Văn phòng Quốc hội tiếp nhận tài trợ xe điện phục vụ công tác của Quốc hội

- Thứ Sáu, 09/10/2020, 13:39 - Chia sẻ
Sáng 9.10, Văn phòng Quốc hội đã tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ xe điện phục vụ công tác của Quốc hội.
Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự lễ tiếp nhận có: Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Đình Toản; Vụ trưởng Vụ kế hoạch và Tài chính Nguyễn Đức Toàn; Cục trưởng Cục Quản trị Phạm Đức Thảo…

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa đón đại biểu, cán bộ công chức người lao động giữa các trụ sở làm việc của Quốc hội, Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghệ quốc tế (IMAE) đã trao tặng Văn phòng Quốc hội 2 xe điện loại 8 chỗ. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ hoạt động của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng Quốc hội, góp phần giảm phương tiện cá nhân, bảo vệ môi trường của Thủ đô. Sản phẩm xe điện của công ty sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, bền bỉ, không bị ăn mòn, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Đình Toản phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Đình Toản nhấn mạnh, Văn phòng Quốc hội là một trong những cơ quan nhà nước đi đầu trong việc sử dụng phương tiện thân thiện với môi trường. Thời gian qua, Văn phòng Quốc hội đã sử dụng xe điện để đưa đón các đại biểu Quốc hội trong Kỳ họp Quốc hội và đưa đón cán bộ công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Quốc hội giữa các trụ sở làm việc của Quốc hội. Việc Công ty IMAE trao tặng xe điện giúp Văn phòng Quốc hội chủ động về phương tiện, không phải đi thuê. Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đề nghị Cục Quản trị tiếp nhận và sử dụng hiệu quả xe điện. 

Cục quản trị tiếp nhận xe

Nhân dịp này, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đã trao tặng thư khen và quà tặng lưu niệm cho đại diện Công ty IMAE.

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Đình Toản trao tặng thư khen và quà tặng lưu niệm cho đại diện Công ty IMAE
Q.Khánh