Hưởng ứng Ngày Trái đất 2013

- Chủ Nhật, 21/04/2013, 15:11 - Chia sẻ
Sáng 21/4, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR), Tổng cục Môi trường, Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường và công ty FPT đồng tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Trái đất 2013: Hãy dừng ngay các hoạt động làm ô nhiễm nguồn nước.

Tham gia chương trình có đại diện của Tổng cục Môi trường cùng hơn 300 tình nguyện viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, với nhiều hoạt động khác nhau diễn ra trong chương trình như: chạy quanh hồ Bảy Mẫu hưởng ứng Ngày Trái đất, làm vệ sinh môi trường, tuyên truyền phát tờ rơi bảo vệ môi trường, đổi rác, lấy cây xanh và các sản phẩm dễ phân hủy từ nilon, nhảy Flashmob cùng với các bạn thanh thiếu niên, tình nguyện viên... Bên cạnh đó, hoạt động viết thông điệp bảo vệ môi trường để dán lên cây stick note, vẽ tranh bảo vệ môi trường thu hút sự tham gia không phải chỉ có người lớn mà được đông đảo các em nhỏ hưởng ứng nhiệt tình.
 
Thông qua chương trình, hy vọng mỗi người hiểu biết rõ hơn về ý nghĩa của Ngày Trái Đất, đó là bảo vệ môi trường hãy bắt đầu từ những hoạt động tại chính nơi sinh sống.