Truyền thông điệp yêu thương và chia sẻ

- Thứ Ba, 19/01/2021, 21:24 - Chia sẻ
Những buổi diễn nghệ thuật - với sự quy tụ của nghệ sĩ tên tuổi không chỉ gói trong khán phòng hay trình diễn tác phẩm. Thông qua hạ tầng internet, LIVE from the Souls truyền đi thông điệp ý nghĩa về tình yêu và gắn kết những tâm hồn đẹp dù ở nơi xa xôi nhất.

LIVE from the Souls là chuỗi chương trình nghệ thuật do chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” cùng Fanpage “Nụ cười mắt lá” phối hợp với Bình Minh Group thực hiện, với mong muốn phát đi những thông điệp yêu thương và chia sẻ. Ý tưởng này khởi nguồn từ Liveshow “Ước nguyện phù sa” của ca sĩ Lê Việt Anh tháng 9.2019, tiếp đó là chuỗi chương trình nhạc Lam Phương tại nhiều thành phố lớn. Năm 2019, dự án đã trao tặng 10 ca mổ tương đương 400 triệu đồng cho các em kém may mắn của chương trình “Thiện Nhân và những người bạn”.

Âm nhạc trở thành cầu nối cho tình yêu thương

Năm 2020, ngay cả thời điểm dịch bệnh Covid-19 kéo dài, âm nhạc và tình yêu thương dành cho hơn 1.700 em nhỏ không may mắn của chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” chưa bao giờ ngưng lan tỏa. Hàng chuỗi livestream được thay thế như "Giọt sương thu"; “Hà Nội tháng 8 mùa thương”, “Ru tình”, “Trời biếc thu sang”... để thực hiện tiếp mong muốn đưa âm nhạc trở thành cầu nối cho những người dõi theo, ủng hộ, góp sức.

Các buổi diễn đã thu hút hàng nghìn khán giả trên các hạ tầng mạng xã hội. Tâm hồn nghệ sĩ, tình nguyện viên, tâm hồn của những bạn nhỏ đang kiên cường vượt qua nỗi đau và tâm hồn của những con người luôn biết yêu thương đồng loại - được kết nối trong những buổi diễn thường kỳ - làm nên những điều cao cả.

Các chương trình nghệ thuật mang tới cơ hội cho những em nhỏ kém may mắn

Thành công của các buổi diễn đã tiếp sức cho chương trình “Thiện Nhân và những người bạn”, khám chữa miễn phí cho các bệnh nhi. Tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, 48 bệnh nhi mới vừa được thăm khám, và ngày 23.1, hơn 60 bệnh nhi khu vực miền Trung sẽ được khám, tư vấn tại bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng. Buổi khám sẽ có sự tham gia trực tuyến của các chuyên gia Italy, Mỹ sau 14 kỳ đến Việt Nam giúp đỡ các em nhỏ như bác sĩ Roberto De Castro, Emilio Merlini, Vincenzo Domenichelli và bác sĩ Gabriella Pelusi.

Th. Nguyên