UDIC Westlake: Kiến tạo không gian sống đa tiện ích

- Thứ Sáu, 07/01/2022, 23:18 - Chia sẻ
UDIC Westlake - dự án được kiến tạo trong quần thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, TP. Hà Nội, do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC làm chủ đầu tư mang đến không gian sống đảm bảo tiện nghi, hiện đại, dễ kết nối với thế giới bên ngoài, thiết lập nên những chuẩn mực mới về tiện ích cũng như dịch vụ nội khu cho cộng đồng cư dân ngay trung tâm Thành phố.

Mang tới không gian sống thoáng đãng

Trước những tác động của Covid-19, tâm lý người mua nhà cũng có nhiều thay đổi. Báo cáo của Deloitte cho thấy, so với năm 2019, nguồn ngân sách dành cho nhà ở và tiện ích của người dùng Việt Nam đã tăng từ 7% lên 12%. Trong đó, chất lượng là một trong những yếu tố tiên quyết chi phối quyết định mua nhà của người Việt, chiếm tỷ lệ 25%, chỉ sau giá cả.

UDIC Westlake sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
UDIC Westlake sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

"Sự xuất hiện của Covid-19 cũng là lúc con người chú tâm hơn giây phút tận hưởng cuộc sống. Điều họ mong mỏi là một chốn đi về riêng tư, ‘chiều chuộng’ cảm xúc cá nhân, nơi mỗi người có thể tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên gia đình. Không gian sống khoáng đạt, rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên được nhiều người quan tâm", một chuyên viên bất động sản nhận định.

Một trong những dự án đáp ứng nhu cầu đó là UDIC Westlake, dự án được kiến tạo trong quần thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, Hà Nội, do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại khu vực có mật độ dân số thấp, dự án mang tới cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, với mật độ xây dựng chỉ 18%. Trong đó, các tòa nhà có độ cao từ 17 đến 23 tầng được bố trí ba mặt thoáng lớn với mặt trước hướng ra hồ Tây - chiếc điều hòa tự nhiên lớn nhất Hà Nội.

Hệ thống vận hành chỉn chu của UDIC Westlake kiến tạo nên không gian sống tiện nghi
Hệ thống vận hành chỉn chu của UDIC Westlake kiến tạo nên không gian sống tiện nghi

Đề cao tính trải nghiệm cá nhân

Các căn hộ tại UDIC Westlake được xây dựng với diện tích từ 84m2 đến 168m2, thích hợp để bài trí các chi tiết theo sở thích cá nhân, mang dấu ấn cũng của gia chủ. Bởi sự rộng rãi luôn gắn với sự sang trọng. Dự án thỏa mãn những tiêu chuẩn khắt khe về không gian sống của giới tinh hoa - những cá nhân duy mỹ và tinh tế, luôn hướng tới những giá trị nội tại để tìm kiếm cảm hứng trong công việc và cuộc sống.

UDIC Westlake còn đề cao tính trải nghiệm cá nhân. Tại đây, mỗi tầng từng sảnh tòa nhà có 4 căn hộ cùng thang máy riêng (hai căn một thang mỗi sàn). Sảnh thang máy và hành lang rộng rãi, đem đến không gian thoáng đãng, tạo sự khác biệt so với các dự án trên thị trường.

do nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra, chủ nhân của UDIC Westlake cũng thừa hưởng chuỗi 34 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp
Do nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra, chủ nhân của UDIC Westlake cũng thừa hưởng chuỗi 34 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp

"UDIC Westalke nuôi giấc mơ kiến tạo một hòn đảo biệt lập, bình yên nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, hiện đại, dễ kết nối với thế giới bên ngoài, thiết lập nên những chuẩn mực mới về tiện ích cũng như dịch vụ nội khu cho cộng đồng cư dân ngay trung tâm Hà Nội", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ngoài ra, do nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra, chủ nhân của UDIC Westlake cũng thừa hưởng chuỗi 34 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Đó là cung đường dạo bộ nội khu dài tít tắp, hai bên là hàng cây rợp bóng mát hay khu sân vườn khối đế, nơi cư dân có thể ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Cư dân cũng có thể dừng chân tại đài phun nước trung tâm, ngắm nhìn cuộc sống chuyển động, tận hưởng sự thư thái, bình yên.

Dự án được đánh giá cao về vị trí khi nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, phía Bắc hướng thẳng ra cầu Nhật Tân, đối diện Lotte Mall sẽ được hình thành trong thời gian tới. Vị trí này cũng giúp UDIC Westlake thừa hưởng nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại như hệ thống giao thông hiện đại, khu công nghiệp, trường học quốc tế...

"Sản phẩm tại dự án không chỉ là nơi để ở, mà còn được coi là một trong những điểm đầu tư tiềm năng trên thị trường bất động sản Hà Nội giai đoạn này. Nhất là khi dự án đã thành hình, sở hữu pháp lý minh bạch, sổ đỏ lâu dài, bảo chứng cho giá trị bền vững", một đơn vị phân phối cho biết.

Theo nhiều chuyên gia, Covid-19 đã tác động lớn tới mọi quốc gia trên thế giới, làm biến chuyển dòng chảy kinh tế, tạo lập những xu thế phát triển và đổi thay cách sống của con người. Những giá trị, quan niệm tưởng như bất biến đang được tái định vị theo hướng đề cao giá trị nhân bản, hài hòa và bền vững với tự nhiên. Lúc này, không gian sống mà giới thượng lưu khao khát hiện nay là vừa đủ sang trọng, tiện nghi nhưng đặc biệt phải khoáng đạt, rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên.

Sở hữu chuỗi giá trị độc bản, UDIC Westlake mang đến một không gian sống có triển vọng đáp ứng như nhu cầu khắt khe đó, đáp ứng nhu cầu ở thực, vừa là tài sản đầu tư giúp gia tăng giá trị cho giới thượng lưu. Dự án đã đi vào hoạt động với pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ lâu dài, được kỳ vọng là tài sản giá trị, làm tăng tính cố kết của gia đình Việt.

Thảo Anh