Những khoảnh khắc từ trái tim

- Chủ Nhật, 11/07/2021, 18:30 - Chia sẻ
Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam cho biết sẽ tổ chức cuộc thi và triển lãm ảnh online về phòng, chống dịch Covid-19 với chủ đề “Những khoảnh khắc từ trái tim”.

Cuộc thi và triển lãm nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời tạo môi trường để những nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, người yêu thích nhiếp ảnh đóng góp công sức vào công cuộc phòng, chống dịch.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những bức ảnh đẹp về cuộc chiến chống Covid-19

Các tác phẩm tham dự giới thiệu hình ảnh những tập thể, cá nhân có nghĩa cử, hành động đẹp, thiết thực và ý nghĩa; những chiến sĩ trên tuyến đầu, những tấm gương điển hình trong công tác phòng, chống dịch.

Ban tổ chức khuyến khích những hình ảnh đẹp, mang tính nhân văn, lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia khó khăn; chung tay góp sức tham gia chống dịch; các tác phẩm mang hơi thở cuộc sống; phản ánh hoạt động trong các khu công nghiệp vừa sản xuất vừa chống dịch; những hình ảnh thực tiễn sinh động về cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Triển lãm dành cho tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam. Tác giả tự tải ảnh lên website www.nhungkhoanhkhactutraitim.com và thực hiện theo các bước hướng dẫn. Ảnh tham dự triển lãm được chụp trên lãnh thổ Việt Nam, không được chắp ghép. Các tác phẩm tham gia phải có chú thích rõ ràng tên nhân vật, sự kiện, thời gian, địa điểm…

Ban tổ chức dự kiến sẽ chọn 200 tác phẩm để tổ chức triển lãm vào dịp kỷ niệm 69 năm ngày Truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15.3.1953 - 15.3.2022).

Th. Nguyên