Lễ ra mắt nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee

- Thứ Sáu, 31/07/2020, 11:21 - Chia sẻ
Ngày 31.7, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số “Make in Vietnam” nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Stringee là một giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp (Communication Platform); cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp.

Các doanh nghiệp đang sở hữu lượng khách hàng lớn có thể dễ dàng bổ sung các tính năng: Chat, Voice call, Video call, Video conference, SMS, Contact Center trực tiếp vào các ứng dụng mobile/web/hệ thống quản trị doanh nghiệp sẵn có của mình dựa trên nền tảng Stringee. Điều này giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên Internet có thể chủ động trong việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và người dùng cũng như giữa các người dùng với nhau, từ đó tăng trải nghiệm của khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đây cũng là hướng phát triển đối với các nền tảng giao tiếp (communication platform) bên cạnh hướng cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người dùng cuối (như Zoom, Webex, Zavi). Stringee là nền tảng đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại đang cung cấp dịch vụ và phát triển nền tảng giao tiếp theo hướng này tại Việt Nam.

Giải pháp cốt lõi của Stringee bao gồm: Các API cung cấp tính năng gọi điện thoại/video miễn phí qua Internet hoặc nghe/gọi với số điện thoại thông thường; API cung cấp tính năng nhắn tin; API cung cấp tính năng gửi SMS với Brandname doanh nghiệp; Phần mềm Contact Center đa kênh cho phép doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: gọi điện thoại, gọi video, email, SMS, live-chat, Facebook, Zalo...

Các sản phẩm của Stringee có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, yêu cầu nghiệp vụ khác nhau như: định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cuộc gọi với số mặt nạ để bảo mật thông tin người dùng trong lĩnh vực đặt xe trực tuyến, tổng đài trả lời tự động bằng AI trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực dịch vụ - nhà hàng – du lịch…

T. Thành