"anh trai vượt ngàn chông gai"

Chiến lược hướng tới giá trị của "Anh trai vượt ngàn chông gai"
Văn hóa

Chiến lược hướng tới giá trị của "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Để trở thành chương trình truyền hình ăn khách của VTV3, có nội dung xu hướng, chủ đề thảo luận sôi nổi; sở hữu hơn 6 tỷ lượt xem trên mạng xã hội; nhà tài trợ nhận được yêu mến,… Chiến lược hướng tới giá trị đã giúp “Anh trai vượt ngàn chông gai” tạo nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Trống cơm và Đàn bầu: Các anh tài làm “rung lòng người sâu thẳm”
Văn hóa

Trống cơm và Đàn bầu: Các anh tài làm “rung lòng người sâu thẳm”

Lần đầu tiên, màn trình diễn “Trống Cơm” cùng tiếng đàn bầu vút cao đủ cung bậc thăng trầm đã khiến hàng vạn khán giả xúc động. Một giai điệu dân gian quen thuộc được trình diễn trên sân khấu hiện đại bỗng trở thành một hiện tượng, lọt luôn Top Xu hướng âm nhạc trên mạng xã hội, sau khi vừa công chiếu trên Đài Truyền hình Việt Nam. Đó không phải là một điều dễ trong thế giới văn hóa đại chúng hôm nay.