Khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV

- Thứ Sáu, 02/10/2020, 13:18 - Chia sẻ
Sáng 2.10, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV - 2020. Giải năm nay thu hút 178 vận động viên (VĐV) nam và 30 VĐV nữ.
Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV có sự tham gia của 208 vận động viên

Các đội sẽ thi đấu 14 nội dung gồm: Đơn nam lãnh đạo, đơn nữ lãnh đạo (không phân biệt lứa tuổi, dành cho các VĐV là Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo); đồng đội nam, đồng đội nữ (không phân biệt lứa tuổi); đơn nam, đơn nữ từ 45 tuổi trở lên; đơn nam, đơn nữ dưới 45 tuổi; đôi nam, đôi nữ có lãnh đạo (không phân biệt lứa tuổi, có 1 VĐV là lãnh đạo); đôi nam, đôi nữ (không phân biệt lứa tuổi); đôi nam - nữ từ 45 tuổi trở lên và đôi nam - nữ dưới 45 tuổi.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi phát biểu khai mạc 

Theo Điều lệ giải, các VĐV nam chỉ được thi đấu tối đa 3 nội dung và các VĐV nữ được tham gia 4 nội dung cho đơn vị đang công tác. Đối với nội dung đồng đội nữ, các đơn vị có thể ghép thêm người của đơn vị khác để đủ số lượng VĐV tham gia thi đấu. Ngoài nội dung đồng đội nam, VĐV của đơn vị nào thì phải thi đấu cho đơn vị đó. Đối với các nội dung thi đấu đôi, Điều lệ giải cho phép ghép VĐV của đơn vị này với VĐV của đơn vị khác…

Giải bóng bàn là dịp rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong giới báo chí

Phát biểu khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi khẳng định, giải không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, mà còn là dịp khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết đồng nghiệp trong giới báo chí; từ đó tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và trách nhiệm của báo chí đối với xã hội, đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Các vận động viên thi đấu ngay sau Lễ khai mạc

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước.

Giải diễn ra đến ngày 4.10.

Minh Vân