Báo chí luôn đồng hành với HĐND thành phố

- Thứ Năm, 04/02/2016, 23:30 - Chia sẻ
Thường trực HĐND TP Hà Nội vừa tổ chức buổi gặp mặt với các phóng viên, báo chí về công tác thông tin tuyên truyền, phối hợp với các cơ quan báo chí năm 2015 và nhiệm vụ trong thời gian tới.

Theo đánh giá, hoạt động phối hợp giữa HĐND TP với các cơ quan báo chí trong năm 2015 tiếp tục được duy trì và có nhiều khởi sắc. Thường trực, các ban, Văn phòng luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các cơ quan báo chí thông tin, tuyên truyền theo quy định. Các ý kiến phản ánh, thông tin, tuyên truyền đa dạng phong phú, thực chất của các cơ quan báo chí đã trở thành nhân tố quan trọng góp phần làm nổi bật hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND TP; nổi bật được vai trò, trách nhiệm của Thường trực, các ban và cá nhân một số đại biểu HĐND.

Đặc biệt, việc HĐND các cấp TP triển khai thực hiện hiệu quả Đề án số 04-ĐA/TU của Ban Thường vụ Thành ủy, Kế hoạch số 15/KH-HĐND ngày 20.12.2012 của HĐND Thành phố về Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp TP; Đề án của Thường trực HĐND về Đổi mới công tác tiếp công dân của đại biểu HĐND TP Hà Nội Khóa XIV, nhiệm kỳ 2011 - 2016… tiếp tục được nhiều cơ quan báo chí quan tâm, phản ánh, ghi dấu ấn nổi bật trong hoạt động của HĐND TP.

Bày tỏ cảm ơn các cơ quan báo chí đã gắn bó mật thiết, đồng hành, góp phần thiết thực nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động của HĐND TP; đồng thời nhấn mạnh, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng HĐND các cấp TP đã, đang, tiếp tục đổi mới các hoạt động, Phó chủ tịch HĐND TP Lê Văn Hoạt mong muốn: Các cơ quan báo chí hết sức chủ động để ngày càng thông tin sâu rộng hơn nữa các hoạt động của HĐND TP, tập trung vào công tác tổng kết nhiệm kỳ HĐND các cấp TP, rút ra được những bài học kinh nghiệm thiết thực cho khóa tới; vào việc bàn giao công việc giữa 2 nhiệm kỳ, nhất là việc tiếp tục đôn đốc thực hiện những kiến nghị sau giám sát chưa được thực hiện…

Tin và ảnh: TRẦN VIỆT