NutiFood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam 

Xem với cỡ chữ
Ngày 10.7, tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội sữa Việt Nam đã trao bằng chứng nhận “Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam” cho Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood. Sự kiện này đã chứng minh được tầm vóc của một thương hiệu quốc gia, một thương hiệu đã kiên trì trong hành trình cải cách tầm vóc người Việt, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều năm qua.
NutiFood trở thành Nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

NutiFood GrowPlus+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.

Bằng chứng nhận Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam của Hiệp hội sữa Việt Nam hôm nay là thành quả sau nhiều thập niên nỗ lực không ngừng nghỉ của NutiFood

Từ câu chuyện về một vị bác sĩ dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn các loại thực phẩm, bỏ men tiêu hóa vào cho các bệnh nhân nhi ăn qua ống thông dạ dày và đã cứu sống hàn ngàn trẻ em. Xuất phát từ câu chuyện thực tế đó, vào năm 2000 NutiFood đã bắt đầu xây dựng nền tảng dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các “ông lớn” sữa ngoại, NutiFood đã chọn hướng đi khác biệt. Thay vì chạy theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutriFood không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt. Trên giá trị gốc này, những lon sữa đầy vi chất cung cấp dinh dưỡng, năng lượng và có giá cả phù hợp đã tạo điều kiện cho nhiều thế hệ trẻ en Việt Nam phát triển tầm vóc, trí tuệ.

“Xuất phát điểm của NutiFood luôn đến từ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn tìm tòi nghiên cứu để có được những sản phẩm tốt nhất với thể trạng trẻ em, có giá cả phù hợp các gia đình Việt Nam. Giờ đây, hành trình giúp trẻ em Việt cải thiện tầm vóc và trí lực sẽ dần bước sang một chương mới, với một thế hệ trẻ vươn tầm thế giới”, bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc NutiFood nói.

Công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi

GS.TS Nguyễn Gia Khánh – Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam đã chia sẽ rằng: “Trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ nhỏ, sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ bà mẹ mà còn của các chuyên gia dinh dưỡng. Do đó­­­, ngoài nghiên cứu bổ sung dinh dưỡng phù hợp thì việc xây dựng song song hệ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt là một tronh những chiến lược quan trọng để tối ứu tiềm năng phát triển tầm vóc, thể chất và trí tuệ trẻ em Việt Nam”.

Với công thức FDI, hành trình cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam với NutiFood là cú “bật nhảy” mới. Được người tiêu dùng tin tưởng là động lực để NutiFood tiếp tục nghiên cứu cho ra nhiều sản phẩm mới.

Cũng tại sự kiện này, NutiFood đã công bố “Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi”, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội, là kim chỉ nam cho mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua

Đồng hành cùng với “Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi”, Nghệ sỹ Ưu tú Hoài Linh chia sẽ rằng: “Trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi sẽ gặp nhiều thiệt thòi trong phát triển thể chất, tinh thần toàn diện về sau. Chính vì vậy, thông qua hành trình cùng NutiFood, tôi hy vọng mình có thể chung tay đặt nền tảng đề kháng  - tiêu hóa tốt cho những trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, tạo điều kiện cho các con phát triển toàn diện về tầm vóc, trí tuệ khi lớn lên.

A. Tuyết