Tuyển sinh khóa học dành cho nhà làm phim trẻ

- Thứ Hai, 06/09/2021, 22:14 - Chia sẻ
Từ ngày 6 - 30.9, UNESCO và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển tài năng điện ảnh, Hội Điện ảnh Việt Nam, tuyển sinh khóa học về sản xuất phim phi lợi nhuận ON THEREEL Film Lab, với sự đồng hành của Phái đoàn Wallonie-Bruxelles (Bỉ) tại Việt Nam, HK Film, WallSound, Hanoi Grapevine và Colab Vietnam. Khóa học nhằm cung cấp kiến thức cho việc phát triển các dự án phim ngắn và định hướng sự nghiệp làm phim cho nhà làm phim trẻ.
Khóa học nhằm hỗ trợ các nhà làm phim trẻ cập nhật các xu hướng làm phim mới xuất hiện. Nguồn: www.sggp.org.vn
Khóa học nhằm hỗ trợ nhà làm phim trẻ cập nhật các xu hướng làm phim mới
Nguồn: www.sggp.org.vn

ON THE REEL Film Lab được tổ chức trực tuyến trong tháng 10, với sự dẫn dắt và tham gia của nhiều đạo diễn, nhà làm phim uy tín trong và ngoài nước, như nhà sản xuất Pimpaka Towira, các đạo diễn Phạm Ngọc Lân, Trương Minh Quý, Bùi Kim Quy, Trịnh Đình Lê Minh. Khóa học được xây dựng nhằm hỗ trợ các nhà làm phim trẻ có cái nhìn tổng quan về điện ảnh trong nước và quốc tế, hiểu về hệ thống liên hoan phim quốc tế, cập nhật các xu hướng làm phim mới xuất hiện, cải thiện các kỹ năng và nghiệp vụ đạo diễn, quy trình sản xuất và học hỏi kinh nghiệm từ những nhà làm phim có tiếng trong và ngoài nước.

Để tham gia khóa học, các nhà làm phim trẻ cần nộp đề xuất về dự án phim truyện, phim tài liệu hoặc hybrid (lai giữa hai thể loại) trên cương vị cá nhân hoặc theo nhóm tại địa chỉ https://bit.ly/3yK0kY5. Mỗi dự án được chọn sẽ có tối đa hai thành viên của nhóm tham gia khóa học. Ngoài những kiến thức chuyên môn được trang bị từ khóa học, các dự án trong khóa học cũng sẽ có cơ hội nhận hai giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000 USD/giải; hai gói thiết bị quay và ánh sáng từ nhà tài trợ HKFilm; một gói hậu kỳ âm thanh từ nhà tài trợ Wallsound.

Hương Sen