Khai trương Trang Thông tin điện tử “Ban Đối ngoại Trung ương Đảng”

- Thứ Sáu, 30/10/2020, 18:26 - Chia sẻ
Sáng 30.10, tại Hà Nội, Ban Đối ngoại Trung ương đã tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử tổng hợp “Ban Đối ngoại Trung ương Đảng” tại địa chỉ https://bdntw.org.vn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, góp phần thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại Đảng trong tình hình mới” và là công trình chào mừng kỷ niệm 71 năm (1.11.1949-1.11.2020) Ngày truyền thống Ban Đối ngoại Trung ương.

Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân phát biểu tại buổi lễ  

Phát biểu tại Lễ khai trương, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân nêu rõ, Trang tin điện tử Ban Đối ngoại Trung ương hướng đến làm rõ bản sắc, tính chất của công tác đối ngoại Đảng, sự độc đáo, đặc thù của công tác này và phấn đấu trở thành một nhịp cầu nối, xứng đáng là kênh thông tin chất lượng cao của Đảng. “Từ hôm nay, chúng ta đã có một kênh thông tin, tuyên truyền, góp phần thực hiện nhiệm vụ “nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đối ngoại của Đảng” nhằm cung cấp thông tin về đối ngoại Đảng và Ban Đối ngoại Trung ương tới đảng viên và nhân dân; cung cấp thông tin, giới thiệu về Đảng Cộng sản Việt Nam, hệ thống chính trị Việt Nam, đất nước Việt Nam; về công cuộc đổi mới và chủ trương, đường lối, hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước tới các chính đảng và chính quyền, nhân dân thế giới”, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương nói. 

Lãnh đạo Ban Đối ngoại Trung ương và các đại biểu bấm nút khai trương Trang tin điện tử Ban Đối ngoại Trung ương Đảng  

Trưởng ban Đối ngoại Trung ương tin tưởng và kỳ vọng vào sự phát triển của Trang thông tin điện tử tổng hợp Ban Đối ngoại Trung ương, không chỉ “nhanh, đúng, trúng, hay” mà còn cần đạt tới mục tiêu “bản sắc, độc đáo, năng động”, xứng đáng là kênh thông tin chất lượng cao của Đảng”. Cùng với trang thông tin điện tử bằng tiếng Việt, cần nhanh chóng triển khai trang thông tin bằng tiếng nước ngoài đáp ứng nhu cầu thông tin trong và ngoài nước.

Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân tặng hoa Ban Biên tập  

Trang thông tin điện tử Ban Đối ngoại Trung ương là kênh thông tin chính thống của Ban Đối ngoại Trung ương, cung cấp những thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật nhất và hoạt động đối ngoại, đối ngoại đảng và Ban Đối ngoại Trung ương. Cung cấp thông tin, giới thiệu về Đảng Cộng sản Việt Nam, hệ thống chính trị và đất nước Việt Nam; công cuộc đổi mới và chủ trương, đường lối, hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước tới các đảng và các chính quyền, nhân dân thế giới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm  

Các chuyên mục chính của Trang tin gồm: hoạt động đối ngoại của Lãnh đạo; Ban Đối ngoại Trung ương; hoạt động đối ngoại của Bộ, ban, ngành; hoạt động đối ngoại của tỉnh, thành ủy; hoạt động đối ngoại của đoàn thể, tổ chức nhân dân; bạn bè thế giới với Đảng Cộng sản Việt Nam… Với phương châm “Bản sắc, Độc đáo, Năng động”. Trang thông tin điện tử Ban Đối ngoại Trung ương sẽ liên tục bổ sung tin tức, thông tin cơ sở dữ liệu để phục vụ cho công tác tuyên truyền về hoạt động và thành tựu của đối ngoại Đảng cũng như những thông tin tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng...

Hồ Long