Huyện Đầm Hà, Quảng Ninh: 60 người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026

- Thứ Tư, 17/03/2021, 19:03 - Chia sẻ
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đầm Hà, Quảng Ninh vừa hoàn thành Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo về tình hình giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026 và tình hình người tự ứng cử HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026; kết quả thỏa thuận tại hội nghị hiệp thương lần thứ nhất; danh sách những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị

Các đại biểu cơ bản nhất trí cao với tổng hợp báo cáo về tình hình giới thiệu người ứng cử của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và tình hình người tự ứng cử do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện tổng hợp. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, các đại biểu đã tập trung thảo luận và 100% đại biểu đã thống nhất biểu quyết thông qua danh sách sơ bộ những người được các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 60 đại biểu.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng BCĐ Bầu cử huyện đánh giá cao công tác chuẩn bị, hướng dẫn sau hội nghị hiệp thương lần thứ nhất của Thường trực HĐND, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh: Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cần tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ trong giới thiệu, lựa chọn người ứng cử bảo đảm chất lượng, thành phần, cơ cấu theo quy định. Sau hiệp thương lần thứ hai, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phối hợp tổ chức hội nghị lấy ý kiến nơi cư trú và nơi công tác đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện theo đúng các quy định của luật; tiếp tục thực hiện tốt các bước tiếp theo theo kế hoạch của Ủy ban bầu cử huyện đã đề ra.

PHONG NAM