Giải nhiệt đón xuân với Trà Xanh Không Độ

- Thứ Sáu, 22/01/2021, 00:08 - Chia sẻ
Chỉ còn hai tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, dường như ai ai cũng căng thẳng, bận rộn hơn với công việc cuối năm của mình. Làm thế nào để giải nhiệt đón xuân mà không còn căng thẳng?

Tết về, vui đâu chưa thấy, nhiều người đang cuống cuồng với mớ công việc ập đến. Với gia đình chị Minh Thư thì những ngày cuối năm nay càng trở nên tất bật hơn. Bởi không những chỉ là lo thu xếp công việc ở công ty, đi mua sắm Tết mà chị còn phải lo sắp xếp cho tổ ấm của mình tươm tất, gọn gàng.

E:\3. PR Doi ngoai\1. Bai PR\2020\MV TET TXKD\Bai 21\Hinh 1.jpg

Dọn dẹp nhà cửa là công việc tốn nhiều công sức nhất

Đối với Hữu Danh (19 tuổi, sinh viên, quê Bà Rịa- Vũng Tàu) cho biết anh rất háo hức về quê ăn Tết, song cũng sợ dọn nhà. Từ giặt giũ chăn gối, lau chùi bàn ghế, giường tủ, lau cầu thang đến hàng tỷ công việc lặt vặt khác mà mẹ đang để giành cho mình, chắc phải mất cả tuần để căn nhà trở nên sạch sẽ, sẵn sàng đón năm mới.

Nghe nhạc để “chill” khi dọn nhà

Năng suất làm việc hiệu quả sẽ cực kì cao nếu như tinh thần của bạn thoải mái và vui vẻ. Đương nhiên việc dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết cũng không ngoại lệ.

E:\3. PR Doi ngoai\1. Bai PR\2020\MV TET TXKD\Bai 21\Hinh 2.jpg

Nghe một chút nhạc xuân để tạo nên sự vui tươi

Năm nào cũng cúi gằm mặt vô mấy bức tường, hết lau dọn rồi sơn phết lại, công việc cứ quay cuồng khiến tối đến chỉ muốn nằm vật ra giường làm một giấc thẳng cẳng, không còn nghĩ ngợi Tết nhất gì nữa. Thế nhưng năm nay mình vào hội “Quốc tế dọn nhà” để học hỏi kinh nghiệm và được chỉ giáo một số bí quyết cực hay, trong đó có nghe nhạc, âm nhạc tươi vui sẽ giúp mình làm việc hiệu quả và tinh thần thoải mái.

“Công nhận vừa làm việc nhà vừa nghe nhạc, đặc biệt là bài hát “Quốc tế dọn nhà” của Trà Xanh Không Độ thấy làm việc hiệu quả hơn hẳn. Bài hát âm hưởng vui vẻ này nghe đi nghe lại không chán. Vừa nghe vừa uống chai trà mát lạnh, đảm bảo bao dọn nhà không mệt”, Hữu Danh chia sẻ thêm. 

Uống Không Độ dọn nhà hết căng ngay

Trong những lúc làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng nhiều người lựa chọn nhiều cách khác nhau để giảm mệt mỏi như nghe nhạc, xem phim, đi du lịch... và kết hợp sử dụng trà xanh ướp lạnh để góp phần xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Chị Minh Thư tâm sự: “Gia đình có thói quen uống trà xanh, bởi vì trong trà xanh có EGCG giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt. Trà Xanh Không Độ là thức uống không thể thiếu đối với cả nhà, những lúc nắng nóng, căng thẳng, mệt mỏi, chỉ cần chai Trà Xanh Không Độ thì thiệt là sảng khoái”.

E:\3. PR Doi ngoai\1. Bai PR\2020\MV TET TXKD\Bai 21\Hinh 3.jpg

Thưởng thức hương vị Trà Xanh Không Độ xua tan căng thẳng mệt mỏi

Vừa nói vừa mở tủ lạnh đầy ắp Trà Xanh Không Độ chị Thư cho biết thêm, vào dịp cuối năm ai cũng bận bịu căng thẳng, thế nên chị chuẩn bị sẵn Trà Xanh Không Độ trong ngắn mát để cả nhà sử dụng bất cứ lúc nào. Mấy ba con hí húi dọn dẹp nhà cửa, chốc chốc lại cụng chai Trà Xanh Không Độ rồi cười lên sảng khoái, tự nhiên thấy không khí Tết vui hẳn ra.

Sự tiện dụng khi được đóng chai, hương vị tự nhiên đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo đã khiến cho Trà Xanh Không Độ sớm chinh phục được những người yêu trà, trong đó có bộ phận giới trẻ năng động và bận rộn. Thức uống này được yêu chuộng không chỉ bởi tính giải khát mát lành mà còn giúp xua tan căng thẳng.

Trà Xanh Không Độ được chiết xuất từ những búp trà xanh Thái Nguyên, giữ lại cao nhất hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Một căn nhà sạch sẽ luôn là tổ ấm lý tưởng mà mỗi người mong muốn được trở về, đặc biệt là trong thời khắc sum vầy của năm mới. Do đó, hãy biến việc dọn nhà đón Tết thành niềm vui được vun vén cho gia đình và chuẩn bị đón một năm mới đầy hân hoan, hứng khởi.

Anh Hiến