Ra mắt giáo trình Tư pháp đối với người chưa thành niên

- Thứ Năm, 05/11/2020, 18:51 - Chia sẻ
Ngày 5.11, Trường Đại học Luật Hà Nội; Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tổ chức Lễ ra mắt giáo trình Tư pháp đối với người chưa thành niên và khai giảng khóa học thứ 3 về tư pháp người chưa thành niên. Tham dự có Đại diện phái đoàn liên minh Châu Âu Rochelemagne Audrey- Anne, Chuyên gia bảo vệ trẻ em của UNICEF Sergiu và PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội.

Sau gần 3 năm chuẩn bị, năm 2018 và 2019, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công 2 khóa đào tạo về môn học Tư pháp đối với người chưa thành niên cho khoảng 900 sinh viên của Nhà trường. Hai khóa đào tạo đầu tiên về môn học Tư pháp đối với người chưa thành niên đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của sinh viên.

Ra mắt giáo trình Tư pháp đối với người chưa thành niên.

Đây cũng là cơ sở để các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, tập thể giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội biên soạn và hoàn thành cuốn giáo trình “Tư pháp đối với người chưa thành niên” với sự hỗ trợ từ UNICEF và Cơ quan Phát triển Liên Hợp Quốc trong khuôn khổ của Dự án “Tăng cường pháp luật và tư pháp tại Việt Nam” được tài trợ bởi Liên minh châu Âu. Cuốn giáo trình đã được xuất bản và đưa vào giảng dạy trong khóa học thứ 3 về Tư pháp người chưa thành niên.

Phạm Hải