Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa MA PHÚC HÀ:

Mở ra cơ hội mới để kinh tế bứt phá

- Thứ Hai, 12/10/2020, 07:10 - Chia sẻ

5 năm mới diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, với nhiệm kỳ 2020 - 2025, tôi mong muốn các đại biểu vinh dự được bầu chọn về dự Đại hội sẽ phát huy trí tuệ, nghiên cứu tham gia, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội… Tôi tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, bầu ra được BCH mới năng động, sáng tạo, đoàn kết thống nhất ý chí và hành động để lãnh đạo thực hiện thành công các chương trình, mục tiêu cụ thể, tạo ra bước đột phá trong phát triển KT - XH của tỉnh. Tôi cũng hy vọng, những quyết sách tại Đại hội lần này sẽ tiếp tục mở ra cơ hội mới để bứt phá. Theo tôi, tỉnh cần quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất ở các xã khó khăn, tạo điều kiện giải quyết công ăn việc làm cho người lao động… Có như vậy, công tác xóa đói giảm nghèo ở các huyện miền núi như Chiêm Hóa mới mang tính bền vững.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh PHẠM THỊ THÚY HÀ:
Lựa chọn người đủ đức, đủ tài đưa Tuyên Quang ngày càng phát triển

Là một đảng viên tôi thấy rằng: Nhiệm kỳ 2015 - 2020, BCH Đảng bộ tỉnh luôn đoàn kết, thống nhất từ ý chí đến hành động, đưa ra nhiều nghị quyết sát hợp với tình hình thực tế và vì lợi ích của nhân dân. Nhờ đó, bộ mặt của tỉnh đã có nhiều đổi thay, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt.

Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, tôi gửi gắm niềm tin tới Đại hội trong việc chọn lựa các đảng viên tiêu biểu về phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, có trí tuệ và năng lực để bầu cử vào BCH Đảng bộ. Đồng thời, tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của các cấp ủy Đảng trong nhiệm kỳ tới, Tuyên Quang sẽ vươn lên một tầm cao mới… Đặc biệt, cần nâng cao hơn nữa chất lượng việc thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"… Làm cơ sở giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn hiện nay, củng cố thêm lòng tin vào đường lối đổi mới của Đảng, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn và sản xuất kinh doanh.

Đảng viên TRIỆU THỊ KHÉ:
Quan tâm, ưu tiên đầu tư hạ tầng giao thông vùng sâu, vùng xa

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ tỉnh đã làm được rất nhiều việc lớn; người dân đều nhận thấy sự đổi thay rõ rệt của bộ mặt địa phương. Đặc biệt các xã miền núi, vùng cao đã được quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng, hỗ trợ phương tiện sản xuất để nâng cao đời sống của người dân… Kết quả này có được là nhờ sự lãnh đạo sáng suốt, sự đồng lòng, nhất trí của toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân toàn tỉnh. Tôi mong muốn trong nhiệm kỳ mới có nhiều chính sách hơn nữa để hỗ trợ đồng bào dân tộc phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. Trong đó, ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông cho đồng bào dân tộc ở những nơi khó khăn, vùng sâu, vùng xa để người dân có điều kiện phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, làm giàu cho quê hương.

BÁCH HỢP - DIỆP ANH Ghi