Săn ưu đãi khủng cuối năm lên đến 14,5% tại dự án Green Dragon City

- Thứ Sáu, 01/10/2021, 06:59 - Chia sẻ
Nhằm kích cầu phát triển kinh tế - du lịch tỉnh Quảng Ninh, dự án Green Dragon City đưa ra chương trình chiết khấu lên đến 14,5%. Đây là cơ hội hấp dẫn để khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản đẳng cấp bên tuyến đường bao biển tỉ đô Hạ Long - Cẩm Phả.

Dù có phần chững lại do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng năm 2021, thị trường bất động sản Quảng Ninh, đặc biệt là những dự án bất động sản ven biển vẫn vươn mình phát triển rất mạnh mẽ. Hàng loạt cơ sở hạ tầng lớn như: Đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, đường bao biển nối thành phố Hạ Long - Cẩm Phả, cầu Cửa Lục 1 không ngừng được triển khai và quyết tâm hoàn thành trong năm nay. Đó chính là tiền đề quan trọng tạo điều kiện thuận lợi để thị trường bất động sản Quảng Ninh có sức bật, đồng thời thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng và các nhà đầu tư.

Khu đô thị Green Dragon City    

Dự án Green Dragon City do Tập đoàn TTP làm chủ đầu tư là dự án “đất nền mặt biển” tiềm năng sinh lời tại thành phố Cẩm Phả - Quảng Ninh. Với quy mô 99,2ha cùng địa thế “tựa sơn tiếp hải”, dự án Green Dragon City nằm trong lõi đô thị của thành phố Cẩm Phả, thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, dễ dàng kết nối các khu vực dịch vụ. Đặc biệt hơn, khu đô thị còn sở hữu gần 3km bờ biển ven vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, nên thơ. Đây là yếu tố vàng để thành phố Cẩm Phả khai phá tiềm năng phát triển du lịch biển.

Một trong những “điểm sáng” nhất trong hạ tầng giao thông Cẩm Phả năm 2021 đó chính là tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả. Tuyến đường này đấu nối trực tiếp vào dự án Green Dragon City, mở ra nhiều tiềm năng mới để kết nối các điểm du lịch, công trình văn hóa đặc sắc giữa 2 thành phố, đón thêm lượng lớn du khách tham quan vịnh Bái Tử Long. Theo kế hoạch, ngày 31.12.2021, đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả sẽ chính thức được đưa vào khai thác, trở thành một trong những trục đường bao biển đẹp, hiện đại nhất hiện nay.

Với vị trí đắc địa, phong thủy tốt, Green Dragon City nắm giữ những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định thành công của một dự án bất động sản, đồng thời báo hiệu khả năng sinh lời hấp dẫn và tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tập đoàn TTP luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho cư dân và khách hàng một không gian sống xanh, đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích: Tổ hợp khách sạn 5* cao cấp, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu spa và massage trị liệu, khu vui chơi trẻ em ngoài trời (kidzone), khu thể thao ngoài trời (gym out), BBQ zone/vườn cảnh quan, trường học quốc tế liên cấp, bãi đỗ xe, công viên cây xanh, hồ điều hòa... Đến nay, bãi tắm nhân tạo đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng, trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài địa phương.

Ưu đãi lớn – chiết khấu tới 14,5% dành cho khách hàng

Không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp bên bờ vịnh xanh, Green Dragon City còn thu hút giới đầu tư, khách hàng bởi không gian được kết hợp từ vẻ đẹp thiên nhiên do tạo hóa ban tặng cùng sự khéo léo kiến tạo của chủ đầu tư Tập đoàn TTP. Tại khu đô thị, diện tích cây xanh và mặt nước toàn dự án lên tới 11,6ha, Green Dragon City được ví như “một lá phổi xanh giữa lòng thành phố Cẩm Phả”. Không gian ngập tràn màu xanh sinh thái của các tầng cây cối, mặt nước biển mang đến những giây phút bình yên, thư giãn trong mọi giác quan - vốn là những cảm xúc thường thấy tại những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngủi.

Trước những khó khăn của đại dịch Covid - 19, tỉnh Quảng Ninh vẫn là địa phương an toàn khi không có ca nhiễm bệnh mới trong cộng đồng. Nắm bắt chủ trương của Chính phủ, từ 21.9.2021, tỉnh Quảng Ninh đã mở lại một số hoạt động dịch vụ, các điểm du lịch, di tích, danh thắng, các cơ sở tín ngưỡng, cơ sở dịch vụ nội tỉnh gắn với việc kiểm soát chặt chẽ, bảo đảm an toàn dịch bệnh. Đồng hành với tỉnh, dự án Green Dragon City đã đưa ra chương trình ưu đãi lớn cuối năm dành cho khách hàng nhằm kích cầu phát triển kinh tế - du lịch. Cụ thể, chủ đầu tư Tập đoàn TTP ra hàng 35 sản phẩm đất nền và 19 sản phẩm nhà thô với mức chiết khấu lên đến 14,5% dành cho khách hàng trên cả nước. Chương trình sẽ áp dụng đến hết ngày 31.10.2021. Với những chính sách ưu đãi của chủ đầu tư, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm bất động sản ưng ý vào dịp cuối năm.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Green Dragon City

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: https://greendragoncity.vn/

Fanpage: Green Dragon City

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936.69.9191

 

Văn Anh