Ngày hội Nhiếp ảnh Việt Nam lần đầu tiên tại Đà Lạt

- Thứ Tư, 24/03/2021, 15:33 - Chia sẻ
Ngày hội Nhiếp ảnh Việt Nam là một sân chơi thú vị dành cho người yêu thích nhiếp ảnh trên cả nước sẽ diễn ra tại Đà Lạt vào cuối tháng 3 này, do Tập đoàn Lê Bảo Minh phối hợp cùng Hội Văn học nghệ thuật Lâm Đồng tổ chức.

Ngày hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động như trưng bày tác phẩm; chụp ảnh danh lam thắng cảnh, di sản kiến trúc Đà Lạt; tọa đàm về nghề ảnh; trong đó trọng tâm là triển lãm ảnh "Việt Nam muôn màu" nhằm quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam. Triển lãm đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người yêu thích nhiếp ảnh khắp mọi miền đất nước, với số lượng ảnh gửi về tham dự ngày hội lên đến gần 800 tác phẩm.

Hội đồng Giám khảo gồm 4 nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) giàu kinh nghiệm và có uy tín nghề nghiệp là: Lê Xuân Thăng, Hoàng Thế Nhiệm, Giản Thanh Sơn, Hà Hữu Nết. Các tác phẩm gửi tham dự triển lãm sẽ được sắp xếp mã số, đánh giá công tâm, tuyển chọn 200 tác phẩm xuất sắc, phù hợp với chủ đề để trưng bày tại Quảng trường Lâm Viên. Ban tổ chức vẫn tiếp tục nhận ảnh tham dự triển lãm, tác phẩm gửi về địa chỉ: vuinhiepanh365@gmail.com.

Ngày hội Nhiếp ảnh Việt Nam nhằm khơi niềm đam mê sáng tạo cho giới nghệ sĩ nhiếp ảnh và người yêu thích nhiếp ảnh trong cả nước, qua đó quảng bá hình ảnh vẻ đẹp của mảnh đất và con người Đà Lạt, Việt Nam đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Đức Trí