PVN trao 500 triệu đồng ủng hộ Chương trình “Tết ấm yêu thương” của tỉnh Thái Nguyên

- Thứ Hai, 17/01/2022, 10:23 - Chia sẻ
Vừa qua, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do ông Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn làm trưởng đoàn đã thăm và trao tặng tỉnh Thái Nguyên số tiền 500 triệu đồng, ủng hộ chương trình “Tết ấm yêu thương”.

Trong khuôn khổ buổi làm việc tại tỉnh Thái Nguyên ngày 14.1 có sự tham gia của ông Đoàn Minh Huấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp, Văn phòng Tập đoàn...

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Đỗ Chí Thanh trao 500 triệu ủng hộ chương trình Tết ấm yêu thương cho đại diện tỉnh Thái Nguyên

Nhiều năm qua, ngoài sự phối hợp trong công tác tuyên truyền, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tạp chí Cộng sản thường xuyên đồng hành trong các chương trình hỗ trợ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Trong đó, “Tết ấm yêu thương” là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa sâu sắc, phát huy truyền thống tương thân tương ái của Tập đoàn và Tạp chí Cộng sản đối với Nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào khó khăn nơi biên giới…

Với tình cảm của người dầu khí, ông Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam trao tặng tỉnh Thái Nguyên số tiền 500 triệu đồng trong chương trình Tết ấm yêu thương, để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đón Tết đầm ấm.

Bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sâu sắc, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải đã thông tin về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 của tỉnh, đồng thời, mong muốn Petrovietnam tiếp tục có sự phối hợp, ủng hộ, đồng hành cùng chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.

Đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, trải qua 2 năm liên tục với sự tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, Petrovietnam phải đối diện với những thách thức, khó khăn chưa từng có. Song với sự chủ động, thích ứng, Tập đoàn đã vượt qua khó khăn bằng việc tận dụng triệt để cơ hội kinh doanh từ giá dầu, sự phục hồi của kinh tế thế giới dẫn tới phục hồi của thị trường xuất khẩu. Kết quả, năm 2021 hầu hết các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Petrovietnam đã đạt rất cao so với kế hoạch, nhiều chỉ tiêu sản xuất quan trọng đã về đích sớm từ 14 - 42 ngày.

Song song với nỗ lực sản xuất kinh doanh, vượt khó cán đích sớm các chỉ tiêu sản xuất quan trọng, Petrovietnam luôn chú trọng công tác an sinh xã hội và dành khoản kinh phí lớn để hỗ trợ người dân các tỉnh gặp khó khăn trong cuộc sống. Trong năm 2021, tổng kinh phí an sinh xã hội Tập đoàn đã thực hiện đạt trên 1.000 tỷ đồng, trong đó 832,46 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Anh Sơn