Đồng thời, kiểm tra chứng chỉ bảo mật, xác minh tính chính thống của website, chỉ truy cập các dịch vụ và thông tin của Tổng cục Thuế qua các kênh chính thức được công nhận. Đừng nhấp vào liên kết hoặc email nghi ngờ mà bạn nhận được. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, số chứng minh nhân dân, mã số thuế, hoặc thông tin tài chính trên các trang web không rõ nguồn gốc. Đảm bảo rằng phần mềm diệt virus và trình duyệt của bạn được cập nhật thường xuyên. Sử dụng các công cụ bảo mật để cảnh báo và chặn các trang web giả mạo.

Nếu sập bẫy đối tượng hoặc nghi ngờ bản thân gặp phải trường hợp lừa đảo, người dùng cần báo cáo vụ lừa đảo cho cơ quan công an và các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng.

4.jpg -0

Thời gian qua, đường dây nóng của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) ghi nhận tình trạng một số trường hợp mạo danh CIC và VTV nhằm thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng. Phụ huynh cần cảnh giác với những thông tin trên, tránh trường hợp bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nắm bắt được tâm lý của phụ huynh mong muốn cho con tham gia chương trình “Trạng nguyên Tiếng Việt” do VTV tổ chức, các đối tượng lừa đảo đã lập nhóm “hỗ trợ” qua kênh chat Messenger của mạng xã hội Facebook, trong đó có các tài khoản mạo danh là điều phối viên của VTV và “bộ phận hỗ trợ giải ngân” của CIC.

Thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo này là đưa ra nhiều hình ảnh được thiết kế tinh vi, các thông tin “nửa đúng, nửa sai” gây nhiễu, khiến nhiều bậc phụ huynh dễ dàng tin tưởng. Khi nạn nhân đã sập bẫy, các đối tượng lừa đảo sẽ yêu cầu thanh toán các khoản tiền như phí tham gia chương trình, phí hệ thống, hoặc các chi phí phát sinh khác. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được tiền, các đối tượng liền đưa ra thông báo do phụ huynh nhập “mã lệnh” sai dẫn đến tình trạng tiền bị treo trên hệ thống, và để được giải ngân thì phải thực hiện chuyển khoản đúng cú pháp, dẫn đến việc phụ huynh tiếp tục chuyển tiền nhiều lần với mong muốn lấy lại được số tiền đã mất trước đó. Theo ghi nhận, một số phụ huynh đã bị lừa, đặc biệt có trường hợp đã chuyển số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Trước thông tin trên, CIC khẳng định, đây là hành vi mạo danh, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hành động trên là trái pháp luật và ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng; đến hình ảnh, uy tín của CIC.

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, cẩn trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân (CMND, CCCD) cho các bên cung cấp dịch vụ, chỉ chia sẻ thông tin với các nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy. Khi thấy cuộc gọi, tin nhắn xưng là đại diện cơ quan, tổ chức mời gọi, yêu cầu, đe dọa, ép buộc thực hiện việc chuyển tiền hoặc các việc khác thì tuyệt đối không vội tin, không làm theo. Khi sử dụng các sản phẩm/dịch vụ online, kiểm tra rõ các thông tin về sản phẩm dịch vụ và đơn vị cung cấp thông qua website chính thức của đơn vị và các nguồn khác nhau để kiểm chứng tính chính xác.

Trong trường hợp sập bẫy đối tượng hoặc nghi ngờ bản thân gặp phải trường hợp lừa đảo, người dùng cần báo cáo vụ lừa đảo cho cơ quan công an và các tổ chức bảo vệ người dùng.

5.jpg -0

Trong giai đoạn Thế vận hội Paris 2024 đang trong giai đoạn chuẩn bị được bắt đầu, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng hình ảnh của sự kiện này để tạo ra các đoạn video quảng cáo, email, tin nhắn có nội dung sai lệch nhằm tiếp cận, dụ dỗ người dân với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Mới đây, tổ chức kinh doanh đáng tin cậy (BBB) đã đưa ra lời cảnh báo về các hình thức lừa đảo liên quan tới Thế vận hội. Theo các báo cáo được ghi nhận, tỷ lệ các vụ lừa đảo trực tuyến được gia tăng đáng kể mỗi khi sự kiện bước vào giai đoạn khởi tranh.

Hình thức lừa đảo phổ biến phải kể đến là lừa đảo thông qua giả mạo trang web bán vé. Các đối tượng sẽ tiếp cận người dân thông qua quảng cáo, tin nhắn hoặc Email mời gọi mua vé thông qua các trang web được đính kèm. Thông thường, vé tham gia Thế vận hội được phân phối bởi nhiều bên khác nhau, điều này vô tình tạo thuận lợi cho các đối tượng tạo ra các trang web giả mạo. Bên cạnh đó, vé tham gia cũng có thể được rao bán thông qua các group chợ đen trên mạng xã hội, lợi dụng sự cả tin của người mua, các đối tượng yêu cầu nạn nhân chuyển khoản tiền cọc, sau đó chặn và cắt đứt liên lạc.

Người dân cũng được khuyến cáo đề cao cảnh giác khi nhận được các tin nhắn, email tuyển nhân viên làm việc trong thời gian Thế vận hội diễn ra. Theo BBB, phía ban tổ chức sự kiện cho biết hiện tại họ không có bất cứ nhu cầu hay hoạt động nào liên quan tới việc tuyển thêm nhân viên.

Trước tình hình lừa đảo diễn ra, Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân đề cao cảnh giác trước các tin nhắn, email có chứa đựng các nội dung liên quan tới sự kiện Thế vận hội Paris 2024. Tuyệt đối không bấm vào các quảng cáo hoặc đường link được đính kèm. Nếu có nhu cầu mua vé và các ấn phẩm liên quan, người dân chỉ nên truy cập vào đường dẫn chính chủ.

6.jpg -0

Mới đây, người dân Chicago (Mỹ) đã trình báo về việc họ nhận được các tin nhắn với nội dung yêu cầu đóng phí do đỗ xe sai quy định. Những tin nhắn này thường được đính kèm đường dẫn tới trang web giả mạo, yêu cầu người truy cập cung cấp các thông tin cá nhân.

Theo đài truyền hình Fox Chicago cho biết, một người đàn ông đã chia sẻ về trải nghiệm của mình khi nhận được tin nhắn lừa đảo. Ông cho biết số điện thoại của tin nhắn có mã vùng là 343- đây là mã vùng của thành phố Ontario thuộc Canada. Nội dung tin nhắn chứa đựng một đường dẫn với địa chỉ infraction-park.com, giao diện trang web bao gồm biểu tượng của thành phố Chicago. Khi truy cập, trang web yêu cầu nạn nhân cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, mã ZIP, năm sinh và thông tin thẻ tín dụng.

Ông Steve Bernas (thuộc Chicago Better Business Bureau) cho biết thông tin cá nhân là những dữ liệu vô cùng quan trọng để các đối tượng sử dụng nhằm thực hiện nhiều hành vi lừa đảo tinh vi. Ông cũng khuyến cáo đề cao cảnh giác bởi người dân thường có xu hướng chủ quan đối với các vụ việc lừa đảo không liên quan tới tiền bạc, tài sản. 

Trước thực trạng trên, Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân cảnh giác trước các tin nhắn yêu cầu đóng các khoản phí nộp phạt trong bất cứ lĩnh vực nào. Đối với các khoản phí vi phạm hành chính, người dân chỉ nên đóng phạt trực tiếp tại Kho bạc Nhà nước, ngân hàng thương mại nơi Kho bạc Nhà nước mở tài khoản, tổ chức cung ứng dịch vụ bưu chính công ích hoặc người có thẩm quyền thu tiền phạt theo quy định. Tuyệt đối không thực hiện chuyển khoản cho các đối tượng lạ. Khi nhận được tin nhắn yêu cầu đóng phạt, người dân nên bình tĩnh xác minh lại với các cơ quan, đơn vị nhà nước có thẩm quyền thông qua số điện thoại hoặc cổng thông tin chính thống.

Đời sống

3 tháng đầu năm 2025, công tác chi trả chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp đã được thực hiện kịp thời. Ảnh: TCBHXH
Đời sống

Chi trả kịp thời các chế độ bảo hiểm cho người tham gia và thụ hưởng chính sách

Với quan điểm xuyên suốt “lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, chủ thể phục vụ”, trong bối cảnh tinh gọn, tổ chức hoạt động theo bộ máy mới, 3 tháng đầu năm 2025, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tiếp tục đạt kết quả tích cực trong phát triển, bảo đảm quyền lợi người tham gia, thụ hưởng chính sách.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại Lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân hỗ trợ Myanmar khắc phục hậu quả động đất. Ảnh: VNA
Đời sống

Vietnam Airlines nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về công tác hỗ trợ cứu nạn, cứu hộ tại Myanmar


Tại Lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân hỗ trợ Myanmar khắc phục hậu quả động đất, Vietnam Airlines vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, qua đó khẳng định vai trò và trách nhiệm của Hãng Hàng không Quốc gia trong các hoạt động nhân đạo quốc tế.

Ảnh minh họa
Khoa học - Công nghệ

Phát triển công nghệ lõi và bài toán an ninh phi truyền thống trong bối cảnh quốc tế biến động

TS. Vũ Đức Lợi - Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt, phát triển công nghệ lõi và các công nghệ phụ trợ trở thành yêu cầu cấp thiết đối với Việt Nam. Nghị quyết số 57-NQ/TW đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Gần đây, việc Hoa Kỳ áp thuế 46% với hàng Việt Nam đã đặt ra những thách thức mới cần giải quyết, đồng thời cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược của Đảng và Nhà nước khi yêu cầu tập trung vào phát triển công nghệ lõi.

Được đào tạo nghề, tỷ lệ lao động thất nghiệp sẽ giảm, đồng nghĩa với việc cơ hội có việc làm của người lao động sẽ tăng lên. Ảnh: VGP
Đời sống

Tỷ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động giảm

Cục Thống kê đã có báo cáo về tình hình lao động, việc làm quý I.2025. Theo đó, so với quý trước, tỷ lệ lao động qua đào tạo có bằng, chứng chỉ tăng 0,2 điểm phần trăm; tỷ lệ lao động có việc làm phi chính thức tăng 0,7 điểm phần trăm; thu nhập bình quân của lao động tăng và tỷ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động giảm…

Tháo gỡ nguồn vốn sẽ tạo việc làm bền vững
Xã hội

Tháo gỡ nguồn vốn sẽ tạo việc làm bền vững

Hiện nay, việc tạo điều kiện cho người sử dụng lao động và người lao động được tiếp cận nguồn vay để tạo việc làm, duy trì, mở rộng việc làm có ý nghĩa rất quan trọng. Bởi qua nguồn vốn vay sẽ tạo việc làm, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp, “giảm tải” cho Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp, giúp người lao động duy trì, ổn định công việc, nâng cao chất lượng đời sống người dân. 

TP. Hồ Chí Minh: Thanh tra 19 đơn vị đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế
Đời sống

TP. Hồ Chí Minh: Thanh tra 19 đơn vị đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

Đoàn Thanh tra chuyên ngành của Bảo hiểm xã hội Việt Nam vừa công bố Quyết định thanh tra số 07/QĐ-BHXH ngày 21.3.2025 về việc thanh tra chuyên ngành đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; kiểm tra việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ đến Myanmar
Đời sống

Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ đến Myanmar

Chuyến bay mang số hiệu VN9711 của Vietnam Airlines cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 13h00 ngày 8.4, vận chuyển gần 30 tấn hàng hóa cứu trợ đến Myanmar. Đây là lô hàng do Bộ Quốc phòng và Bộ Công an Việt Nam gửi sang Myanmar nhằm giúp đỡ nước bạn vượt qua hậu quả thảm họa động đất nghiêm trọng vừa xảy ra.

Hơn 90% người dân cho rằng không có công chức gây phiền hà, sách nhiễu
Xã hội

Hơn 90% người dân cho rằng không có công chức gây phiền hà, sách nhiễu

Có 90,06% người dân cho rằng không có công chức gây phiền hà, sách nhiễu. Đây là con số được nêu ra trong Báo cáo của Bộ Nội vụ về Kết quả Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2024 (SIPAS 2024) và Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (PAR INDEX 2024).

Tuổi trẻ Phân bón Cà Mau triển khai đề án trồng mới 300.000 cây xanh.
Đời sống

Phát huy bản lĩnh, sức trẻ PVCFC

Với tinh thần nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, Đoàn Thanh niên Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) góp phần giúp Công ty khẳng định được bản sắc văn hóa và giá trị cốt lõi. Thông qua các hoạt động của Đoàn Thanh niên, PVCFC hướng tới sự đổi mới và sáng tạo, khẳng định vị thế của mình trong việc hoàn thành sứ mệnh "người nuôi dưỡng".

Vietcombank tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2025
Đời sống

Đại diện tin cậy của người lao động

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ, Hội nghị đại biểu người lao động Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) năm 2025 đạt được sự thống nhất cao đối với các nội dung thông qua tại Hội nghị và thành công tốt đẹp.