Ủy ban Văn hóa, Giáo dục chúc mừng các cơ quan, đơn vị nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

- Thứ Sáu, 19/11/2021, 14:18 - Chia sẻ
Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11), sáng 19.11, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh cùng đại diện Thường trực Ủy ban đã đến chúc mừng Bộ Giáo dục và Đào tạo, và Trường THPT Việt Đức (Hà Nội).
Ủy ban Văn hóa, Giáo dục chúc mừng Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thay mặt Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Chủ nhiệm Ủy ban Nguyễn Đắc Vinh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nhà quản lý giáo dục, cũng như đội ngũ thầy cô giáo trên mọi miền Tổ quốc; trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn, bền bỉ của các thầy, các cô đối với sự nghiệp giáo dục nước nhà. Trong bối cảnh chúng ta đang thực hiện quyết liệt các giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, với phương châm lấy học sinh làm trung tâm, chú trọng phát triển nhân cách, đạo đức, tính sáng tạo của học sinh như hiện nay, Chủ nhiệm Ủy ban Nguyễn Đắc Vinh cho rằng, thành công của thầy cô sẽ quyết định chất lượng giáo dục - đào tạo.

Ủy ban Văn hóa, Giáo dục; Chủ nhiệm Ủy ban Nguyễn Đắc Vinh cảm ơn những đóng góp của các thầy cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục

Thời gian tới, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục sẽ tiếp tục nghiên cứu, có những đề xuất thỏa đáng về chế độ, chính sách đối với đội ngũ nhà giáo, bởi chỉ khi các điều kiện, trong đó có đội ngũ nhà giáo, được bảo đảm, thì chất lượng giáo dục mới được bảo đảm.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cảm ơn sự thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục đối với ngành giáo dục
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cảm ơn sự thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục đối với ngành giáo dục

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cảm ơn sự thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục đối với ngành giáo dục suốt thời gian qua; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ủy ban trong thời gian tới, tất cả vì mục tiêu duy nhất là chăm lo cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của đất nước.

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh thăm và chúc mừng Trường THPT Việt Đức

Tới thăm Trường THPT Việt Đức, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh vui mừng chia sẻ với những thành tựu của ngôi trường có bề dày truyền thống của Hà Nội. 66 năm qua, nhà trường luôn phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, nhận nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.

Trong quá trình phát triển, Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ nhà giáo tâm huyết, trách nhiệm, trình độ chuyên môn cao. Hiệu trưởng Trường THPT Việt Đức Nguyễn Bội Quỳnh cho biết, luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, nhà tr­ường không chỉ chú trọng giữ vững nề nếp, kỷ luật học đ­ường, phát huy tính năng động sáng tạo của học sinh, mà còn tìm bư­ớc đột phá từ sự ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, dần thay thế công cụ dạy học chủ yếu tr­ước đó là phấn trắng và bảng đen. Hiện nay, 100% cán bộ, giáo viên nhà trường sử dụng thành thạo công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy.

Chủ nhiệm Ủy ban Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận những nỗ lực của nhà trường để duy trì truyền thống dạy và học

Chủ nhiệm Ủy ban Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận những nỗ lực và phấn đấu không mệt mỏi của thầy và trò Trường THPT Việt Đức để duy trì vị thế của một trong những ngôi trường hàng đầu của Thủ đô. Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Chủ nhiệm Nguyễn Đắc Vinh mong muốn các thầy cô tiếp tục chủ động, sáng tạo, trách nhiệm để góp phần bảo đảm chất lượng giáo dục.

Nhật Linh