Hội nghị chuyên đề kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

- Thứ Ba, 16/10/2018, 15:19 - Chia sẻ
Sáng 16.10, Công đoàn VPQH đã tổ chức Hội nghị chuyên đề kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2018).
Toàn cảnh Hội nghị chuyên đề  Ảnh: Quang Khánh

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan VPQH Nguyễn Đức Thụ; Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ quan VPQH Phạm Thúy Chinh tới dự.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Nguyễn Đức Thụ cho biết, trong những năm qua, phong trào nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan đã được Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo VPQH đánh giá cao. Nhiều phong trào đã được khéo léo gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan VPQH như “lao động giỏi”, “lao động sáng tạo”… Sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi các cấp ủy đảng cùng với sự tham gia tích cực của nữ cán bộ, công chức, viên chức, phong trào nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động đã thu được những kết quả rất tích cực. Nữ cán bộ, công chức, viên chức đã không ngừng phấn đấu, học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục khó khăn trong cuộc sống, vươn lên khẳng định mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc xây dựng Đảng bộ, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe các bác sỹ, chuyên gia giới thiệu về phòng, chống các bệnh văn phòng; cách chăm sóc sức khỏe người lao động; các bệnh lý thường gặp ở nhân viên văn phòng; thính lực, giảm sức nghe và ảnh hưởng đến sức khỏe; loãng xương ở phụ nữ và các vấn đề sức khỏe hoặc dinh dưỡng đối với sức khỏe nhân viên văn phòng.

Hà An