Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh “Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2025” và “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2025”

Mới đây, tại Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025 lần thứ 9, Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự nhận “Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2025” và “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2025”.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN là sự kiện thường niên quan trọng nhằm thúc đẩy kết nối kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và các quốc gia ASEAN. Sự kiện được tổ chức luân phiên tại các quốc gia trong ASEAN, với mục tiêu tăng cường hợp tác kinh tế và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trong khu vực.

dsc06350.jpg
Nhà Sáng lập Bảo Tín Mạnh Hải bà Nguyễn Thị Thanh Vân đại diện thương hiệu nhận giải thưởng.

Năm 2025, diễn đàn được tổ chức lần thứ 9 tại Marina Bay Sands, Singapore thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo và chuyên gia kinh tế hàng đầu trong khu vực.

Trong khuôn khổ diễn đàn, tại Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025, Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh tại hai hạng mục “Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2025” và “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2025”.

dsc06278.jpg
Diễn đàn với sự tham gia của doanh nghiệp, nhà lãnh đạo và chuyên gia kinh tế hàng đầu trong khu vực.

Hai danh hiệu cao quý không chỉ ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn thể hiện sự tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp ASEAN dành cho Bảo Tín Mạnh Hải.

Với triết lý “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, trải qua 33 năm xây dựng và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực vàng tích trữ và vàng trang sức. Mỗi sản phẩm đều được chế tác tinh xảo, kết tinh từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm đã góp phần khẳng định uy tín của thương hiệu trên thị trường trong nước và khu vực.

img-0989.jpg

Việc được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025 là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu.

Đồng thời, đây cũng là bước đệm quan trọng để Bảo Tín Mạnh Hải đẩy mạnh quá trình hội nhập, mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại với các quốc gia trong khối ASEAN, từng bước hiện thực hóa mục tiêu vươn tầm quốc tế.

Năm 2024 đánh dấu nhiều cột mốc ấn tượng trong hành trình phát triển của Bảo Tín Mạnh Hải với nhiều giải thưởng lớn, đặc biệt trong chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.

2549c50e7c05ce5b9714.jpg
Sản phẩm vàng Kim Gia Bảo được vinh danh Top sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới, Sáng tạo Hiệu quả của năm 2024 (POY).

Đến năm 2025, với những thành tựu nổi bật đạt được, doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong ngành kim hoàn Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp ASEAN – một cộng đồng năng động, hiện đại và hội nhập sâu rộng.

Trong hành trình sắp tới, Bảo Tín Mạnh Hải vẫn tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia thông qua sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo và thể hiện năng lực tiên phong.

8af751b6e8bd5ae303ac.jpg
Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải ông Vũ Mạnh Hải trong lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Với định hướng lấy khách hàng là trung tâm, Bảo Tín Mạnh Hải tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cùng với nhiều dự án lớn mang tính chiến lược đang triển khai có sự hợp tác & đồng hành của các đối tác hàng đầu thế giới.

Tầm nhìn đến năm 2030, Bảo Tín Mạnh Hải trở thành thương hiệu vàng, trang sức biểu tượng của Việt Nam đại diện cho những giá trị trân bảo và thịnh vượng mang phong cách thanh lịch, cổ điển, lãng mạn của Việt Nam và Á Đông; phát triển những giá trị bền vững, đóng góp tích cực vào tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và toàn cầu, đồng thời đưa tinh hoa kim hoàn Việt Nam vươn xa, tỏa sáng trên trường quốc tế.

Kinh tế

BIC giảm 20% phí bảo hiểm nhân dịp ra mắt MyBIC
Doanh nghiệp

BIC giảm 20% phí bảo hiểm nhân dịp ra mắt MyBIC

Nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số và nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tập trung đầu tư cho các giải pháp số hóa hiện đại, tiên phong ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh. Bắt đầu từ 26.4.2025, ứng dụng bảo hiểm số MyBIC với giao diện hoàn toàn mới, thân thiện, dễ sử dụng sẽ chính thức ra mắt hướng tới các khách hàng quan tâm và sử dụng các dịch vụ của BIC.

HDBank tìm ra chủ nhân 1 ký vàng SJC và 16 khách hàng trúng thưởng
Kinh tế

HDBank tìm ra chủ nhân 1 ký vàng SJC và 16 khách hàng trúng thưởng

Ngay trước thềm đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, HDBank mang đến niềm vui bất ngờ cho 16 khách hàng trên cả nước thông qua lễ quay số cuối kỳ chương trình “Rước lộc vàng 1 ký – Phú quý cả năm”; trong đó, một khách hàng may mắn nhất đã trở thành chủ nhân của giải đặc biệt 1 ký vàng SJC.

Ảnh minh họa
Bất động sản

Bất động sản xanh là xu hướng tất yếu

Chiếm khoảng 39% tổng lượng phát thải khí nhà kính (bao gồm xây dựng và vận hành công trình), lĩnh vực bất động sản đang có những chuyển dịch tích cực nhằm đóng góp vào mục tiêu quốc gia; thị trường bất động sản xanh, với các công trình trung hòa carbon và đạt chứng chỉ xanh, nổi lên như một xu hướng tất yếu, vừa đáp ứng yêu cầu bền vững, vừa mang lại giá trị kinh tế thiết thực cho chủ đầu tư.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Tài sản số, tín chỉ carbon có phải là tài sản bảo đảm?

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, nền kinh tế số và quá trình chuyển đổi xanh, các loại tài sản mới như tài sản số, tín chỉ carbon... ra đời; nhanh chóng có khung pháp lý cho các loại tài sản này, trong đó xác định rõ đây có phải là tài sản bảo đảm cho các khoản vay tại các tổ chức tín dụng là vấn đề lớn đặt ra hiện nay.

ĐHĐCĐ VietABank năm 2025: Tăng vốn điều lệ đạt 11.582 tỷ đồng, đặt mục tiêu lợi nhuận trên 1.300 tỷ đồng
Kinh tế

ĐHĐCĐ VietABank năm 2025: Tăng vốn điều lệ đạt 11.582 tỷ đồng, đặt mục tiêu lợi nhuận trên 1.300 tỷ đồng

Ngày 26.4 vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank – Mã CK: VAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025 nhằm báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2025 cùng một số nội dung quan trọng khác.

Shinhan Finance thoát lỗ năm 2024
Kinh tế

Shinhan Finance thoát lỗ năm 2024

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2024 gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và các nhà đầu tư trái phiếu. Theo đó, công ty đã ghi nhận lãi sau thuế 56,2 tỷ đồng, đánh dấu bước ngoặt đáng chú ý so với khoản lỗ 462,7 tỷ đồng trong năm 2023.

ITN
Kinh tế

Giải ngân đầu tư công bắt đầu khởi sắc

Kết thúc tháng 4.2025, cả nước ước giải ngân được 128,5 nghìn tỷ đồng, đạt 14,3% kế hoạch. So với tỷ lệ của 3 tháng đầu năm, tốc độ giải ngân trong tháng 4 đã bắt đầu khởi sắc, bắt kịp tiến độ cùng kỳ năm trước.

Hội thảo "Hỗ trợ tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ doanh nghiệp chịu thuế tiêu thụ đặc biệt" do Báo Nhân dân tổ chức
Kinh tế

Đặt chính sách thuế trong tổng thể các giải pháp thúc đẩy nội lực doanh nghiệp

Theo các đại biểu tham dự Hội thảo "Hỗ trợ tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ doanh nghiệp chịu thuế tiêu thụ đặc biệt" do Báo Nhân dân tổ chức đầu tuần vừa qua, việc tăng thuế tiêu thụ đặc biệt chưa chắc đạt được mục tiêu điều chỉnh hành vi tiêu dùng nếu thiếu các bằng chứng khoa học xác đáng. Trong khi đó, điều này có thể làm gia tăng tiêu thụ hàng lậu, hàng không chính thống, gây rủi ro cho sức khỏe người dân và ảnh hưởng đến nguồn thu lâu dài. Do vậy, chính sách thuế cần đặt trong tổng thể các giải pháp thúc đẩy nội lực doanh nghiệp và bảo đảm ổn định kinh tế-xã hội.

Vietnam Airlines và Vietcombank với dự án chủ lực
Kinh tế

Vietnam Airlines và Vietcombank với dự án chủ lực

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác thu xếp vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay thân hẹp. Sự kiện này thể hiện vai trò chủ lực của 2 doanh nghiệp nhà nước hàng đầu trong việc đồng hành triển khai các dự án trọng điểm quốc gia, phục vụ chiến lược phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế Việt Nam.

Hàng ngàn hộp sữa bột giả mang nhãn hiệu Sure IQ bị cơ quan Công an thu giữ.
Thị trường

Sữa giả và khoảng trống

Một đường dây chuyên sản xuất, tiêu thụ sữa bột giả với quy mô lớn vừa bị lực lượng chức năng triệt phá, gây chấn động dư luận. Theo điều tra ban đầu, nhóm đối tượng đã lợi dụng sự lỏng lẻo trong kiểm soát thị trường, đưa sữa giả đi tiêu thụ tại nhiều địa phương. Rõ ràng, đang có những khoảng trống trong quản lý cần được điều chỉnh để bảo vệ người tiêu dùng.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Tất cả cho dịp lễ

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp tới, nhu cầu đi lại và du lịch của người dân dự báo sẽ tăng mạnh. Ngành vận tải và du lịch đã triển khai kế hoạch tăng cường chuyến bay, tàu hỏa, cùng với các hoạt động vui chơi giải trí, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bảo đảm một kỳ nghỉ lễ an toàn, tiện nghi, ấn tượng.