Meey Land kỳ vọng tiến gần hơn mục tiêu vươn ra quốc tế sau hợp tác với Richard Moore Associates

Ngày 16.12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Richard Moore Associates đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Richard Moore Associates chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) quyết định hợp tác với Richard Moore Associates (RMA) – doanh nghiệp với hơn 40 năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp trên thế giới, gần 30 năm cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu và truyền thông thương hiệu tại Việt Nam.

Richard Moore Associates tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land -0
Lễ ký kết hợp tác giữa Meey Land và Richard Moore Associates

Theo hợp đồng ký kết, Richard Moore Associates sẽ phối hợp tư vấn chiến lược và cơ cấu thương hiệu cho Meey Land, bao gồm các hạng mục: Phát triển chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho Meey Land và các sản phẩm trong Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính Bất động sản Meey Land; Tư vấn cơ cấu quan hệ thương hiệu; Nghiên cứu phát triển thương hiệu cho các sản phẩm Fintech (Công nghệ tài chính) và Propstock (Chứng khoán hóa bất động sản) sẽ ra mắt trong tương lai; Đánh giá và tư vấn nhận diện thương hiệu, phát triển Brand Book; Tư vấn phát triển chiến lược truyền thông tích hợp.

Richard Moore Associates tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land -0
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp

“Chọn mặt gửi vàng” để Richard Moore Associates hoàn thiện câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp, ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ: Từ khi thành lập đến nay, doanh nghiệp Meey Land luôn chú trọng và sẵn sàng đầu tư nguồn lực cho hoạt động xây dựng thương hiệu. Meey Land biết đến Richard Moore Associates là một đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam xây dựng thương hiệu thành công. "Chúng tôi tin tưởng hoạt động tư vấn chiến lược, phối hợp của Richard Moore Associates cùng với nguồn lực, sự đầu tư nghiêm túc của Meey Land sẽ giúp chúng tôi hoàn thành câu chuyện thương hiệu của riêng mình, định vị thương hiệu trong lòng Khách hàng và Đối tác, ghi đấu ấn của một Start-up Việt tiên phong trong lĩnh vực Proptech”, ông Hoàng Mai Chung nhấn mạnh. 

Về phía Richard Moore Associates, ông Richard Moore - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sáng tạo cho biết: Meey Land là một doanh nghiệp có sự đầu tư cho xây dựng thương hiệu. Richard Moore Associates đã từng làm việc với nhiều đối tác tại Việt Nam và trên thế giới nhưng Meey Land là một trong số ít doanh nghiệp lựa chọn sự tư vấn tổng thể cho thương hiệu, từ cơ cấu quan hệ thương hiệu đến chiến lược truyền thông tích hợp. "Bằng kinh nghiệm, khả năng và sự chân thành của mình, RMA kỳ vọng sẽ giúp Meey Group, Meey Land tìm ra bản sắc riêng, từng bước chinh phục thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu ra quốc tế”, ông Richard Moore chia sẻ. 

Meey Land kỳ vọng tiến gần hơn mục tiêu vươn ra quốc tế sau hợp tác với Richard Moore Associates -0
Sau Lễ ký kết hợp tác, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành các hạng mục hợp tác tư vấn về chiến lược thương hiệu và cơ cấu thương hiệu

Là một Start-up trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (Proptech), Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land mang tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có hệ sinh thái “Công nghệ - Tài chính bất động sản” toàn cầu, niêm yết trên Sàn chứng khoán Hong Kong (SEHK) và có giá trị vốn hóa hàng tỷ USD. Quyết định hợp tác với “ông lớn” hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, định vị thương hiệu tại Việt Nam, Meey Land kỳ vọng sẽ sở hữu một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp Meey Land tiến gần hơn tới mục tiêu vươn ra quốc tế.

Nhờ đó, bài toán định vị thương hiệu để thu hút được người tiêu dùng, bảo đảm doanh số và phát triển thương hiệu của Meey Group và Meey Land đã sắp có lời giải. Với những tên tuổi đã được kiểm chứng từ sự tư vấn chiến lược của Richard Moore Associates như: IBM, VietinBank, VPBank, NAPAS, Kangaroo, Kids Plaza…, Meey Land kỳ vọng sẽ trở thành doanh nghiệp tiếp theo ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực Proptech.

Dự kiến ngay sau Lễ ký kết hợp tác, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành các hạng mục hợp tác tư vấn về chiến lược thương hiệu và cơ cấu thương hiệu.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeygroup.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999

Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở
Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở

Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu Nguyễn Năng Tuấn cho biết, khu vực đất thu hồi thực hiện dự án vẫn đang trồng cà phê, sầu riêng. Dự án không thể triển khai đúng hạn, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội cũng bị chậm lại, gây lãng phí nguồn lực và ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”
Bất động sản

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”

Cuối tuần qua, “đảo tỷ phú” Vũ Yên, Hải Phòng thêm sôi động với sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia. Nhiều đặc quyền dành riêng cho cư dân tiên phong được công bố tiếp tục khẳng định vị thế của Vinhomes Royal Island - chốn sống đẳng cấp hàng đầu dành cho giới tinh hoa.

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên
Kinh tế

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên

Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực mong rằng talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” sẽ là diễn đàn thường niên để đánh giá tổng kết kiến nghị đề xuất, cùng tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến thực hiện dự án NOXH.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp

Sáng 17.11, sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội - từ giấc mơ đến hiện thực” được Tập đoàn Hoàng Quân phối hợp Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, nhiều sở, ngành các địa phương.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực

Sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” có sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý, cung cấp những thông tin hữu ích về thủ tục, quy trình mua nhà ở xã hội, chung tay hiện thực hóa Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội.

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky
Bất động sản

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Ngày 16.11, Công ty Phú Long chính thức khai trương Phu Long Pavilion nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu các dự án của công ty phát triển trên khắp cả nước với những trải nghiệm khác biệt, đồng thời “mục sở thị” căn hộ mẫu Essensia Sky - dự án đầu tiên trong quần thể căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn.

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Bất động sản

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park

Ngày 15.11, Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) chính thức ra mắt dự án The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Là sản phẩm bất động sản hợp tác với Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản Samty, The Opus One kiến tạo phong cách sống resort sang trọng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa, đồng thời hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP. Hồ Chí Minh).

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp
Bất động sản

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Lịch sử phát triển của thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường trong việc định hình phát triển đô thị, và sau là sự phát triển của bất động sản khu vực. Điều này đã đúng với Việt Nam khi có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.