Hiệu quả từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt

Hạ An 12/03/2022 03:51

Hiện nay, dịch vụ Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP) đang trở thành mục tiêu ưu tiên, xu hướng phát triển của các tổ chức tài chính nói chung và ngân hàng nói riêng. Không đứng ngoài cuộc chơi, dịch vụ Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) mang đến những lợi ích vượt trội cùng nền tảng dịch vụ chất lượng, góp phần thu hút và phát triển phân khúc khách hàng này ngày một hiệu quả, bền vững.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động mạnh mẽ đến kinh tế - xã hội, thói quen sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng cũng có nhiều thay đổi. Thêm vào đó, sự gia tăng cạnh tranh của các tổ chức tài chính, ngân hàng khiến người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Xác định được vấn đề, Vietcombank luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội và lợi ích thiết thực nhất.

Khách hàng Vietcombank Priority được hưởng nhiều lợi ích vượt trội Nguồn: ITN
Khách hàng Vietcombank Priority được hưởng nhiều lợi ích vượt trội
Nguồn: ITN

Trên tinh thần đó, dịch vụ Khách hàng ưu tiên của Vietcombank (Vietcombank Priority) hướng đến không gian phục vụ riêng tư, sang trọng. Tại các quầy, phòng giao dịch ưu tiên trên toàn hệ thống Vietcombank được ưu tiên thứ tự giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ, tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tâm đồng hành cùng khách hàng trong mọi giao dịch, cùng hệ thống hotline miễn phí hỗ trợ khách hàng 24/7.

Theo đánh giá của khách hàng, hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tài chính chuyên biệt đáp ứng toàn diện các nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ cho cá nhân và gia đình là điểm nổi bật của Vietcombank Priority. Các dịch vụ này được thiết kế theo luồng nhanh với thủ tục nhanh gọn và chi phí tối thiểu, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và nắm bắt được các cơ hội gia tăng tài sản.

Đặc biệt, hội viên sẽ có cơ hội sở hữu thẻ Vietcombank Visa Signature. Đây là thẻ định danh Khách hàng ưu tiên của Vietcombank, thuộc dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường. Với thiết kế độc đáo, chủ thẻ sẽ được nhận diện là “thượng khách” tại hàng nghìn điểm chấp nhận thẻ của Vietcombank trong và ngoài nước, không mất phí phát hành, không mất phí thường niên, nhưng thỏa sức nhận ưu đãi trên mọi phương diện như hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch chi tiêu y tế, giáo dục và 0,5% giá trị giao dịch chi tiêu khác; chi tiêu trước, trả nợ sau với thời gian miễn lãi 55 ngày; miễn/giảm nhiều loại phí trong quá trình sử dụng thẻ; bảo hiểm tai nạn chuyến đi cho chủ thẻ và thành viên gia đình với giá trị cao; ưu đãi ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng danh tiếng; ưu đãi phòng chờ VIP tại các sân bay lớn; ưu đãi mua hàng trả góp lãi suất 0% tại nhiều đơn vị bán lẻ lớn…

Thêm vào đó, khách hàng Vietcombank Priority còn được hưởng nhiều lợi ích vượt trội khác khi hầu hết các loại phí giao dịch đều được miễn, giảm lãi suất tiền gửi, tiền vay linh hoạt theo từng trường hợp, tương xứng với vị thế của khách hàng và sự hợp tác của hai bên.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Vietcombank đang đứng top đầu tại Việt Nam về mức ưu đãi lãi suất tiền vay, trong khi lợi ích về tiền gửi của khách hàng vẫn được bảo đảm một cách tổng thể. Các lợi ích đặc quyền còn được gia tăng thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Vietcombank và hàng nghìn đối tác uy tín trong và ngoài nước được triển khai liên tục với hình thức ưu đãi, quà tặng phong phú, khác biệt, cùng những trải nghiệm tham dự các hoạt động, sự kiện ý nghĩa trên quy mô lớn.

Ngoài ra, các hoạt động chăm sóc, tri ân dành riêng cho hội viên Vietcombank Priority được triển khai xuyên suốt trên cơ sở thấu hiểu, tôn trọng khách hàng, chú trọng vào các dịp mang tính cá nhân, các ngày đặc biệt đối với từng hội viên.

Nhiều khách hàng đã và đang sử dụng Vietcombank Priority cũng chia sẻ, dịch vụ Khách hàng ưu tiên của Vietcombank không chỉ mang lại những giá trị gia tăng trong giao dịch tài chính, mà quan trọng hơn là mang đến cho khách hàng các trải nghiệm quý giá, xứng tầm và giàu cảm xúc. Những quyền lợi mà Vietcombank Priority mang lại cho khách hàng là sự trân trọng, tri ân, đồng thời cũng là niềm tự hào, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong hành trình gắn kết và phục vụ khách hàng.

Đại diện Vietcombank cho biết, dịch vụ thể hiện nỗ lực trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

"Vietcombank tự tin khẳng định dịch vụ sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho các khách hàng đã luôn tin tưởng, gắn bó, đồng hành trong suốt thời gian qua" - đại diện ngân hàng chia sẻ.

    Nổi bật
        Mới nhất
        Hiệu quả từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt
        • Mặc định
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO