Trao danh hiệu Sao Khuê 2013

- Thứ Hai, 22/04/2013, 09:43 - Chia sẻ
Tối 21/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm và trao danh hiệu Sao Khuê 2013 cho những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin tiêu biểu Việt Nam năm 2013.

Sao Khuê là chương trình có đóng góp lớn đối với sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin của Việt Nam. Năm nay, Sao Khuê có bước chuyển đổi từ trao tặng sang đánh giá và công nhận danh hiệu, khẳng định và tôn vinh đẳng cấp chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả cao nhất đối với các sản phẩm của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin.
 
Sao Khuê năm 2013 cũng ghi nhận sự tăng mạnh về số lượng đề cử của các sản phẩm phục vụ ngành y tế, giáo dục - những ngành đang rất cần sự đổi mới, góp sức của ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao năng lực và chất lượng hoạt động. Các sản phẩm sử dụng điện toán đám mây cũng có sự tăng mạnh, điều này cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực theo kịp xu thế công nghệ của ngành công nghệ thông tin thế giới.

Trên cơ sở kết quả thẩm định thực tế, Hội đồng chung tuyển đã xem xét và quyết định công nhận danh hiệu Sao Khuê 2013 cho 48 sản phẩm phần mềm và 18 dịch vụ công nghệ thông tin tiêu biểu nhất.

Lan Hương