Ấn tượng văn hóa niềm tin ở Trung tâm Y sinh học HelenCare

- Thứ Ba, 23/05/2023, 14:37 - Chia sẻ

Xây dựng niềm tin đối với khách hàng là điều quan trọng để doanh nghiệp phát triển bền vững. Trung tâm Y sinh học HelenCare TP. Hồ Chí Minh với sứ mệnh “chữa trị từ gốc” bằng phương pháp Y sinh học, đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng, với tâm niệm khôi phục sức khỏe là khởi nguồn của mọi hạnh phúc.

Ấn tượng xây dựng văn hóa niềm tin

Tiên phong trong áp dụng phương pháp Y sinh học tiên tiến trên thế giới tại Việt Nam, HelenCare đặt mục tiêu, chăm sóc sức khỏe của khách hàng từ mỗi tế bào để luôn trẻ, khỏe bền vững. Trung tâm bền bỉ xây dựng văn hóa niềm tin của khách hàng bằng hiệu quả điều trị, sự tận tình, chu đáo, thấu hiểu và lắng nghe.

Hai năm đại dịch Covid-19 hoành hành trên thế giới và tại Việt Nam, đã đưa tiêu chí sống khỏe mạnh, chữa bệnh từ gốc rễ trở thành yêu cầu hàng đầu với mỗi người, thúc đẩy các nhà nghiên cứu, chuyên gia trong lĩnh vực Y sinh học ngày càng đào sâu hơn chuyên môn, tìm ra những phương pháp điều trị bệnh từ gốc hiệu quả nhất.

Trên thế giới, phương pháp Y sinh học tiên tiến đã phát triển vượt bậc, đặc biệt tại Thụy Sĩ. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là không dùng thuốc, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối, hiệu quả được kiểm chứng chỉ sau 1 liệu trình. Với chi nhánh thứ hai tại Phú Mỹ Hưng, HelenCare được sự tín nhiệm và hợp tác độc quyền với Trung tâm Alpstein tại Thụy Sĩ -Trung tâm Y sinh học nổi danh Châu Âu.

Nhà sáng lập, kiêm Tổng giám đốc HelenCare, doanh nhân Lê Thị Thúy Nga đã giành nhiều tâm huyết, lấy chất lượng dịch vụ, cảm xúc, tinh thần của khách hàng làm cảm hứng sáng tạo để đầu tư tốt nhất, theo tiêu chí đẳng cấp, chất lượng và chu đáo.

Khách hàng được thăm khám tại HelenCare đều có sự cải thiện rõ rệt về tình trạng sức khỏe, chữa trị được các bệnh lâu năm, đặc biệt người bệnh còn có thể phát hiện ra các bệnh tiềm ẩn từ 3 đến 5 năm mà ở các xét nghiệm lâm sàng không tìm thấy. Ấn tượng nhất là hầu hết các khách hàng khi được phỏng vấn, đều chia sẻ niềm tin tưởng và hài lòng về các dịch vụ của HelenCare.

Ấn tượng văn hóa niềm tin ở Trung tâm Y sinh học HelenCare -0
Khách hàng đến thăm khám tại Trung tâm Y sinh học HelenCare chi nhánh Phú Mỹ Hưng 

Chị Đoàn Thị Kim Loan (ngụ tại TP Hồ Chí Minh) chia sẻ, trước khi tìm đến trung tâm, chị bị mất ngủ nhiều năm và nhiều bệnh mạn tính. Sau liệu trình chữa trị, đặc biệt từ chuyến đi do HelenCare tổ chức tới Thụy Sĩ, khi về tới Việt Nam chị khỏe mạnh hoàn toàn, ngủ ngon, sâu giấc sức khỏe chuyển biến bất ngờ, nhiều bệnh mạn tính đã khỏi hẳn. Kể từ đó, chị trung thành gắn bó với HelenCare.

Khách hàng Lê Chu Thùy Quyên cho hay, trước đây chị rất lo âu vì nhiều bệnh mạn tính, khiến da dẻ sạm đi, các bác sĩ ở HelenCare đã tư vấn tận tình và sau vài liệu trình tiêm tế bào, làn da đã khỏe mạnh, hồng hào, sức khỏe cũng cải thiện và bệnh tình cũng đã thuyên giảm rất nhiều khiến chị rất hài lòng.

Khách hàng Phạm Thị Vân Khánh chia sẻ về niềm tin tưởng khi chị sử dụng liệu trình tiêm tế bào tươi. “Sau liệu trình truyền tế bào tươi, nội tiết của tôi được cải thiện rõ rệt, làn da đẹp hẳn lên, trí tuệ minh mẫn, xương khớp được cải thiện. Đầu tư cho sức khỏe là quan trọng và xứng đáng. Tôi thường xuyên rủ thêm bạn bè, người thân chăm sóc, sử dụng dịch vụ tại đây”, chị Khánh nói.

Đồng hành cùng khách hàng - kiến tạo giá trị bền vững

TS. BS Ralf Oettmeier, giám đốc Trung tâm Y sinh học Alpstein Thụy Sĩ cho biết, phương thức tiếp cận của Alpstein lấy con người làm trung tâm. Bước đầu sẽ phân tích nguyên nhân gốc rễ thông qua các phương thức xét nghiệm và chẩn đoán chuyên sâu. Sau đó sẽ giảm tải căng thẳng cho các cơ quan nội tạng, tập trung vào việc cân bằng giữa nội mô trong cơ thể bằng các phương thức như sự giải độc của các cơ quan.

Tái tạo và kích hoạt, tăng cường chức năng của tất cả các cơ quan. Cuối cùng là tập trung vào việc đưa cơ thể, tâm trí và tinh thần trở về trạng thái cân bằng.

Ấn tượng văn hóa niềm tin ở Trung tâm Y sinh học HelenCare -0
TS. BS Ralf Oettmeier Giám đốc Trung tâm Alpstein Thụy Sỹ, tư vấn và thăm khám cho khách hàng tại Trung tâm Y sinh học HelenCare Phú Mỹ Hưng

“Tại HelenCare, chúng tôi đề cao chữ “care” nghĩa là bên cạnh điều trị thì cần chăm sóc tận tình, bởi tâm lý của khách hàng rất quan trọng, niềm tin tưởng, tích cực sẽ giúp đạt hiệu quả cao nhất từ mỗi liệu trình”, TS. BS Ralf Oettmeier nói.

“Khơi dậy niềm tin tưởng của khách hàng, trước hết phải mang lại kết quả tốt nhất trong khám và điều trị. Sau đó, đồng hành, chăm sóc khách hàng sẽ xây dựng niềm tin, qua đó giúp nâng cao tối đa khả năng cống hiến của chúng tôi hiện tại cũng như tương lai. Niềm tin yêu của khách hàng chính là chiếc chìa khóa vàng của sự thành công của trung tâm”, doanh nhân Lê Thị Thúy Nga cho biết.

Chị Khúc Thị Dậu (đến từ Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi tư vấn kỹ thể trạng, tôi dùng liệu trình truyền tế bào tươi, và cảm thấy sức khỏe rất dồi dào. Không gian điều trị được thiết kế tuyệt vời khiến bệnh nhân đến đây đã cảm nhận sự khác biệt. Tôi cảm thấy đây như là nơi nghỉ dưỡng 5 sao hơn là một nơi chữa bệnh”.

Bệnh nhân Đào Đước (Vĩnh Phúc), 81 tuổi tâm sự, ông ưng ý nhất là thái độ phục vụ của các y, bác sĩ, nhân viên của trung tâm. “Do tuổi cao nên tôi rất quan tâm đến sự ổn định của huyết áp, xương khớp làm sao đỡ mỏi. Được các bác sĩ tư vấn tận tình, chỉ đúng nguyên nhân nội tại, sử dụng liệu trình thì cảm thấy rất sảng khoái, khỏe mạnh. Thái độ tận tình là điều tôi ấn tượng ở trung tâm”.

HelenCare đã kiên trì theo đuổi mục tiêu hàng đầu là đạo đức kinh doanh và tạo dựng niềm tin. Đây cũng chính là mục tiêu song hành để duy trì sự phát triển của doanh nghiệp và mang tới lợi nhuận.

Khát vọng đổi mới để bứt phá vươn lên là mong muốn của mọi doanh nghiệp, doanh nhân. Nền kinh tế thị trường chính là sân chơi của sự sáng tạo và doanh nghiệp, doanh nhân là những người có khả năng thể hiện sự sáng tạo của mình bằng những công nghệ mới tiên tiến bắt kịp thế giới, hữu ích hơn, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Khai trương chi nhánh HelenCare Phú Mỹ Hưng mới đây, theo tiêu chí đẳng cấp, chất lượng và chu đáo, với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao, HelenCare tiếp tục khẳng định sự đột phá, đổi mới, sáng tạo của mình.

Ấn tượng văn hóa niềm tin ở Trung tâm Y sinh học HelenCare -0
Tổng giám đốc HelenCare Lê Thị Thúy Nga và Tổng giám đốc Alpstein tại Trung tâm HelenCare Phú Mỹ Hưng

Văn hóa kinh doanh, đạo đức doanh nhân và tạo chữ tín với khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên triết lý kinh doanh, là giá trị cốt lõi để doanh nghiệp xây dựng, giữ gìn, phát triển thương hiệu.

Trung tâm Y sinh học HelenCare đã giữ gìn và phát huy nền tảng quý giá đó thông qua chất lượng dịch vụ, sự chăm sóc tận tình khác biệt, để lại ấn tượng tốt đẹp cho hàng nghìn khách hàng, bệnh nhân đã từng được tư vấn và điều trị.

Trung tâm Y Sinh học HelenCare

Trụ sở: 6A Phạm Đình Toái, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, ĐT: 0931119314.

Chi nhánh: 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, ĐT: 0931043491

Email: info@helencare.vn

028 8886 2826

Mỹ Ánh
#