Được hun đúc bằng ngọn lửa bền bỉ với 3 trụ cột chính: Sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên, tinh hoa khoa học và nền móng vững chắc được xây dựng 90 năm, Nutrilite đã giữ vững danh hiệu là Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới[1] hơn 15 năm.
Nền móng vững chắc được xây dựng 90 năm
Từ năm 1934, Nutrilite đã tiên phong nghiên cứu về vai trò của dưỡng chất thực vật với sức khỏe, và giới thiệu những viên vitamin đầu tiên trên thế giới. Cũng từ đây, Nutrilite không ngừng kết hợp sức mạnh của thiên nhiên, ứng dụng khoa học đổi mới, và theo đuổi các giá trị bền vững nhằm hỗ trợ hàng tỷ khách hàng sống khỏe chủ động hiệu quả hơn 90 năm qua.
Nutrilite gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên
Nutrilite là nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin duy nhất trên thế giới được trồng trọt, thu hoạch và chế biến nguyên liệu thực vật trên chính các trang trại hữu cơ được chứng nhận của mình.
Mỗi loài thực vật sẽ được phát triển tốt nhất ở những điều kiện địa lý và khí hậu tương ứng. Vì vậy, để có được nguồn nguyên liệu phù hợp nhất với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, ngoài việc sở hữu 4 trang trại hữu cơ được chứng nhận, Nutrilite còn hợp tác với hàng trăm trang trại khác ở 27 quốc gia trên thế giới.
Các trang trại đối tác này đảm bảo được tiêu chuẩn về canh tác hữu cơ của Nutrilite thông qua NutriCert - một chương trình nhằm đồng nhất về quy trình sản xuất và chất lượng cho tất cả các nguyên liệu đầu vào.
Ngoài ra, hằng năm các nông trại của Nutrilite đều phải trải qua nhiều cuộc kiểm định gắt gao từ USDA - một trong những kiểm duyệt khắt khe và uy tín nhất thế giới về thực phẩm hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Mỹ.
Đó chính là lý do mà Nutrilite có thể kiểm soát toàn bộ quy trình từ hạt giống đến thành phẩm, nhằm gói trọn nguồn dinh dưỡng quý giá từ thiên nhiên vào trong các sản phẩm của mình.
Tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học, không ngừng đổi mới và phát triển
Hành trình 90 năm gói trọn “tinh túy từ thiên nhiên” của Nutrilite không thể thiếu đi dấu ấn của “tinh hoa từ khoa học” - một trong những nền tảng cốt lõi để mang những dưỡng chất quý giá từ thực vật vào các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Nutrilite.
Trải qua nhiều đổi mới và phát triển, bên cạnh việc lựa chọn nguồn nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn, các sản phẩm của Nutrilite ngày càng được ứng dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ nén viên 2 lớp, công nghệ tăng khả năng hấp thu, hay công nghệ phóng thích hoạt chất kéo dài. Điều này đảm bảo mỗi viên nén không chỉ chứa đựng giá trị dinh dưỡng mà còn tối ưu hóa hàm lượng phù hợp với nhu cầu sức khỏe của người dùng.
Nutrilite tự hào sở hữu 8 phòng thí nghiệm trên toàn cầu. Các nghiên cứu tại đây đóng góp vào việc phát triển hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ. Mỗi năm, Nutrilite thực hiện hơn 500,000 đánh giá sản phẩm nhằm đảm bảo mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn về độ an toàn và hiệu quả.
Đặc biệt, Viện Sức Khỏe Nutrilite (NHWI) được thành lập với một mục tiêu giúp mọi người sống khỏe mạnh hơn và lâu dài hơn. Viện hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, tiến hành nghiên cứu và cung cấp các giải pháp dinh dưỡng từ thực vật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ khỏe mạnh cho cộng đồng. Đồng thời, Nutrilite đã tài trợ hơn 10 triệu USD cho các dự án nghiên cứu về sức khỏe, hợp tác với các trường đại học, học viện và tổ chức khoa học hàng đầu trên toàn thế giới để thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu về dinh dưỡng và sức khỏe.
Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực R&D (Nghiên cứu và Phát triển), kết hợp cùng hệ thống sản xuất tiên tiến và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Amway. Đây là minh chứng cho hành trình bền bỉ của chúng tôi nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.”
[1] Nguồn: Xác thực ngày 12 tháng 5 năm 2023. Dựa trên cơ sở dữ liệu về quy mô thị trường của GlobalData, bao gồm quy mô thị trường theo ngành hàng và thị phần thương hiệu của các sản phẩm bổ sung và dinh dưỡng tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Số liệu tính theo doanh thu bán lẻ năm 2022 (từ 1.1.2022 đến 31.12.2022). Thị phần Nutrilite bao gồm doanh thu của sản phẩm mang nhãn hiệu Nutrilite và Nutriway.