Ra mắt Tạp chí Điện tử Tài nguyên và Môi trường

- Thứ Tư, 29/12/2021, 20:01 - Chia sẻ
Chiều ngày 29.12, tại Hà Nội, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ ra mắt Tạp chí Điện tử Tài nguyên và môi trường và phát động Cuộc thi Video Clip “Sống xanh”.

Phó trưởng Ban Dân nguyện Lưu Bình Nhưỡng đến dự lễ ra mắt.

Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường
Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Tổng Biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường Đào Xuân Hưng cho biết: Sau một thời gian chuẩn bị, với sự quyết tâm của tập thể cán bộ phóng viên, lễ ra mắt Tạp chí Điện tử Tài nguyên và môi trường đã được tổ chức trang trọng. Cùng với Tạp chí Tài nguyên và Môi trường in, Tạp chí Điện tử Tài nguyên và Môi trường sẽ trở thành tòa soạn hội tụ, một kênh thông tin lý luận, chính trị, khoa học, nghiệp vụ nhanh nhạy, hiệu quả, đa dạng về nội dung và hình thức, tiếp cận gần với độc giả, được lan tỏa sâu rộng hơn...

Tạp chí Tài nguyên và Môi trường được thành lập năm 2003, với gần 20 năm hoạt động, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường, xuất bản 2 kỳ/tháng, đã thực hiện đúng chức năng thông tin, tôn chỉ mục đích của tạp chí là cơ quan lý luận, chính trị, khoa học và nghiệp vụ của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ngày 27.7.2021, Tạp chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép hoạt động báo chí mới số: 480/GP-BTTTT chung cho hai loại hình Tạp chí in và Tạp chí điện tử.

Trang wep của Tạp chí Điện tử Tài nguyên và Môi trường tại địa chỉ: www.tainguyenvamoitruong.vn

Nhân dịp này, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức phát động cuộc thi Video Clip “Sống xanh”.

Nhật Anh